Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

MSB là ngân hàng gì?

Ngân hàng MSB là ngân hàng gì,Maritime Bank,Lãi suất ngân hàng MSB,MSB Banking,Ngân hàng Maritime Bank gần nhất,Msb mBank là gì
Bạn đang tìm kiếm đáp án của câu hỏi ngân hàng msb là ngân hàng gì, vậy thì bạn đã vào đúng nơi đúng lúc bởi vì bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời đúng và chuẩn xác nhất cho vấn đề mà bạn đang quan tâm.

maritime bank,msb banking,lai suat ngan hang msb,ngan hang msb la ngan hang gi,ngan hang maritime bank gan nhat,msb mbank la gi,ngan hang maritime bank lien ket voi ngan hang nao,ngan hang msb gan nhat


Chào mừng các bạn đến với blog Thành cá đù chấm com. Tôi có đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì blog hoạt động, bạn có thể làm ơn tắt chương trình chặn quảng cáo - Adblock cáo giúp tôi nhé. Cảm ơn.

Thời điểm hiện tại có nhiều bạn đang quan tâm đến ngân hàng msb nghĩa là gì, tôi cũng có cùng mối quan tâm đó và có dành thời gian để tìm ra một số lời giải, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

MSB là ngân hàng gì

Ngân hàng MSB là ngân hàng gì, MSB là tên của ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Vietnam Maritime Commercial Join Stock Bank - MSB). Ngân hàng MSB cung cấp đa dạng các dịch vụ và là một trong những ngân hàng uy tín và được khách hàng tin dùng nhất tại Việt Nam.

Ngân hàng MSB còn được gọi với cái tên ngắn gọn, dễ nhớ là Maritime bank (ngân hàng hàng hải).

Lãi suất ngân hàng MSB

Khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại MSB với số tiền từ 200 tỷ đồng trở lên tại kỳ hạn 12 tháng và 13 tháng sẽ được hưởng mức lãi suất cao nhất là 7%/năm.

Khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy với kỳ hạn 1 - 36 tháng sẽ được nhận lãi cao nhất trong khoảng từ 3%/năm đến 7%/năm.

Trong đó, khoản tiền gửi ngân hàng trong thời gian 1 tháng và 2 tháng được hưởng lãi suất tương ứng là 3%/năm và 3,5%/năm. Lãi suất ngân hàng MSB áp dụng cùng mức 3,8%/năm với ba kỳ hạn tiếp theo là 3 tháng, 4 tháng và 5 tháng. 

MSB áp dụng lãi suất ngân hàng ở mức 5%/năm cho tiền gửi có kỳ hạn 6 tháng; từ 7 tháng đến 11 tháng, lãi suất tiếp tục được duy trì ở mức 5,3%/năm. 

Tiếp đó, lãi suất tiết kiệm tại các kỳ hạn kéo dài từ 12 tháng đến 36 tháng cùng được ghi nhận ở mức 5,6%/năm. Tuy nhiên trong trường hợp khách hàng có khoản tiền tiết kiệm từ 200 tỷ đồng trở lên, đăng ký gửi tại kỳ hạn 12 tháng hoặc 13 tháng sẽ được nhận lãi lên đến 7%/năm. Đây hiện là mức lãi suất tiền gửi cao nhất mà ngân hàng MSB đang áp dụng trong vài tháng gần đây.

Khi gửi tiền trong thời gian ngắn 1 - 3 tuần, lãi suất ngân hàng MSB áp dụng với khách hàng là 0,2%/năm. 

Đối với các gói Huy động tiền gửi khác, lãi suất ngân hàng cũng được duy trì không đổi so với trước. Cụ thể: Ong vàng (3,5%/năm - 5,4%/năm), Định kỳ sinh lời (2,95%/năm - 5,3%/năm), Trả lãi ngay (2,85%/năm - 5,2%/năm), Măng non (3,5%/năm - 5,4%/năm), Hợp đồng tiền gửi (3%/năm - 5,45%/năm)...

Khách hàng có nhu cầu rút tiền sớm trước hạn được áp dụng lãi suất 0%/năm với tất cả các gói tiết kiệm hiện hành.

Tương tự, lãi suất tiền gửi Online trong tháng này cũng được giữ nguyên như trước. Ngân hàng tiếp tục huy động tiền gửi với lãi suất từ 3,5%/năm đến 6,1%/năm cho các kỳ hạn 1 - 36 tháng. 

Khi gửi tiền online, khách hàng sẽ được nhận lãi suất cao hơn 0,5 điểm % so với lãi suất ở cùng kỳ hạn khi gửi tại quầy.

Hoặc bạn có thể cập nhật lãi suất ngân hàng MSB mới nhất tại đây.

MSB Banking

Ngân hàng điện tử MSB M-Banking là một trong những ứng dụng công nghệ hiện đại của MSB nhằm hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp thực hiện các giao dịch truy vấn, chuyển khoản, thanh toán… mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng, thuận tiện an toàn và bảo mật.

Lợi ích

  • Chỉ trong 1 phút chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7, kể cả Thứ 7 & Chủ nhật.
  • Tối ưu nguồn lực với nhiều ưu đãi miễn giảm đến 100% phí chuyển tiền.
  • Lấy sổ phụ ngân hàng có xác thực bằng chữ ký số chỉ trong 10 giây.
  • Chuyển tiền quốc tế/bán ngoại tệ nhanh chóng không cần ra quầy.
  • Bán ngoại tệ với tỷ giá hấp dẫn và đa dạng các loại đồng tiền
  • Linh hoạt và bảo mật khi thanh toán lương: Ngoài hệ thống MSB: tối đa 1000 tài khoản/lần; Trong hệ thống MSB: tối đa 5000 tài khoản/lần; Bảo mật danh sách trả lương với cơ chế Phân quyền người được xem.
  • An toàn với phương thức xác thực đa dạng, phân quyền tối đa 5 cấp duyệt.
  • Lãi suất cạnh tranh cùng không yêu cầu thủ tục khi mở tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến. 
  • Thuận tiện thanh toán đa dạng dịch vụ tiện ích (phí dịch vụ cảng; tiền điện, nước; cước phí viễn thông internet; mua vé máy bay, tàu xe…) giúp tối ưu thời gian và nguồn lực. 

Tính năng

  • Quản lý tài khoản: Truy vấn thông tin tài khoản; Sao kê lịch sử giao dịch tài khoản thanh toán, Lịch sử tạo lệnh giao dịch trực tuyến và Quản lý danh sách tài khoản thụ hưởng
  • Chuyển khoản: Nội bộ/liên ngân hàng, Chuyển khoản nhanh 24/7; Chuyển khoản định kỳ/theo lô; Chuyển tiền quốc tế
  • Tiết kiệm trực tuyến.
  • Thanh toán: Thanh toán hóa đơn/ lương;
  • Quản lý dòng tiền: Quản lý dòng tiền tài khoản chính/tài khoản thành viên
  • Quản lý người dùng: Phân quyền người dùng;Thiết lập hạn mức/quy trình duyệt;
  • Phê duyệt giao dịch: Phê duyệt các loại giao dịch
  • Bán ngoại tệ online.
  • Giải ngân trực tuyến. 
  • Xác thực chữ ký số. 

Hướng dẫn sử dụng

Để sử dụng dịch vụ Internet Banking, bạn cần có máy tính hoặc thiết bị di động được kết nối mạng Internet thông qua trình duyệt web (Mozilla FireFox, Google Chrome…) truy cập vào địa chỉ:
 
Dành cho máy vi tính, laptop: vào ngay
Điện thoại Android: tại đây
Điện thoại iPhone, iOS: tại đây

Sau khi tạo tài khoản bạn tiến hành nhập Tên đăng nhập và Mật khẩu để truy cập sử dụng dịch vụ.

Ngân hàng Maritime Bank gần nhất

Bạn có thể tìm kiếm ngân hàng Maritime bank gần nhất trên bản đồ tại đây.

Tổng kết

Bài viết này tôi đã giải thích các câu hỏi Ngân hàng MSB là ngân hàng gì,Maritime Bank,Lãi suất ngân hàng MSB,MSB Banking,Ngân hàng Maritime Bank gần nhất,Msb mBank là gì. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với đáp án này. Bạn có thể đóng góp thêm bằng cách bình luận bên dưới.

Trong cuộc sống không phải cái gì, nghĩa là gì bạn cũng biết; có người đã vẽ một hình tròn trên cát và khẳng định rằng "Những gì tôi biết chỉ là phần bên trong của hình tròn này".

Blog Thành cá đù chấm com cũng chỉ là một trang blog nhỏ giữa hàng tỉ trang blog trên mạng thế giới. Tôi đã dành nhiều thời gian lục lọi, bỏ hàng giờ lang thang trên các địa chỉ web, đọc kỹ từng chủ đề, từng bài post.. đế có được những bài viết cung cấp nhiều kiến thức thú vị, bổ ích cho các bạn.

Thành cá đù chấm com chúc các bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kiếm được thật nhiều tiền.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét