Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Carnage là gì?

Bạn đang tìm kiếm môt câu trả lời cho câu hỏi carnage là gì thì bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn câu trả lời đầy đủ nhất.
Bạn đang tìm kiếm môt câu trả lời cho câu hỏi carnage là gì thì bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn câu trả lời đầy đủ nhất. 
{tocify} $title={Table of Contents}

carnage la gi,


Carnage là gì?

Carnage là một nhân vật phản diện trong truyện tranh của hãng Marvel Comics nổi tiếng. Ban đầu Carnage là Cletus Kasady một tên giết người số lượng lớn, sau khi sáp nhập với con của Venom -một sinh vật ngoài hành tinh- trở thành Carnage. Đọc đến đây thấy anh có vẻ giống với Cell (Xên bọ hung) trong 7 viên ngọc rồng rồi nha.

Một số hình ảnh về Carnage

Carnage là gì
Nhìn Carnage có vẻ khá là mạnh. Ảnh: Google.com

Carnage là gì
Một cảnh đánh nhau giữa Venom và Carnage. Ảnh: Google.com

Nguồn gốc sức mạnh của Carnage

Nguồn gốc sức mạnh của Carnage là từ Venom, nhưng đáng chú ý là anh ta tàn bạo và độc ác hơn Venom bên trong của nó là Kasady. Carnage là một trong những kẻ thù mạnh nhất của người nhện, đến mức độ cần phải có một nhóm siêu anh hùng để có thể đối phó với nó.

Carnage trong Tiếng Anh nghĩa là gì?

Trong tiếng Anh từ Carnage có nghĩa là tàn sát, chém giết khi dịch ra Tiếng Việt.

Từ khóa: carnage la gi,carnage meaning,carnage vs venom,venom nghia la gi,anti venom,symbiote manh nhat,symbiote,carnage dich,Carnage là gì,Carnage meaning,Carnage vs Venom,Venom nghĩa là gì,Carnage dịch,Anti Venom,carnage nghia la gi,carnage tieng anh la gi,carnage tieng viet la gi

LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét