Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Binance coin là gì?

Coin (BNB), Binance là gì, coin (bnb của nước nào), BNB đốt coin, lịch đốt coin (bnb), coinMarketCap
Bạn đang tìm kiếm lời giải cho câu hỏi coin bnb, lich ot coin bnb, coin bnb cua nuoc nao, tong cung coin la gi, bnb gia, du bao coin bnb, bnb tren binance la gi, binance la gi. Bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời đúng và chuẩn xác nhất cho vấn đề mà bạn đang quan tâm.

coin bnb, lich ot coin bnb, coin bnb cua nuoc nao, tong cung coin la gi, bnb gia, du bao coin bnb, bnb tren binance la gi, binance la gi
Binance coin và biểu trưng khá đẹp

Chào mừng các bạn đến với blog Thành cá đù chấm com. Tôi có đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì blog hoạt động, bạn có thể làm ơn tắt chương trình chặn quảng cáo - Adblock sau đó tải lại trang giúp tôi nhé. Cảm ơn !!!

Hiện có nhiều bạn đang quan tâm đến BNB nghĩa là gì, tôi cũng có cùng mối quan tâm đó và tôi đã dành nhiều thời gian để tìm ra một số lời giải, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Binance coin là gì

Binance coin (BNB) là coin sàn của sàn giao dịch Binnace Exchange. Và đây cũng là một trong sàn giao dịch BNB lớn nhất hiện nay. Nếu như chưa biết mua BNB ở đâu, các bạn có thể mua tại các sàn giao dịch tiền ảo uy tín sau:
  • Sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới Binance
  • Sàn Huobi
  • Sàn Kucoin
Hãy đánh dấu link đăng nhập để Log in ở các lần sau. Bởi đăng nhập qua link lạ sẽ dẫn đến nguy cơ bị mất tài sản.
Binance coin (viết tắt là BNB) là coin sàn của hệ sinh thái khổng lồ Binance. BNB được ra mắt thông qua ICO (Initial Coin Offering - đợt phát hành tiền ảo lần đầu) diễn ra từ 26/6 đến 3/7/2017 - 11 ngày trước khi Sàn giao dịch Binance có phiên giao dịch đầu tiên. Giá phát hành tại thời điểm đó là 1 ETH = 2.700 BNB hoặc 1 BTC = 20.000 BNB. BNB chỉ có giá tương đương khoảng $0,15/BNB.

BNB ban đầu được phát hành dưới dạng token ERC-20, chạy trên nền tảng blockchain của Ethereum, với tổng nguồn cung là 200 triệu BNB.Trong đó:
  • 50% tổng cung (100 triệu BNB) đã được phát hành ra thị trường trong đợt ICO.
  • 40% tổng cung (80 triệu BNB) thuộc về đội ngũ developer của Binance
  • 10% tổng cung (20 triệu BNB) dành cho Angel Investors
Nhưng, tổng cung hiện tại (170,532,785 BNB) thấp hơn  tổng cung ban đầu là do các sự kiện đốt (burn) coin định kỳ của Binance. Trong đó, phải kể đến việc Binance đã đốt  BNB trong quỹ của mình. Quá trình đốt BNB này, sẽ diễn ra liên tục hàng quý cho đến khi tổng cung BNB chỉ còn 100 triệu Binance coin.

Lưu ý:
Việc đốt coin hay coin burning là xóa bỏ vĩnh viễn coin này, tức là chúng không còn được lưu hành trên thị trường. Việc làm này dẫn đến tổng cung của coin đó sẽ giảm. Một trong những lý do của việc làm này là giảm lạm phát xuống mức thấp nhất. Tất cả các sự kiến đốt coin này đều được ghi lại dưới dạng giao dịch trên blockchain, nghĩa là chúng minh bạch 100%.

Và bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào việc xác minh số coin bị burn này. Ngay sau khi sự kiện Coin Burn hàng quý diễn ra, Binance sẽ đưa ra thông báo chính thức về  số lượng BNB đã được đốt trên website, tweeter … để bất kỳ ai quan tâm đều có thể nắm thông tin. Lần đốt BNB gần đây nhất là vào ngày 17/10/2020, đã có 2,253,021 BNB đã bị đốt. Tính đến 13/4/2021, Binance đã hoàn thành 13 sự kiện đốt BNB, tổng cung hiện tại của BNB là 170,532,785 BNB tức là  có 29,467,215 BNB đã bị đốt.

Mặc dù ban đầu, BNB được thiết kế dựa trên nền tảng blockchain của Ethereum theo tiêu chuẩn ERC-20. Nhưng, sau đó Binance coin đã được chuyển sang tiêu chuẩn BEP-2 theo tỷ lệ 1: 1. BEP-2 BNB là coin gốc của Binance Chain và việc ra mắt này được công bố vào ngày 18/4/2019.

Vào tháng 9/2020, Binance đã ra mắt Binance Smart Chain (BSC), một mạng lưới blockchain chạy song song với Binance Chain. Điều này có nghĩa là bây giờ bạn có thể tìm thấy BNB ở ba dạng khác nhau:
  • BNB BEP-2 trên Binance Chain (blockchain mới do Binance tạo ra)
  • BNB BEP-20 trên Binance Smart Chain.
  • BNB ERC-20 trên mạng Ethereum.

BNB dùng làm gì

Như đề cập ở trên, BNB có mặt trong hệ sinh thái Binance và các blockchain khác như Ethereum. Vì vậy, bạn sẽ tha hồ mà  sử dụng BNB để:
  • Thanh toán phí giao dịch trên sàn giao dịch Binance (Binance Exchange), Sàn giao dịch phi tập trung Binance DEX, blockchain của Binnace là Binance Chain và Binance Smart Chain;
  • Mua bán hàng hóa và dịch vụ ở cả hai hình thức: trực tuyến và mua tại cửa hàng (ví dụ: sử dụng Thẻ Binance hoặc Binance Pay);
  • Đặt khách sạn, chuyến bay tại Travala.com
  • Tokens tiện ích cộng đồng (Community utility token) trên hệ sinh thái Binance Smart Chain (ví dụ như game và DApps);
  • Tham gia bán tokens được lưu trữ trên Binance Launchpad;
  • Quyên góp cho Quỹ Binance
  • Cung cấp thanh khoản trên Binance Liquid Swap.
  • 12/4/2021 Cái bắt tay giữa 2 CEO CZ (Binance) và Elon Musk (Tesla) đã diễn ra, khuynh đảo cả thị trường cổ phiếu. Giờ đây, bạn có thể mua cổ phiếu Tesla chỉ dễ như mua coin trên sàn Binance. Và trong tương lai, mọi người có thể mua chứng khoán tại các thị trường khác trên thế giới (kể cả chứng khoán Mỹ) đơn giản nhưu coin trên sàn Binance. Đây cũng là tín hiệu tốt dẫn đến giá của BNB tăng chóng mặt trong vài ngày vừa qua.
Theo tính toán từ Binanance, đã có hàng triệu BNB đã được dùng để thanh toán chi phí du lịch, mua sắm hàng hóa, cho vay, dùng làm phần thưởng, để tạo các hợp đồng thông minh smart contracts và nhiều mục đích giao dịch khác nữa.

Riêng về khoản, dùng BNB để thanh toán phí giao dịch: chỉ trên sàn giao dịch Binance, đã có khoảng 2 triệu người dùng đã sử dụng BNB để thanh toán phí giao dịch với tổng trị giá hơn 40 triệu BNB trên hơn 127 tỷ lệnh giao dịch.

Binance cho hay: Khi giao dịch tiền điện tử trên Sàn giao dịch Binance, mỗi giao dịch sẽ phải chịu một khoản phí tiêu chuẩn là 0,1% (phí giao dịch được xác định bởi khối lượng giao dịch hàng tháng và lượng BNB nắm giữ của bạn). Bạn có thể thanh toán phí giao dịch bằng tài sản (coin) mà bạn đang giao dịch hoặc bằng Binance coin. Nếu bạn chọn thanh toán bằng BNB, bạn sẽ được giảm giá đặc biệt.

Do đó, nếu bạn mua bán coin thường xuyên trên Binance, thì hãy cân nhắc việc mua một ít BNB  để ở ví sàn và sử dụng chúng để thanh toán phí giao dịch. Cũng cần lưu ý: Binance Futures sẽ có mức phí giao dịch hơi khác. Tuy nhiên, theo bảng phân phối Exchanges Feestrên sàn Binance (Binance Exchange) bên dưới, thì từ năm 2021 Binance đã ngừng việc giảm phí giao dịch. Tuy nhiên, các bạn yên tâm, sàn Binance vẫn là sàn có mức phí giao dịch THẤP nhất hiện nay rồi.

Ngoài ra, BNB còn có “power” tại sàn phi tập trung Binance DEX (trên Binance Chain) và hàng trăm ứng dụng đang chạy trên Binance Smart Chain (BSC). Nghĩa là bạn cũng có thể sử dụng BNB để được giảm phí giao dịch trên Binance DEX và BSC. Thú vị là, hơn 180 tài sản kỹ thuật số đã được phát hành trên BSC. Và hàng triệu users đã sử dụng BNB cho nhiều mục đích khác nhau liên quan đến BSC.

Chi tiết về BNB

Cách để đào BNB (Binance coin)

Đối với Binance Chain, việc xác nhận giao dịch, tạo block mới do các Validators phụ trách. Các Validators này có thể là cá nhân hoặc tổ chức và họ sẽ được nhận phần thưởng là phí giao dịch. Vì vậy, không thể đào BNB được, nhưng vẫn có nhiều cách để có được Binance coin.

Làm sao để có BNB

Cách đơn giản nhất là: mua và bán BNB trên sàn Binance và trên các nền tảng tiền điện tử khác, như sàn Kucoin, sàn giao dịch P2P Remitano, sàn Huobi…

Có nên đầu tư Binance coin (BNB)

Câu hỏi này là một câu hỏi khó. Bởi vì:
  • Một phần vì giá của BNB đã tăng phi mã trong vài ngày gần đây, thậm chí có khi nó đạt $637.44/BNB (dữ liệu coinmarketcap). Tháng 5/2020, tôi vẫn nhớ lúc đó BNB có giá chỉ $15/BNB. Nhưng bây giờ thì...
  • Một phần quan trọng nữa là vì mọi quyết định là ở bạn. Bài viết này, chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin.
Tất nhiên, đây không phải là lời khuyên tài chính của tôi dành cho bạn.

Ví nào an toàn để lưu trữ Binance coin (BNB)

Bởi vì BNB là coin Top 3 thế giới, nên tất nhiên có khá nhiều ví (ví lạnh và ví nóng) hỗ trợ lưu trữ Binance coin  một cách an toàn như ví online Coin98, ví online Trust wallet, ví online Coinbase, ví nóng Ledger Nano S/X… Trong đó, Ví Trust wallet là thành viên khác trong hệ sinh thái của Binance. Bạn đã hiểu tại sao mình gọi là Hệ sinh thái khổng lỗ Binance chưa?

Trong hệ sinh thái này, bao gồm: coin sàn (token sàn) Binance coin (BNB), ví lưu trữ Trust wallet, sàn giao dịch Binance Exchange, sàn giao dịch phi tập trung Binance Dex, Blockchain mới là Binance Chance, phụ trách phát triển token Binance Lauchpad,… và ngày càng phát triển. Một điểm đáng chú ý nữa là ví Trust chỉ có trên ứng dụng smartphone, nếu muốn sử dụng ví, các bạn phải vào tải về điện thoại chứ chưa có trên web như các ví khác. Mình cũng đang dùng ví Trust, ví rất tốt nhé.

Tổng kết

Bài viết này tôi đã giải thích các câu hỏi Coin (BNB), Binance là gì, coin (bnb của nước nào), BNB đốt coin, lịch đốt coin (bnb), coinMarketCap. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với đáp án này. Bạn có thể đóng góp thêm bằng cách bình luận bên dưới.

Cuộc sống này không phải cái gì, nghĩa là gì bạn cũng biết. Tôi đã dành nhiều thời gian lục lọi, bỏ hàng giờ lang thang trên các địa chỉ web, đọc kỹ từng chủ đề, từng bài post.. đế có được những bài viết cung cấp nhiều kiến thức thú vị, bổ ích cho các bạn.

Săn Sale

Bạn có thể lựa cho mình một món hàng đang giảm giá theo địa chỉ tôi để bên dưới nhé, còn chờ gì nữa. Mua đồ dùng qua liên kết bên dưới là góp phần ủng hộ tôi có kinh phí tiếp tục duy trì blog này. Chân thành cảm ơn !!! Cam-xa-mi-ta.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư!!! Bài viết được Thành cá đù tổng hợp từ Coin95.net. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề bản quyền hoặc nội dung, vui lòng để lại bình luân bên dưới bài viết này hoặc gửi mail cho chúng tôi.

Thành cá đù chấm com chúc các bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kiếm được thật nhiều tiền.
KIẾM TIỀN LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét