Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Phát hiện nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Đà Nẵng

Chuyện bây giờ mới kể, đợt nghỉ lễ 30 tháng 4 và 01 tháng 5 vừa rồi tui và những người bạn có tổ chức một chuyến phượt ra Đà  Nẵng trong 4 ngày. Đó là một chuyến đi đầy thú vị và tụi tui có phát hiện một nơi ngắm hoàng hôn mà tui cho rằng là nơi ngắm hoàng hô đẹp nhất tại Đà Nẵng.

{tocify} $title={Table of Contents}

Trước khi phượt thì tụi tui có chuẩn bị về những nơi mình sẽ đặt chân nhưng điểm ngắm hoàng hôn này là phát hiện tình cờ của môt bạn trong đoàn.

Ngắm bình minh ở Đà Nẵng,View cầu Thuận Phước,Hoàng hôn Đà Nẵng máy giờ,Ngắm hoàng hôn ở Đà Nẵng,Cảng Tiên Sa



Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Đà Nẵng

Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Đà Nẵng là cầu Thuận Phước, từ đây bạn có thể chiêm ngưỡng được toàn bô vẻ đẹp của khung cảnh đất, nước, núi và mây lúc mặt trời sắp lặn.

ngam hoang hon o da nang
Bạn có thấy mấy con tàu bên dưới luôn Ảnh: Fb Nguyễn Ái Việt

Đia điểm này mặc dù là trên cầu nhưng cây cầu này khá là cao vì nó được thiết kế để cho tàu thuyền có thể qua lại bên dưới. Với khoảng cách gần 100 mét thì bạn có thể vừa ngắm hoàng hôn lại có thể ngắm được quang cảnh thành phố bên dưới.

Hôm đó mặc dù đã về chiều và trời khá là nóng nhưng khi lên đến đây thì phải nói là cực mát mẻ luôn vì có gió thổi rất là phê nha.

Theo tui được biết thì cây cầu này là một cầu dây văng, nó được đưa vào sử dụng năm 2009 và là cây cầu dài nhất Đà Nẵng.

Tại sao đây là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Đà Nẵng

Đây là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất vì theo tui là nó đẹp nhất, bạn có thể vừa ngắm những tia nắng cuối cùng trong ngày len lỏi qua từng tây mây chiếu qua sườn núi và phủ xuống mặt biển vừa nói chuyện ngẫu cùng bạn bè vừa có thể ngắm từng dòng người-xe ngược xuôi trên cầu.

ngam hoang hon o a nang
View khá là ther mộng Ảnh: Sưu tầm

Hãy đến một lần và trải nghiệm cảm giác khó quên và khó mô tả qua lời văn đó.

Đường đi như thế nào

Đường đi đến đây khá là dễ dàng và dễ tìm, bạn có thể tìm trên ứng dụng Google map hoặc hỏi người dân đường đi.

duong den cau thuan phuoc
Đường đi đến cầu Thuận Phước từ khách sạn tụi mình ở


Trên cầu không được dừng đỗ xe vì có thể ảnh hưởng đến việc qua lai của phương tiện khác nên bạn có thể gửi xe hoặc để xe ở bên dưới chân cầu. Hôm đó tụi mình để xe phía dưới chân cầu và đi bộ lên. 

Bạn có thể mua thêm chút đồ uống, đồ ăn nhẹ để có thể vừa ngồi ngắm hoàng hôn vừa trò chuyện lại có thể thưởng thức đồ ăn thì còn gì bằng. Nếu bạn mua thêm đồ ăn uống thì nhớ dọn dẹp và mang theo rác về (bạn có thể gom lại rồi vứt rác vào các thùng rác trên đường về, ở Đà Nẵng có khá là nhiều thùng đựng rác ven các đường phố). 

ngam hoang hon o a nang
Ngắm hoàng hôn trên cầu khi về chiều. Ảnh: Fb Nguyễn Ái Việt

Hãy giữ gìn và bảo vệ môi trường xung quanh mình.

Một số địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp tại Đà Nẵng

Bạn có thể tham khảo thêm một số địa điểm ngắm hoàng hôn khác tại Đà Nẵng nhé
  • Ngắm hoàng hôn trên đỉnh Sơn Trà, có thể săn mây luôn
  • View mặt trời lặn ở cảng Tiên Sa, chỗ này khá là khó tìm nên tụi mình chưa kịp đi
  • Tại bãi tắm Tiên Sa, địa điểm này khá là mới
  • Ngắm hoàng hôn ở cầu Vàng, bạn có thể kết hợp đi Bà Nà luôn

ngam hoang hon dep da nang
Một góc chụp hoàng hôn ở bên sông Hàn. Ảnh: Sưu tầm

Những hình ảnh hoàng hôn trong bài viết là tui sưu tầm trên mạng, hôm đó mãi ngồi chơi nói chuyện nên không chụp được bức ảnh nào.

Bài viết được chia sẻ từ blog Thành cá đù chấm com, các bạn có thể chia sẻ thoải mái, hi vọng bạn để lại nguồn từ Thanhcadu.com giúp mình. Cảm ơn.

Từ khóa: ngam binh minh o a nang luc may gio,ngam binh minh o a nang,view cau thuan phuoc,hoang hon a nang may gio,ngam hoang hon o a nang,cang tien sa,hoang hon,uong binh minh a nang,Ngắm bình minh ở Đà Nẵng lúc máy giờ,Ngắm bình minh ở Đà Nẵng,View cầu Thuận Phước,Hoàng hôn Đà Nẵng máy giờ,Ngắm hoàng hôn ở Đà Nẵng,Cảng Tiên Sa

30S CHẠM MẠCH
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét