Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Làm thế nào có người yêu nhanh nhất

Bạn đang tự hỏi mình rằng làm thế nào để thoát kiếp FA, bạn bè ai ai cũng có người yêu cớ sao mình vẫn chưa làm sao để có người yêu nhanh nhất bây giờ
Bạn đang tự hỏi mình rằng làm thế nào để thoát kiếp FA, bạn bè ai ai cũng có người yêu cớ sao mình vẫn chưa làm sao để có người yêu nhanh nhất bây giờ đây. Xin thưa với bạn rằng, không chỉ riêng mỗi một mình bạn chưa có người yêu mà còn có rất rất nhiều người cùng cảnh ngộ giống như bạn.
{tocify} $title={Table of Contents}

lam-the-nao-de-co-nguoi-yeu-nhanh-nhat
Tìm được một tình yêu là điều mà nhiều người mong chờ. Ảnh: Google


Chào mừng các bạn đến với blog Thành cá đù chấm com.

Muốn có người yêu hay thoát ế thì chúng ta phải tìm hiểu xem vì sao bạn vẫn còn ế cái đã.

Nguyên nhân khiến bạn còn ế

Có thể kể ra rất nhiều nguyên nhân, đối với các bạn trẻ thì có thể là tuổi còn nhỏ còn lo học hành thi cử nên chưa tính đến chuyện tình cảm, cũng có nhiều bạn là gia đình không cho phép dính dáng đến chuyện tình cảm sợ ảnh hưởng đến viêc học.

Lớn lên một chút thì bận đi học rồi đi làm thêm nên không có nhiều thời gian tán tỉnh, đặc thù của chuyện tình yêu là cần một lượng khá là lớn về thời gian để tìm hiểu về nhau. Đối với các bạn yêu đơn phương thì điều này lại khác nha, yêu đơn phương chỉ dám đứng từ xa nhìn, tối tối vào facebook, zalo, gapo...người đó theo dõi status, rồi ngắm hình các kiểu.

Lớn thêm ít tuổi nữa thì đi làm rồi công việc tối ngày nó cứ quay cuồng khiến bạn mệt mỏi, chạy deadline bơ phờ rồi chớ thời gian đâu nữa mà hẹn với hò, yêu đương.

Và  cũng có thể là do chính bạn, bạn không muốn có người yêu, bạn tự ti về ngoại hình của mình.

Thay đổi bản thân

Đã tìm ra nguyên nhân rồi thì bạn cần phải thay đổi gấp cái cách mình sống, như vậy mãi là không được rồi.

Ở lứa tuổi còn là học sinh thì chuyện tình cảm khá là rắc rối, bởi vì nhiều bạn lỡ dính vào tình yêu rồi bỏ bê việc học hành làm ảnh hưởng đến kết quả học tập cho nên nhiều bậc cha mẹ không muốn cho con mình, thậm chí cấm đoán yêu đương (mặc dù không phải cặp đôi nào cũng như vậy). Có nhiều trường hợp chưa hiểu nhiều đã làm những điều vượt quá tình yêu tuổi học trò làm ảnh hưởng rất lớn đến gia đình, thầy cô và nhất là chính bản thân bạn đó.

Nói thêm một chút với các bạn lớn tuổi chưa tính đến chuyện tình cảm vì chưa có thời gian dành cho nhau thì theo tui ngoài công việc, trường lớp bạn nên sắp xếp lại và dành một khoảng thời gian cho việc tìm hiểu, tìm kiếm một nửa kia cho mình. Bởi tình cảm phải vun đắp dần dần chứ không thể ngày một ngày hai mà thành được. Điều này nghe có vẻ ngược với phong cách sống vội, sống gấp của nhiều bạn trẻ hiện nay. Hãy chậm lại một chút nha, đừng vì thấy đèn vàng mà tăng ga, phóng nhanh nên nhớ nhanh một phút chậm cả đời.

Làm thế nào để thoát ế

Nếu bạn yêu thích hoăc có cảm tình với một ai đó thì hãy hít một hơi thật căng và dồn hết sự dũng cảm lai rồi đi bày tỏ tình cảm với người đó ngay đi.

Đừng chần chừ.

Bởi nếu bạn cứ mãi yêu đơn phương thì tình cảm này chỉ có bạn và ông trời biết, người đó không biết. Tình cảm chỉ là tình cảm cho đến khi bạn thổ lộ điều đó, để trong lòng chỉ càng thêm muộn phiền. Nếu bạn không nói ra cứ chờ mãi chờ mãi thì biết đâu sẽ có một ai đó tỏ tình với người đó thì bạn vẫn Ế, biết đâu đó người ta cũng thích bạn nhưng vì ngại ngùng, e dè chỉ chờ được bạn thổ lô rồi mới vui vẻ đồng ý.

Gợi ý một số quyển sách giúp bạn thoát ế

Bạn cũng nên đọc một vài cuốn sách, không chỉ các bạn trai mà bạn gái cũng nên đọc để có thêm những kỹ năng nói chuyện cuốn hút giữa hai người khác giới. Theo tui đọc sách là một cách hay để tán gái, cua trai hihi. Bạn có thể mua sách theo liên kết bên dưới ủng hộ tui nha.

sach-giup-ban-thoat-e

10.000 dặm yêu

Đường biên hạnh phúc

Em đang giấu gì vậy? Cho tôi xem được không

Tôi muốn có một cuộc tình với em

Từ khóa: muon co nguoi yeu thi phai lam sao,lam the nao e co nguoi yeu tren facebook,lam sao e co nguoi yeu ep trai,muc ich co nguoi yeu e lam gi,lam sao e co nguoi yeu ngay lap tuc,nguyen nhan khong co nguoi yeu,cach e co nguoi yeu qua mang,19 tuoi chua co nguoi yeu,muốn có người yêu thì phải làm sao ?,Làm sao để có người yêu đẹp trai,Cách để có người yêu qua mạng,Làm thế nào để có bạn gái,Làm sao để có người yêu ngay lập tức,Nguyên nhân không có người yêu,lam the nao de co nguoi yeu,lam the nao de co nguoi yeu nhanh nhat,cach thoat e cho con gai,ach thoat e cho nam,chien luoc thoat e,ai e phai lam sao,lam sao e het e tham nien,cach het fa,bi e co phai la nghiep khong,lam gi khi e,Cách thoát ế cho con gái,Cách thoát ế cho năm,Chiến lược thoát ế,Làm sao để hết ế thâm niên,Gái ế phải làm sao,Làm sao để có người yêu
30S CHẠM MẠCH
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét