Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Hifu là gì? Xinh hơn mỗi ngày

Bạn đang tìm câu trả lời cho câu hỏi công nghệ hifu là gì, review công nghệ hifu hoặc hifu là gì. Bạn đang vào đúng nơi rồi và bài viết này sẽ giải đá
Bạn đang tìm câu trả lời cho câu hỏi công nghệ hifu là gì, review công nghệ hifu hoặc hifu là gì. Bạn đang vào đúng nơi rồi và bài viết này sẽ giải đáp điều đó.
{tocify} $title={Table of Contents}
nhuoc iem cua hifu,tac hai cua cong nghe hifu,hifu bao lau lam 1 lan,hifu gia bao nhieu,hifu bao nhieu tien,cong nghe hifu la gi,


Từ lâu nhu cầu làm đẹp chính mình là chính đáng và nhận được sự quan tâm không phải riêng cánh chị em mà ngay cả phái mạnh cũng có nhu cầu riêng của mình.

Và cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ đã cho ra đời nhiều phương pháp làm đep được nhiều người quan tâm, trong đó có Hifu.

Hifu là gì?

Hifu là một công nghệ sử dụng bước sóng xuyên qua da với khoảng cách đạt 3 đến 4,5 mm bên trong lớp da của bạn.

Hifu sử dụng sóng siêu âm với cường độ cao tạo ra năng lượng giúp cho các tế bào sản sinh ra nhiều collagen, elastin là những tế bào giúp cho da săn chắc, căng mịn và chống các nếp nhăn trên bề mặt.

Với mức nhiệt độ trung bình trong khoảng từ 60-70 độ C được coi là ưu việt hơn so với một số phương pháp làm căng da hiện nay như Laser, RF...

cong nghe hifu
Hifu đang được nhiều chị em quan tâm và mua về dùng

Công nghệ Hifu được dùng để làm đầy các nếp nhăn, nếp lằn hay rãnh da nhăn nheo giúp cho da lấy lại độ đàn hồi, săn chắc. Không chỉ làm căng da mặt Hifu còn hỗ trợ làm săn chắc các vùng da khác như vùng da ở cổ, nọng..

Ưu điểm của Hifu

Có thể kể đến một số ưu điểm của Hifu như sau.
  • Xóa nhăn, HIFU giúp hồi sinh các collagen đứt gãy, xóa bỏ các nếp nhăn ở rãnh mũi, khóe miệng, vết chân chim…
  • Nâng cơ, với cơ chế tác động chuyên sâu, có tác dụng nâng cơ mặt, tan mỡ nọng cằm, giúp thon gọn mặt không cần phẫu thuật, khiến những đường nét trên mặt bạn trở nên sắc sảo hơn.
  • Căng da, làn da đang bị chùng nhão sẽ dần dần được tái sinh để căng mịn và săn chắc.
  • Trẻ hóa da tầng sâu, các collagen tự nhiên trong da được tái sinh giúp làn da dần trở nên sáng, đàn hồi, tươi mới và mịn màng.

Nên sở hữu cho mình một máy Hifu


Bài viết được tổng hợp từ các nguồn trên mạng thế giới, bạn có thắc mắc về bản quyền vui lòng để lại bình luận. Cảm ơn.

Từ khóa tìm kiếm: nhuoc iem cua hifu,tac hai cua cong nghe hifu,hifu bao lau lam 1 lan,hifu gia bao nhieu,hifu bao nhieu tien,cong nghe hifu la gi,lam hifu xong nen kieng gi,review cong nghe hifu,Nhược điểm của Hifu,Tác hại của công nghệ Hifu,Hifu bao lâu làm 1 lần,Làm Hifu xong nên kiêng gì,Hifu giá bao nhiêu,Công nghệ HIFU là gì,cong nghe hifu la gi
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét