Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Conwood là gì?

Conwood là gì, Báo giá Conwood, Conwood ngoài trời, Giá Conwood Thái Lan, Gỗ Conwood Đà Nẵng, Báo giá thi công trần Conwood
Bạn đang tìm kiếm lời giải cho câu hỏi Conwood là gì, Báo giá Conwood, Conwood ngoài trời, Giá Conwood Thái Lan, Gỗ Conwood Đà Nẵng, Báo giá thi công trần Conwood. Bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời đúng và chuẩn xác nhất cho vấn đề mà bạn đang quan tâm.

bao gia conwood, conwood la gi, gia conwood thai lan, conwood texture, conwood ngoai troi, bao gia go conwood op tuong, bao gia thi cong tran conwood, go conwood a nang
Conwood là gì

Chào mừng các bạn đến với blog Thành cá đù chấm com. Tôi có đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì blog hoạt động, bạn có thể làm ơn tắt chương trình chặn quảng cáo - Adblock sau đó tải lại trang giúp tôi nhé. Cảm ơn !!!

Hiện có nhiều bạn đang quan tâm đến conwood nghĩa là gì, tôi cũng có cùng mối quan tâm đó và tôi đã dành nhiều thời gian để tìm ra một số lời giải, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Conwood  là gì

Conwood là gì?
Conwood là một loại gỗ, tên đầy đủ là Concretewood loại gỗ nhân tạo có bề mặt tương tự gỗ nhưng thực chất bên trong được làm từ xi măng, với tỉ lệ xi măng porland (tỷ lệ 80%) và Sợi xenlulo (tỷ lệ 20%). 

Gỗ conwood được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế kiến trúc nhà ở rất được ưa chuộng trong những năm gần đây.

Gỗ nhân tạo conwood ra đời nhằm hạn chế nhược điểm của gỗ tự nhiên như dễ cong vênh, co ngót, thấm nước hay của xi măng thô kệch không thẫm mỹ. Gỗ conwood luôn giữ được màu sắc, bóng đẹp giống như gỗ tự nhiên.

bao gia conwood, conwood la gi, gia conwood thai lan, conwood texture, conwood ngoai troi, bao gia go conwood op tuong, bao gia thi cong tran conwood, go conwood a nang
Gỗ conwood sau khi thi công. Ảnh: Google

Ưu điểm của gỗ conwood

Conwood hội tụ rất nhiều các đặc tính nổi bật, đó là:
  • Giá thành hợp lý. rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên
  • Kết cấu xi măng cứng chắc nên bền bỉ theo thời gian.
  • Là vật liệu xanh thân thiện với môi trường
  • Khả năng chịu nước. chống thấm. chống ẩm hiệu quả
  • Không cong vênh biến dạng. chống mối mọt ăn mòn tốt
  • Được làm từ xi măng nên có khả năng cách nhiệt. chống cháy và cách âm tốt
  • Thi công đơn giản: dễ sơn. trám trét. dán keo.
  • Màu sắc đa dạng với nhiều kiểu dáng phù hợp với mọi phong cách kiến trúc.

Nhược điểm của gỗ conwood

Ngoài những ưu điểm nổi bật kể trên thì gỗ conwood cũng có vài nhược điểm nhỏ không đáng kể như:
  • Trong quá trình cắt gọt hoặc tạo kiểu thường sẽ có nhiều bụi hơn so với các loại gỗ tự nhiên.
  • Quy cách thanh khá dài. từ khoảng 3 – 4 m nên khó khăn trong việc vận chuyển.
  • Có thể phát sinh hao hụt nhiều hơn so với ứng dụng thực tế nếu muốn được đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.

Ứng dụng của gỗ conwood

Với nhiều ưu điểm thì gỗ conwood được ứng dụng trong các công trình như:
Làm cầu thang gỗ, len chân tường, ốp lát sàn nhà, ốp lát trần ban công, ốp trần seno, hàng rào, viền khung cửa, giàn hoa leo, lam mái che nắng, hồ bơi.…

Báo giá Conwood

Conwood ngoài trời, Giá Conwood Thái Lan, Gỗ Conwood Đà Nẵng, Báo giá thi công trần Conwood? Chi phí luôn được chủ đầu tư quan tâm, giá thành của gỗ conwood cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như màu sắc, vị trí thi công, kiểu dáng, kích thước.. Theo đó chi phí cả vật tư và nhân công sẽ dao động từ 600.000 đến 1 triệu 2/m2. 

Tổng kết

Bài viết này tôi đã giải thích các câu hỏi bao gia conwood, conwood la gi, gia conwood thai lan, conwood texture, conwood ngoai troi, bao gia go conwood op tuong, bao gia thi cong tran conwood, go conwood a nang. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với đáp án này. Bạn có thể đóng góp thêm bằng cách bình luận bên dưới.

Cuộc sống này không phải cái gì, nghĩa là gì bạn cũng biết. Tôi đã dành nhiều thời gian lục lọi, bỏ hàng giờ lang thang trên các địa chỉ web, đọc kỹ từng chủ đề, từng bài post.. đế có được những bài viết cung cấp nhiều kiến thức thú vị, bổ ích cho các bạn.

Săn Sale

Bạn có thể lựa cho mình một món hàng đang giảm giá theo địa chỉ tôi để bên dưới nhé, còn chờ gì nữa. Mua đồ dùng qua liên kết bên dưới là góp phần ủng hộ tôi có kinh phí tiếp tục duy trì blog này. Chân thành cảm ơn !!! Cam-xa-mi-ta.

Disclaimer: Bài viết được Thành cá đù tổng hợp từ nhiều nguồn nhằm mang lại cái nhìn tổng quan nhất, trong bài viết này tôi có đưa vào các quan điểm cá nhân. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề bản quyền hoặc nội dung, vui lòng để lại bình luân bên dưới bài viết này hoặc gửi mail cho chúng tôi.

Thành cá đù chấm com chúc các bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kiếm được thật nhiều tiền.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét