Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Mbox coin là gì? Cơ hội làm giàu cùng Mbox coin!

Bạn đang tìm kiếm đáp án của câu hỏi Mbox coin là gì, vậy thì bạn đã vào đúng nơi đúng lúc bởi vì bài viết này
Bạn đang tìm kiếm đáp án của câu hỏi Mbox coin là gì, vậy thì bạn đã vào đúng nơi đúng lúc bởi vì bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời đúng và chuẩn xác nhất cho vấn đề mà bạn đang quan tâm.

mobox storage,mobox wallet,mobox coin,mobox bridgestone,mobox coingecko,mbox to php,mobox graphics,mobox airdrop,mobox review,xbox games,adams mobox,my mobox,moboxer twitter,mobox87 comic,mobox la gi

Chào mừng các bạn đến với blog Thành cá đù chấm com. Tôi có đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì blog hoạt động, bạn có thể làm ơn tắt chương trình chặn quảng cáo - Adblock cáo giúp tôi nhé. Cảm ơn.

Thời điểm hiện tại có nhiều bạn đang quan tâm đến Mbox coin nghĩa là gì, tôi cũng có cùng mối quan tâm đó và có dành thời gian để tìm ra một số lời giải, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Binance đã công bố dự án thứ 22 trên Binance Launchpool – Mobox (MBOX), người dùng sẽ có thể đặt cược mã thông báo BNB, MBOX và BUSD của họ vào các nhóm riêng biệt để trang trại mã thông báo MBOX trên 30 ngày, với việc canh tác bắt đầu từ 2021-08-20 00:00 sáng (UTC).

Mbox là gì

Mobox là một nền tảng kết hợp Yield Farm DeFiGame với hình thức play to earn được xây dựng trên nền tảng Binance Smart Chain. Người chơi có thể mine các NFT thông qua hoạt động staking trên Mobox. 

Cơ sở hạ tầng GameFi của MOBOX được xây dựng dựa trên hệ sinh thái DeFi đang phát triển và kết hợp nó với việc chơi game thông qua các NFT độc đáo. Nền tảng này được thiết kế để tìm ra các chiến lược lợi nhuận hấp dẫn và tạo ra các NFT độc đáo có thể được sử dụng trên vô số trò chơi MOBOX.
Cách thức hoạt động của Mbox

mobox storage,mobox wallet,mobox coin,mobox bridgestone,mobox coingecko,mbox to php,mobox graphics,mobox airdrop,mobox review,xbox games,adams mobox,my mobox,moboxer twitter,mobox87 comic,mobox la gi
Ảnh chụp một tựa game trên Mobox. Ảnh: Google


Mọi người dùng MOBOX đều có thể cung cấp stablecoin (tức là BUSD hoặc USDT) hoặc mã thông báo nhóm thanh khoản từ các nhóm do nhóm chỉ định. Bằng cách khóa các token này vào nền tảng, người dùng kiếm được lợi nhuận. Hệ thống tự động gộp thu nhập vào nhóm, mang lại lợi ích cho người dùng và thu nhập của họ. Khi các rương mở ra, chúng sẽ tiết lộ một NFT duy nhất. MOBOX đã có số token trị giá 150.000.000 USD được đặt cọc trên nền tảng của họ và hiện chỉ hỗ trợ Binance Smart Chain

Các NFT hoạt động trên nền tảng và có thể được đặt cược để khai thác token quản trị MBOX. Có các NFT khác nhau với mức độ hiếm nhất định. NFT càng độc đáo thì nó càng có nhiều sức mạnh khai thác. Ngoài ra, người dùng có thể bán các NFT này trên MOBOX NFT Exchange hoặc sử dụng chúng trong các trò chơi. NFT có giá trị nhất được bán cho đến nay trên thị trường thứ cấp với giá 60.000 USD.

Mbox coin là gì

Mbox coin hay còn gọi Mbox Token là một đồng Token của Mobox, dự kiến sẽ phát hành 1.000.000.000 Mbox coin. Người chơi có thể sở hữu Token này bằng cách gửi tiền vào, mua bán trao đổi hoặc chơi các trò chơi và kiếm coin thông qua đó.

Mbox coin có các tính năng như.
  • Quản trị: Người nắm giữ token MBOX có quyền gửi và bỏ phiếu cho các đề xuất của nền tảng.
  • Staking:  Stake MBOX giúp cho nền tảng đảm bảo lợi ích từ phía người dùng, nhà phát triển, nghệ sĩ và với phần thưởng tương xứng.
  • Sử dụng Mbox để trao đổi mua bán các NFT MOMO trên Marketplace của Mobox.

Một số thông tin cơ bản về token Mbox

  • Tên Token: Mobox Token
  • Ticker: MBOX
  • Blockchain: Binance Smart Chain
  • Token Standard: BEP-20
  • Địa chỉ Contract: 0x3203c9e46ca618c8c1ce5dc67e7e9d75f5da2377
  • Cung lưu thông: 10.852.777,67 MBOX
  • Tổng cung ban đầu: 1.000.000.000 MBOX

Phân bổ Token MBOX

Token Mbox không có khai thác trước, (không có vòng pre-seed, pre-sale, pre-TVL), Token Mbox là Fair Launch.

Token MBOX sẽ được phát hành trong 5 năm, với 400 triệu được phát hành trong năm đầu tiên và giảm dần sau mỗi năm tiếp theo. 80% phí nền tảng được sử dụng để đốt token MBOX bằng cách sử dụng một hợp đồng thông minh duy nhất được kích hoạt để tự động mua lại và đốt.

Trong cuộc sống không phải cái gì, nghĩa là gì bạn cũng biết; có người đã vẽ một hình tròn trên cát và khẳng định rằng "Những gì tôi biết chỉ là phần bên trong của hình tròn này".

Cùng săn Sale trên Shopee Tiki

Bạn có thể lựa cho mình một món hàng đang giảm giá theo địa chỉ tôi để bên dưới nhé, còn chờ gì nữa. Mua đồ dùng qua liên kết bên dưới là góp phần ủng hộ tôi có kinh phí tiếp tục duy trì blog này. Chân thành cảm ơn

Bài viết được Thành cá đù tổng hợp từ nhiều nguồn, nếu bạn có thắc mắc về vấn đề bản quyền hoặc nội dung, vui lòng gửi mail cho chúng tôi qua địa chỉ Thanhcadu.com@gmail.com.

Chúc các bạn luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Mô tả: mobox storage,mobox wallet,mobox coin,mobox bridgestone,mobox coingecko,mbox to php,mobox graphics,mobox airdrop,mobox review,xbox games,adams mobox,my mobox,moboxer twitter,mobox87 comic,mobox la gi
KIẾM TIỀN LÀ GÌ Saola69
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét