Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

AI.marketing là gì? Không làm vẫn có ăn

Có làm mới có ăn nhưng với AI Marketing thì bạn không cần làm gì vẫn có ăn, chỉ cần nạp tiền vào là có tiền. Vậy thì AI market là gì
Như các bạn đã biết thì có làm mới có ăn nhưng với AI Marketing thì bạn không cần làm gì vẫn có ăn, chỉ cần nạp tiền vào là có tiền. Bạn có tin được không? Vậy thì AI marketing là gì, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

{tocify} $title={Table of Contents}

Chào mừng các bạn đến với blog của Thành cá đù chấm com.

AI-Marketing-la-gi


Chú ý
Đầu tư luôn có một mức độ rủi ro nhất dinh, bạn nên cẩn thận khi tham gia đầu tư. Đây không phải là lời khuyên đầu tư của tui dành cho các bạn. Bạn hoàn toàn tự chịu trách nhiệm với túi tiền của mình. Tui không rủ rê lôi kéo các bạn tham gia, bạn nào tham gia thì tự tham gia nhé... nhưng cũng đừng nên tham lam quá. Cho nên bạn tham gia chơi được thì chịu được.


Tìm hiểu đôi nét về AI Marketing

AI marketing là một sản phầm của công ty Weford Alliance Limited đến từ Nga, có trụ sở tại Hồng Kông.

AI marketing kết hợp giữa robot trí tuệ nhân tạo AI và affiliate marketing để quảng bá các sản phẩm cho các nhãn hàng, từ đó kiếm được nhu nhập từ việc phát sinh các đơn hàng.

AI.marketing là gì?

AI.marketing là một trang web cung cấp cho nhà đầu tư một con robot với mục đích chạy quảng cáo các sản phẩm và mang về lợi nhuận cho nhà đầu tư.

AI.marketing làm gì để mang tiền về cho bạn

Công ty Wexford Alliance Limited tạo ra những con robot sử dụng thuật toán AI để dùng cho quảng cáo sản phẩm thông qua phân tích dữ liệu người dùng theo hình thức Affiliate marketing cho các nhãn hàng.

Nếu ai đó đăng ký hay mua hàng thông qua đường link thì các bạn sẽ nhận được % hoa hồng, kết hợp với AI sẽ đẩy nhanh tốc độ và thu về lợi nhuận.

Hình thức đầu tư: Các bạn đầu tư vào các con rotbot (marketbot), các con market bot này sẽ sử dụng vốn của các bạn để chạy quảng cáo. Khi có một đơn hàng phát sinh thì các nhà bán sẽ trích một phần doanh thu chi trả cho quảng cáo đó.

Tiền ăn lợi nhuận quảng cáo thu về sẽ được chia các bạn nhận 55%, robot được 45% để phục vụ cho công việc vận hành và phát triển.

Cách đăng ký tài khoản AI.marketing

Bước 1: Để đăng ký tài khoản đầu tư trên AI marketing bạn truy cập trang đăng ký tại đây hoặc link này

Bước 2: Các bạn click chọn biểu tượng bộ não

dang ky tai khoan ai

Bước 3: Chọn Register now ở phần cuối màn hình.

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin như hướng dẫn ở hình bên dưới. Lưu ý rằng các bạn cần nhập các thông tin tên, họ trùng với thông tin trên CMND/CCCD, điện thoại và email chính chủ hay dùng.  Mục đích để sau này xác thực KYC và làm thẻ nhựa.

Cách rút tiền từ AI.marketing?

Để rút tiền từ tài khoản ai.marketing về tài khoản,  trước tiên điều bắt buộc trong tài khoản của các bạn cần có tối thiểu 100$ trước. Tức là lúc này các bạn đã trả 50$ tạm ứng lúc đầu. Phí rút tiền từ tài khoản ai.marketing là 3$ khá cao. Tui khuyên các bạn nên để tiền tái đầu tư khi có lượng tiền khoản 200-300 $ trong tài khoản rồi hãy rút về.

Cách rút tiền từ tài khoản ai.marketing


Bước 1: Vào mục Tranfer (Chuyển khoản) nhập số tiền anh em muốn rút về. Nhấn Tiếp tục

Bước 2: Chọn nơi chuyển về. Các bạn có thể chọn chuyển về thẻ Visa, Bitcoin, Ether tùy bạn muốn.

Vào Ví Binance hoặc Remitano copy địa chỉ ví tương ứng với nơi mà bạn muốn chuyển về.

Các bạn dán địa chỉ ví cần kiểm tra kỹ địa chỉ ví tránh tình trạng sai địa chỉ tiền mất tật mang.

Bước 3: Sau khi dán địa chỉ nhấn Transfer để hoàn thành chuyển khoản. Sau 24h tiền sẽ về ví Binance hoặc Remitano.

Ai Marketing có lừa đảo không?

Tính đến thời điểm hiện tại tui viết bài thì Ai Marketing chưa lừa đảo, nhưng trong tương lại liệu AI marketing có tự đáp sập sever như các app khác hay có lừa đảo không thì chỉ có tương lai mới trả lời được. 

Các bạn lưu ý những chú ý mà tui đã viết ở đầu bài. Theo tui thấy thì AI marketing hoạt động như một hình thức đa cấp, bạn nên cẩn thận với túi tiền của mình.

Chúc các bạn kiếm thật nhiều tiền.

Từ khóa: ai marketing lua ao,ai marketing co lua ao khong,ai marketing lua ao khong,ai marketing,ai marketing la gi co lua ao khong,al marketing la gi,cach rut tien tu ai marketing,video ai marketing,Ai marketing,i Marketing là gì có lừa đảo không,Ai Marketing lừa đảo,Đăng ký AI Marketing,Al Marketing là gì,Ai Marketing lừa đảo không,ai marketing reviews,i marketing tools,ai marketing avis,ai marketing là gì, marketing lừa đảo,ai marketing course,ai marketing platform,ai.marketing reddit,ai marketing companies,digital ai marketing,aida marketing,air marketing,aim marketing,ai in digital marketing,airline marketing,airbnb marketing,aipl marketing pvt ltd,airport marketing,airbnb marketing strategy case study,aida marketing examples
KIẾM TIỀN LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét