Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Khai giảng trực tuyến là gì

khai giảng trực tuyến trên kênh nào,kế hoạch khai giảng trực tuyến,kịch bản khai giảng trực tuyến,khai giảng trực tuyến powerpoint,khai giảng trực tuy
Bạn đang tìm kiếm đáp án của câu hỏi khai giảng trực tuyến là gì, vậy thì bạn đã vào đúng nơi đúng lúc bởi vì bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời đúng và chuẩn xác nhất cho vấn đề mà bạn đang quan tâm.

ke hoach khai giang truc tuyen,khai giang truc tuyen tren kenh nao,kich ban khai giang truc tuyen,khai giang truc tuyen powerpoint,khai giang truc tuyen 5 9,cach to chuc khai giang truc tuyen,khai giang truc tuyen an giang,khai giang truc tuyen ha noi


Chào mừng các bạn đến với blog Thành cá đù chấm com. Tôi có đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì blog hoạt động, bạn có thể làm ơn tắt chương trình chặn quảng cáo - Adblock cáo giúp tôi nhé. Cảm ơn.

Thời điểm hiện tại có nhiều bạn đang quan tâm đến khai giảng trực tuyến nghĩa là gì, tôi cũng có cùng mối quan tâm đó và có dành thời gian để tìm ra một số lời giải, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Khai giảng trực tuyến là gì

Khai giảng trực tuyến là gì; khai giảng trực tuyến là hình thức chào đón năm học mới trên màn hình máy vi tính, laptop, máy tính bảng hoặc là điện thoại thông qua trực tuyến/livestream.

Không giống như bình thường là học sinh tập trung tại sân trường nghe thầy Hiệu trưởng phát biểu, xem các tiểt mục văn nghệ đầy sôi động, nghe tiếng trống trường khai giảng năm học mới nữa.

Tôi còn nhớ trong một tác phẩm của nhà văn Thanh Tịnh có đoạn viết
Hằng năm cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỷ niệm hoang mang của buổi tựu trường.
Nhưng có lẽ cái cảm giác được cảm nhận lá mùa thu rơi rụng, được nhìn thấy những đám mây bàng bạc ấy sẽ khó mà còn giữ được trong nay mai. Khi mà nhiều thứ đã thay đổi, nhiều cái mới hơn, có nhiều từ ngữ mới lạ như 4G-5G và xã hội đang phát triển đi lên... Chúng ta đang đi đâu thì tôi không biết, nhưng tôi biết có nhiều thứ đã chỉ còn là kỷ niệm (đôi dòng tâm sự giữa một khoảng thời gian có nhiều con vịt xuất hiện).

Cách tổ chức khai giảng trực tuyến

Thầy, cô có thể xem gợi ý về cách tổ chức khai giảng trực tuyến theo các bước chuẩn bị bên dưới:
  • Phông, màn, maket, âm thanh, .... trên sân khấu như 1 chương trình khai giảng bình thường. Kịch bản vẫn bình thường và cắt bớt những mục không cần thiết.
  • Chuẩn bị Video về Lá cờ Tổ quốc tung bay + Nhạc Quốc ca có lời (Lễ chào cờ không có Đội ca và đội trống, đội nghi lễ) + video giới thiệu về giáo viên nhất là GV Khối 1 và khối 6) + video giới thiệu về trường (nếu có điều kiện)
  • Điện thoại, máy ảnh để quay video (Quay ở chế độ khung ngang, cố định chân quay hoặc bàn)
  • Xử lý video, tua nhanh những chỗ chậm, cắt những chỗ thừa... sau đó ghép thành 1 video hoàn chỉnh có độ dài 20 phút đổ lại (có thế sử dụng app điện thoại đơn giản như Capcut) -> chuyển video qua máy tính
  • Máy tính để thực hiện việc việc Livestream.
  • Gửi video cho các giáo viên chủ nhiệm. GVCN tạo phòng Zoom hoặc Google Meet.... điểm danh số lượng học sinh tham gia dự lễ. Sau đó mở video Lễ khai giảng cho các em trong lớp xem.

Kịch bản khai giảng trực tuyến

Trên mạng có nhiều kịch bản khai giảng online khác nhau với nội dung phong phú, nhưng đều tập trung và một số gạch đầu dòng chính như sau:
  1. Ổn định tổ chức, chương trình văn nghệ chào mừng, chào cờ, hát quốc ca
  2. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu: 
  3. - Về phía đại biểu cấp trên tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của..
    - Về phía chính quyền địa phương tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của..
    - Về phía Hội phụ huynh học sinh tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của..
    - Về phía nhà trường tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của..
  4. Thông qua chương trình làm việc.
  5. Đọc thư của chủ tịch nước...
  6. Đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường (thầy ..............)
  7. Công bố các quyết định khen thưởng giáo viên, cán bộ, nhân viên và học sinh có thành tích xuất sắc năm học 202..-202..
  8. Đại diện đại biểu cấp trên phát biểu.
  9. Đại diện đại biểu phát biểu hội Cha mẹ học sinh (nếu phát sinh mục này)
  10. Đại diện giáo viên, cán bộ, nhân viên đọc quyết tâm thư...
  11. Đại diện học sinh đọc quyết tâm thư: (đại diện học sinh)
  12. Phát động thi đua năm học 202..-202..
  13. Bế mạc Lễ khai giảng...

Tổng kết

Bài viết này tôi đã giải thích các câu hỏi khai giảng trực tuyến trên kênh nào,kế hoạch khai giảng trực tuyến,kịch bản khai giảng trực tuyến,khai giảng trực tuyến powerpoint,khai giảng trực tuyến 5 9,cách tổ chức khai giảng trực tuyến. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với đáp án này. Bạn có thể đóng góp thêm bằng cách bình luận bên dưới.

Trong cuộc sống không phải cái gì, nghĩa là gì bạn cũng biết; có người đã vẽ một hình tròn trên cát và khẳng định rằng "Những gì tôi biết chỉ là phần bên trong của hình tròn này".

Blog Thành cá đù chấm com cũng chỉ là một trang blog nhỏ giữa hàng tỉ trang blog trên mạng thế giới. Tôi đã dành nhiều thời gian lục lọi, bỏ hàng giờ lang thang trên các địa chỉ web, đọc kỹ từng chủ đề, từng bài post.. đế có được những bài viết cung cấp nhiều kiến thức thú vị, bổ ích cho các bạn.

Săn Sale trên Shop-Ti-La

Bạn có thể lựa cho mình một món hàng đang giảm giá theo địa chỉ tôi để bên dưới nhé, còn chờ gì nữa. Mua đồ dùng qua liên kết bên dưới là góp phần ủng hộ tôi có kinh phí tiếp tục duy trì blog này. Chân thành cảm ơn

Bài viết được Thành cá đù tổng hợp từ nhiều nguồn nhằm mang lại cái nhìn tổng quan nhất, trong bài viết này tôi có đưa vào các quan điểm cá nhân. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề bản quyền hoặc nội dung, vui lòng để lại bình luân bên dưới bài viết này hoặc gửi mail cho chúng tôi.

Thành cá đù chấm com chúc các bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kiếm được thật nhiều tiền.

LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét