Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

TNEX lừa đảo?

Tnex là gì,TNEX có an toàn không,TNEX lừa đảo,TNEX MSB,TNEX APK,App TNEX lừa đảo,Thẻ TNEX là thẻ gì,Tài khoản TNEX là gì
Bạn đang tìm kiếm đáp án của câu hỏi Tnex là gì, Tnex lừa đảo vậy thì bạn đã vào đúng nơi đúng lúc bởi vì bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời đúng và chuẩn xác nhất cho vấn đề mà bạn đang quan tâm.

tnex lua dao,tnex co an toan khong,tnex co lua dao khong,tai khoan tnex la gi,the tnex la the gi,cake la gi,energy tnex,ma gioi thieu tnex


Chào mừng các bạn đến với blog Thành cá đù chấm com. Tôi có đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì blog hoạt động, bạn có thể làm ơn tắt chương trình chặn quảng cáo - Adblock cáo giúp tôi nhé. Cảm ơn.

Thời điểm hiện tại có nhiều bạn đang quan tâm đến Tnex nghĩa là gì, tôi cũng có cùng mối quan tâm đó và có dành thời gian để tìm ra một số lời giải, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tnex là gì

Tnex là gì, Tnex là ngân hàng số thế hệ mới thuộc Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB). Ngân hàng số có nghĩa là mình sẽ giao dịch hoàn toàn ngay trên ứng dụng mà không cần phải ra chi nhánh giao dịch. Bạn có thể làm thẻ ngay trên app Tnex này luôn.

Tnex cũng tương tự như app MB bank mà mình hay chia sẻ với các bạn. Đều là ứng dụng của ngân hàng nên rất uy tín. Các bạn có thể lên Google gõ thông tin về ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải thì sẽ ra thông tin nha.

Bạn có thể xem MB Bank là ngân hàng gì?

tnex lua dao,tnex co an toan khong,tnex co lua dao khong,tai khoan tnex la gi,the tnex la the gi,cake la gi,energy tnex,ma gioi thieu tnex
Bạn cũng có thể kiếm được tiền với TNEX đó, đọc đến cuối bài có hướng dẫn

TNEX lừa đảo

TNEX có lừa đảo không, TNEX có an toàn không, App TNEX lừa đảo là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm; tôi cũng đã tìm hiểu và xác nhận rằng TNEX được bảo trợ bởi ngân hàng MSB và tính đến thời điểm hiện tại thì TNEX không lừa đảo

Bạn có thể yên tâm chuyển và nhận tiền trên app Tnex, Tnex là an toàn.

Cách đăng ký app Tnex

Để đăng ký tài khoản Tnex, bạn cần chuẩn bị CMND hoặc CCCD.
  • Bước 1: Lên CH play tải app Tnex- TNEX apk và cài đặt vào máy. Hoặc bạn có thể tải TNEX tại đây: Điện thoại Android - Điện thoại iPhone/iOS
  • Bước 2: Điền thông tin của bạn (số điện thoại, gmail, mật khẩu) sau đó nhấn đăng ký.
  • Bước 3: Chụp hình CMND/CCCD mặt trước và sau.
  • Bước 4: Quay khuôn mặt theo yêu cầu của app (quay phải, chớp mắt, mỉm cười, quay trái).
  • Bước 5: Chỉnh sửa lại thông tin cá nhân.
  • Bước 6: Đợi khoảng 2 tiếng để được duyệt tài khoản, sau đó tiến hành đăng nhập lại.

Thẻ TNEX là thẻ gì

Thẻ TNEX hay còn gọi là thẻ xanh có hình dạng giống như thẻ ATM, thẻ TNEX giúp bạn thực hiện các giao dịch qua thẻ (rút tiền mặt tại máy ATM, thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ (POS), thanh toán online hoặc giao dịch chuyển khoản qua số thẻ) trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Cách đăng ký nhận thẻ TNEX

Trước tiên bạn phải tải app Tnex về máy, đăng ký theo các bước ở trên.

Link tải app:  Android - iPhone/iOS


Sau đó làm theo các bước sau,
  • Bước 1: Chọn mục thẻ TNEX ở màn hình chính app TNEX
  • Bước 2: Chọn amục yêu cầu thẻ vật lý
  • Bước 3: Nhập thông tin địa chỉ giao hàng.
Xong rồi đó, giờ thì thảnh thơi chờ 2-3 ngày, thẻ xanh sẽ được ship đến địa chỉ của bạn.

tnex lua dao,tnex co an toan khong,tnex co lua dao khong,tai khoan tnex la gi,the tnex la the gi,cake la gi,energy tnex,ma gioi thieu tnex
Thẻ TNEX là cái nhỏ nhỏ bên phải. Ảnh: Google

Điểm nổi bật của thẻ TNEX

  • Chuyển tiền và thanh toán dễ dàng nhanh chóng
  • Tạo và đổi mã PIN ngay trên app. Không cần di chuyển đến các cây ATM, bạn chỉ cần truy cập ứng dụng TNEX để thực hiện tạo và đổi mã PIN cho thẻ bất cứ lúc nào
  • Chủ động quản lý thẻ 24/7
  • Package thẻ siêu thú vị. Không cần ra quầy hay xếp hàng đợi, sau khi bạn đăng kí tài khoản thành công, hãy yêu cầu thẻ và điền địa chỉ nhận.

Thẻ TNEX rút tiền ở đâu

Bạn có thể rút tiền mặt từ tài khoản TNEX bằng cách thể sử dụng thẻ Tnex để thực hiện giao dịch rút tiền tại các máy ATM trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Bạn không thể rút tiền mặt từ tài khoản Energy do đây là tài khoản thanh toán chỉ sử dụng để thanh toán trong hệ sinh thái TNEX.

Tài khoản TNEX là gì

Tài khoản TNEX là gì, TNEX là tài khoản của ngân hàng MSB, có hai loại tài khoản: tài khoản thanh toán CA (CASA) và tài khoản thanh toán Energy. Cả hai đều là tài khoản thanh toán tuy nhiên có những điểm khác nhau như sau:
  • Bạn có thể rút tiền mặt từ tài khoản thanh toán CA, tuy nhiên không thể rút tiền mặt từ tài khoản thanh toán Energy.
  • Bạn có thể sử dụng tài khoản thanh toán Energy để thanh toán các đơn hàng trong ứng dụng, tuy nhiên không thể sử dụng tài khoản thanh toán CA để thanh toán đơn hàng.
  • Bạn có thể chuyển tiền từ tài khoản CA sang tài khoản Energy nhưng không thực hiện chuyển từ tài khoản Energy sang tài khoản CA được.
  • Bạn có thể sử dụng tài khoản CA để chuyển tiền tới tài khoản ở các Ngân hàng khác, nhưng không thể dùng tài khoản Energy để làm việc này.

Cách kiếm tiền với Tnex

Sau khi đăng ký xong, bạn chỉ cần đăng nhập lấy link giới thiệu và mã giới thiệu app Tnex mang đi chia sẻ. Với mỗi lượt đăng ký thành công, cả bạn và người kia đều nhận được 20.000 VND trong tài khoản. Tiền này dùng để đổi thẻ cào hoặc sử dụng các dịch vụ trên app Tnex.

Tổng kết

Bài viết này tôi đã giải thích các câu hỏi -. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với đáp án này. Bạn có thể đóng góp thêm bằng cách bình luận bên dưới.

Trong cuộc sống không phải cái gì, nghĩa là gì bạn cũng biết; có người đã vẽ một hình tròn trên cát và khẳng định rằng "Những gì tôi biết chỉ là phần bên trong của hình tròn này".

Blog Thành cá đù chấm com cũng chỉ là một trang blog nhỏ giữa hàng tỉ trang blog trên mạng thế giới. Tôi đã dành nhiều thời gian lục lọi, bỏ hàng giờ lang thang trên các địa chỉ web, đọc kỹ từng chủ đề, từng bài post.. đế có được những bài viết cung cấp nhiều kiến thức thú vị, bổ ích cho các bạn.

Thành cá đù chấm com chúc các bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kiếm được thật nhiều tiền.
KIẾM TIỀN LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét