Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Epass vdtc là gì?

epass va vetc, epass hay vetc, vdtc la gi, epass cua viettel, epass vetc, tai epass viettel, the epass va vetc, epass viettel, ePass và VETC
Bạn đang tìm kiếm lời giải cho câu hỏi ePass và VETC, ePass hay VETC, ePass của Viettel, ePass VETC, Thẻ ePass và VETC, Vdtc là gì. Bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời đúng và chuẩn xác nhất cho vấn đề mà bạn đang quan tâm.

epass va vetc, epass hay vetc, vdtc la gi, epass cua viettel, epass vetc, tai epass viettel, the epass va vetc, epass viettel, ePass và VETC, ePass hay VETC, ePass của Viettel, ePass VETC, Thẻ ePass và VETC, Vdtc là gì,
Epass vdtc là gì

Chào mừng các bạn đến với blog Thành cá đù chấm com. Tôi có đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì blog hoạt động, bạn có thể làm ơn tắt chương trình chặn quảng cáo - Adblock sau đó tải lại trang giúp tôi nhé. Cảm ơn !!!

Hiện có nhiều bạn đang quan tâm đến Epass vdtc nghĩa là gì, tôi cũng có cùng mối quan tâm đó và tôi đã dành nhiều thời gian để tìm ra một số lời giải, mời các bạn cùng tham khảo nhé.
Vdtc là gì
Vdtc là gì

epass vdtc là gì

Epass vdtc là gì, epass là thu phí tự động đường bộ không dừng được cung cấp bởi vdtc công ty Cổ phần Giao thông số Việt Nam VDTC là thành viên của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).

ePass được áp dụng cho các phương tiện qua lại trên đường bộ dựa trên nền tảng công nghệ thu phí tự động ETC (Electronic Toll Collection).

Cách thức hoạt động của ePass vdtc

Về cách mà chiếc thẻ ePass nhỏ xíu hoạt động thì bạn có thể hiểu đơn giản thế này nhé: 
  • Khi một chiếc xe gần đến trạm thu phí, hệ thống camera tích hợp cảm biến sẽ nhận diện biển số chủ xe và thẻ định danh dán trên xe đã đăng ký ePass,
  • Sau đó trung tâm dữ liệu sẽ tự động thực hiện việc kiểm tra, thực hiện giao dịch trừ tiền trong tài khoản ePass của chủ xe,
  • Khi hoàn tất thanh toán tự động thì rào chắn sẽ nâng lên để xe di chuyển tiếp.

Cách đăng ký dịch vụ ePass nhanh nhất

Hướng dẫn đăng ký ePass một cách nhanh chóng, bạn làm theo các bước bên dưới nhé
  • Bước 1. Bạn truy cập trang web sau: customer.epass-vdtc.com.vn
  • Bước 2. Điền đầy đủ thông tin vào các ô thông tin
  • Bước 3. Chọn hình thức nhận dán thẻ tại nhà hoặc tại cửa hàng
  • Bước 4. Chọn thời gian dán thẻ
  • Bước 5. Bạn nhập mã OTP được gửi về SĐT đăng ký
  • Bước 6. Nhấn Xác nhận là xong
  • Bước 7. Đợi cuộc gọi hẹn từ Cộng tác viên đến nhà để dán thẻ miễn phí
Hình ảnh nhân viên đến dán thẻ tại xe
dang-ky-epass-vdtc
Nhân viên đang dán ePass

Thẻ ePass

Sau khi hoàn thành các bước trên bạn sẽ có một chiếc thẻ ePass như hình

the-epass-vdtc-viettel
Trên tay thẻ ePass siêu gọn

BHĐX có mặt tại blog Thanhcadu.com chúc bạn lái xe an toàn.

Tổng kết

Bài viết này tôi đã giải thích các câu hỏi epass va vetc, epass hay vetc, vdtc la gi, epass cua viettel, epass vetc, tai epass viettel, the epass va vetc, epass viettel. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với đáp án này. Bạn có thể đóng góp thêm bằng cách bình luận bên dưới.

Cuộc sống này không phải cái gì, nghĩa là gì bạn cũng biết. Tôi đã dành nhiều thời gian lục lọi, bỏ hàng giờ lang thang trên các địa chỉ web, đọc kỹ từng chủ đề, từng bài post.. đế có được những bài viết cung cấp nhiều kiến thức thú vị, bổ ích cho các bạn.

Săn Sale

Bạn có thể lựa cho mình một món hàng đang giảm giá theo địa chỉ tôi để bên dưới nhé, còn chờ gì nữa. Mua đồ dùng qua liên kết bên dưới là góp phần ủng hộ tôi có kinh phí tiếp tục duy trì blog này. Chân thành cảm ơn !!! Cam-xa-mi-ta.

Disclaimer: Bài viết được Thành cá đù tổng hợp từ nhiều nguồn nhằm mang lại cái nhìn tổng quan nhất, trong bài viết này tôi có đưa vào các quan điểm cá nhân. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề bản quyền hoặc nội dung, vui lòng để lại bình luân bên dưới bài viết này hoặc gửi mail cho chúng tôi.

Thành cá đù chấm com chúc các bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kiếm được thật nhiều tiền.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét