Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Long diên hương là gì?

Nếu bạn đang tìm kiếm câu hỏi long diên hương là gì, vậy thì bạn đã vào đúng nơi đúng lúc bởi vì bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời đúng
Nếu bạn đang tìm kiếm câu hỏi long diên hương là gì, vậy thì bạn đã vào đúng nơi đúng lúc bởi vì bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời đúng và chuẩn xác nhất cho vấn đề mà bạn đang quan tâm.

Chào mừng các bạn đến với blog Thành cá đù chấm com.

ambroxan la gi,ambergris la gi,chat non ca nha tang,nuoc hoa lam tu ca voi,mui xa huong la gi,nuoc bot ca nha tang,ca nha tang la ca gi,ambrein,Ambroxan là gì,Ambergris là gì,Hương Ambroxan,Chất nôn cá nhà táng,Xạ hương là gì,Chất nôn của cá voi,nuoc hoa lam tu ca voi


Long diên hương là gì?

Long diên hương là một hợp chất chủ yếu là chất béo tồn tại dưới dạng sáp bên trong dạ dày cá nhà tàng - một trong những loài cá lớn nhất đại dương.

long dien huong lon nhat
Cá nhà táng. Ảnh: Google

Long diên hương còn được gọi là long duyên hương có kích thước khác nhau và màu sắc cũng đa dạng từ vàng sẫm màu tới xám trắng. Một khối Long diên hương được biết đến có thể nặng từ 50 gram - 15 kg.

Với nhiều mùi vị khác nhau chủ yếu là mùi thơm thì Long duyên hương còn được gán với danh hiệu "nước hoa của biển".

Long diên hương hình thành từ đâu?

Theo thông tin từ bachkhoatoanthu.vn thì: "... Tại sao loài cá voi trên thế giới có rất nhiều nhưng long diên hương chỉ có ở trong bụng cá nhà táng?

long dien huong lon nhat
Trên tay một khối Long diên hương nhặt từ biển. Ảnh: Google

Thì ra cá nhà táng chủ yếu bắt động vật như cá mực, bạch tuộc... Trong mồm những động vật này có hàm bằng chất sừng dẻo cứng và răng, không dễ tiêu hóa, sau khi cá nhà táng ăn vào trong, đường ruột của nó bị kích thích sẽ tiết ra một loại chất đặc thù... long diên hương".

Long diên hương có công dụng như thế nào

Một số công dụng của Long diên hương
  • Được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất nước hoa, hiện nay nó đã được thay thế phần lớn bằng chất tổng hợp và chỉ được sử dụng trong một số loại nước hoa đắt tiền.
  • Ngoài việc định mùi hương và giữ hương thơm được dài lâu, long diên hương cũng từng được sử dụng như một hương liệu cho thực phẩm và chất kích dục.

Mua Long diên hương ở đâu

Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ cung cấp Long diên hương bên dưới.
Bài viết được Thành cá đù tổng hợp từ Google.

Từ khóa: ambroxan la gi,ambergris la gi,chat non ca nha tang,nuoc hoa lam tu ca voi,mui xa huong la gi,nuoc bot ca nha tang,ca nha tang la ca gi,ambrein,Ambroxan là gì,Ambergris là gì,Hương Ambroxan,Chất nôn cá nhà táng,Xạ hương là gì,Chất nôn của cá voi,nuoc hoa lam tu ca voi
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

1 nhận xét

  1. Bài viết hay quá cho 5 sao luôn