Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Ecomobi lừa đảo? Kiếm tiền với Ecomobi

Ecomobi là gì,Kiếm tiền với Ecomobi,Kiếm tiền online,Ecomobi lừa đảo
Bạn đang tìm kiếm đáp án của câu hỏi Ecomobi là gì, Ecomobi lừa đảo khách hàng? vậy thì bạn đã vào đúng nơi đúng lúc bởi vì bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời đúng và chuẩn xác nhất cho vấn đề mà bạn đang quan tâm.

ecomobi la gi,kiem tien voi ecomobi,kiem tien online,ecomobi lua dao,huong dan dang ky ecomobi


Chào mừng các bạn đến với blog Thành cá đù chấm com. Tôi có đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì blog hoạt động, bạn có thể làm ơn tắt chương trình chặn quảng cáo - Adblock cáo giúp tôi nhé. Cảm ơn.

Thời điểm hiện tại có nhiều bạn đang quan tâm đến Ecomobi nghĩa là gì, tôi cũng có cùng mối quan tâm đó và có dành thời gian để tìm ra một số lời giải, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Ecomobi là gì

Ecomobi là nền tảng trung gian, kết nối bán hàng trực tiếp (SSP - Social Selling Platform) giữa doanh nghiệp với những chuyên gia tối ưu quảng cáo, cộng đồng sáng tạo nội dung, những cá nhân được nhiều người theo dõi và có sức ảnh hưởng trên Internet. 

Ecomobi có xuất xứ từ đất nước Singapore, hiện đã xuất hiện khắp Đông Nam Á với 6 chi nhánh văn phòng đại diện gồm Việt Nam, Singapore, Indonesia, Myanmar, Philippines và Thái Lan.

Nền tảng bán hàng Ecomobi hoạt động bằng cách hợp tác với các Influencer trên khắp các mạng xã hội, đặc biệt là trên nền tảng Tiktok với các Tiktoker triệu view triệu lượt theo dõi và giúp các Influencer/KOL này kiếm tiền online đúng nghĩa.​

Kiếm tiền với Ecomobi

Để tham gia kiếm tiền online với nền tảng Ecomobi Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết Ecomobi), các bạn sẽ phải đáp ứng được một trong 3 điều kiện sau
  1. Kênh Instagram có lượt theo dõi (followers) từ 10.000 trở lên
  2. Kênh Youtbue có lượt theo dõi (Subscribers) từ 10.000 trở lên
  3. Kênh Tiktok có lượt theo dõi từ 10.000 (followers) trở lên với các bạn làm review, còn kênh thông thường tối thiếu đạt 50.000 (followers) trở lên

Hướng dẫn kiếm tiền với Ecomobi

Thanhcadu.com sẽ hướng dẫn cho bạn cách đăng kí, tạo link kiếm tiền và rút tiền về tài khoản khi tham gia kiếm tiền với Ecomobi.

Bước 1: Tạo tài khoản.
Bạn có thể bắt đầu kiếm tiền với Ecomobi bằng cách bấm vào đây để tạo tài khoản.

Bước 2: Bấm vào Đăng ký ngay, sẽ hiện ra bảng bên dưới để bạn điền các thông tin của mình.

kiem-tien-voi-ecomobi

Bước 3: Sau khi bấm Đăng kí ngay, bạn sẽ nhận được một email yêu cầu kích hoạt tài khoản. Bạn vào email để kích hoạt tài khoản của bạn.

kiem-tien-voi-ecomobi

Bước 4: Khi nhấn vào link kích hoạt trong email sẽ dẫn bạn đến hình dưới.

Tại đây, bạn sẽ lựa chọn mục KOLs, điền thông tin về trang mạng xã hội mà bạn đang hoạt động và nhấn vào nút Finish.

kiem-tien-voi-ecomobi

Bước 5:  Ấn vào dòng chữ Complete your Profile to request payment quickly để điền thông tin thanh toán của bạn.

kiem-tien-voi-ecomobi

Sau khi đã hoàn thành các thông tin trên, bạn đã có thể bắt đầu kiếm tiền từ nền tảng Ecomobi Social Selling. Ở trong trang chủ, bạn có thể thấy các mục như sau:
  • About: Giới thiệu về Social Selling Platform. KOLs có thể tham khảo các thông tin ở đây để hiểu hơn về xu hướng kiếm tiền này.
  • Hot deal: Hiển thị các chiến dịch, các ưu đãi hấp dẫn của các thương hiệu trên hệ thống. Bạn có thể tham gia chiến dịch bằng cách click vào chiến dịch mà bạn muốn.
  • Performance: Tổng hợp các số liệu về lượt click link, số lượng orders, số tiền hoa hồng, và tỉ lệ chuyển đổi từ các kênh của bạn. Bạn cũng có thể Generate link để gắn trên các bài quảng cáo, bán hàng trên kênh. Để hiển thi chi tiết hơn bạn có thể click vào dòng Extended Version.

kiem-tien-voi-ecomobi

Khi bấm vào Extended Version sẽ hiện ra trình quản lý chi tiết dành cho KOLs như hình này.

kiem-tien-voi-ecomobi

Các thông số trong này gồm có:
  • Dashboard: Cho biết các số liệu và tin tức hot trong ngày.
  • Monetization Tools: Tại đây bạn có thể tiền hành Generate Link trực tiếp hoặc thông qua Chatbot của Fanpage Chuyện KOLs.
  • Report: Cho phép bạn theo dõi và xuất báo cáo theo ngày, giờ, tháng, năm.
  • Promotion: Các ưu đãi hot từ nhãn hàng.
  • Brand Bonus: Tiền thưởng, ưu đãi dành riêng cho KOLs từ các nhãn hàng. Tham số này là một yếu tố để KOLs cân nhắc, lựa chọn nhãn hàng để hợp tác.
  • Advertiser: Hệ thống các nhãn hàng trên nền tảng Ecomobi Social Selling.
  • Payment: KOLs có thể tiến hành rút tiền khi đạt mức tối thiểu hoặc ứng trước tiền hoa hồng trong mục này.
  • FAQ Terms of Service: Những câu hỏi thường gặp và các quy định hợp tác giữa KOLs và Ecomobi.

Hướng dẫn tạo liên kết tiếp thị trên Ecomobi

Các bạn có thể tạo thông qua Chatbot Fanpage hoặc tạo trực tiếp trên hệ thống SSP. Cụ thể các bước được hướng dẫn chi tiết theo video dưới đây:
Tạo link bằng Chat bot
Tạo link trên hệ thống

Cách rút tiền trên Ecomobi

Sau một tuần, tháng cày sml thì cũng đến lúc gặt hái thành quả chứ hehe. Bạn có thể rút tiền theo hướng dẫn sau nha.

Bước 1: Bạn vào menu chọn Thanh toán.

rut-tien-voi-ecomobi

Bước 2: Bấm vào Rút tiền để Ecomobi gửi tiền về cho bạn.

rut-tien-voi-ecomobi
Bạn có thể thấy là cách đăng ký kiếm tiền trên Ecomobi thì lâu (qua hơn 5 bước mới xong) và dài, nhưng cách rút tiền cũng như tiêu tiền thì rất chi là nhanh hé hé, có 2 bước là xong à.

Ecomobi Affiliate Marketing

Các thuật ngữ cần biết khi tham gia kiếm tiền với nền tảng Ecomobi Affiliate Marketing
  • Hoa hồng chờ duyệt là hoa hồng của đơn hàng chưa rõ trạng thái giao hàng. Nếu đơn hàng giao hàng thành công sau khi có đối soát từ sàn, Hoa hồng chờ duyệt của đơn hàng này sẽ được chuyển thành Hoa hồng đã duyệt. Nếu đơn hàng bị hoàn, hủy sau khi đối soát, Hoa hồng chờ duyệt của đơn hàng này sẽ được chuyển thành Hoa hồng đã hủy.
  • Hoa hồng tạm duyệt là hoa hồng của đơn hàng có trạng thái giao hàng tạm thời trước đối soát là hoàn thành, tỉ lệ thành công tương đối cao. Sau đối soát, ước tính 85% sẽ được chuyển sang Hoa hồng đã duyệt.
  • Hoa hồng đã hủy là hoa hồng của đơn hàng bị hoàn, hủy, đã đối soát, KOL sẽ không nhận được phần hoa hồng này.
  • Hoa hồng đã duyệt là hoa hồng của đơn hàng có trạng thái giao hàng thành công sau khi có đối soát, chuyển từ Hoa hồng chờ duyệt, Hoa hồng tạm duyệt, cũng là hoa hồng mà KOL sẽ nhận được sau khi đối soát.
Cách tính hoa hồng với nền tảng Ecomobi Affiliate Marketing
  • Trước đối soát: Tổng hoa hồng (TC) = Hoa hồng chờ duyệt + Hoa hồng tạm duyệt
  • Sau đối soát: Tổng hoa hồng (TC) = Hoa hồng đã duyệt + Hoa hồng đã hủy​

Ecomobi lừa đảo

Hiện tại chưa có thông tin nào cung cấp bằng chứng là Ecomobi lừa đảo, nên nếu bạn có đủ điều kiện tham gia như ở trên thì bạn có thể đăng ký tham gia.

Tổng kết

Bài viết này tôi đã giải thích các câu hỏi Ecomobi là gì,Kiếm tiền với Ecomobi,Kiếm tiền online,Ecomobi lừa đảo. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với đáp án này. Bạn có thể đóng góp thêm bằng cách bình luận bên dưới.

Trong cuộc sống không phải cái gì, nghĩa là gì bạn cũng biết; có người đã vẽ một hình tròn trên cát và khẳng định rằng "Những gì tôi biết chỉ là phần bên trong của hình tròn này".

Blog Thành cá đù chấm com cũng chỉ là một trang blog nhỏ giữa hàng tỉ trang blog trên mạng thế giới. Tôi đã dành nhiều thời gian lục lọi, bỏ hàng giờ lang thang trên các địa chỉ web, đọc kỹ từng chủ đề, từng bài post.. đế có được những bài viết cung cấp nhiều kiến thức thú vị, bổ ích cho các bạn.

Săn Sale trên Shop-Ti-La

Bạn có thể lựa cho mình một món hàng đang giảm giá theo địa chỉ tôi để bên dưới nhé, còn chờ gì nữa. Mua đồ dùng qua liên kết bên dưới là góp phần ủng hộ tôi có kinh phí tiếp tục duy trì blog này. Chân thành cảm ơn

Bài viết được Thành cá đù tổng hợp từ nhiều nguồn nhằm mang lại cái nhìn tổng quan nhất, trong bài viết này tôi có đưa vào các quan điểm cá nhân. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề bản quyền hoặc nội dung, vui lòng để lại bình luân bên dưới bài viết này hoặc gửi mail cho chúng tôi.

Thành cá đù chấm com chúc các bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kiếm được thật nhiều tiền.
KIẾM TIỀN LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét