Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Obligation là gì?

Contractual obligation là gì, Obligations là gì, Under obligation là gì, Obligation đi với giới từ gì, Obligation nghĩa là gì, Obligatory là gì
Bạn đang tìm kiếm lời giải cho câu hỏi Contractual obligation là gì, Obligations là gì, Under obligation là gì, Obligation đi với giới từ gì, Obligation nghĩa là gì, Obligatory là gì. Bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời đúng và chuẩn xác nhất cho vấn đề mà bạn đang quan tâm.

contractual obligation la gi,obligation nghia la gi,obligations la gi,obligation i voi gioi tu gi,duty la gi,under obligation la gi,prohibition la gi,cau truc obligation

Chào mừng các bạn đến với blog Thành cá đù chấm com. Tôi có đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì blog hoạt động, bạn có thể làm ơn tắt chương trình chặn quảng cáo - Adblock sau đó tải lại trang giúp tôi nhé. Cảm ơn !!!

Hiện có nhiều bạn đang quan tâm đến - nghĩa là gì, tôi cũng có cùng mối quan tâm đó và tôi đã dành nhiều thời gian để tìm ra một số lời giải, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Obligation là gì

 
Obligation nghĩa là gì, Obligation là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực kinh tế, có nghĩa là nghĩa vụ, bổn phận, món nợ. Nghĩa vụ là bắt buộc về mặt pháp lý mà người thực hiện phải trả một số tiền hay đồng ý làm một điều gì đó (hoặc không làm điều gì đó), tùy vào các điều khoản được nêu bên trong hợp đồng. Nghĩa vụ của người vay là trả lại tiền vay và quyền lợi pháp lý của người cho vay là buộc thanh toán.

Contractual obligation là gì

Contractual obligation là nghĩa vụ hợp đồng là những nghĩa vụ mà cả người sử dụng lao động và người lao động đều phải chịu trách nhiệm về mặt pháp lý trong một thỏa thuận hợp đồng. Điều quan trọng là cả hai bên tuân theo các điều khoản của họ trong hợp đồng.

Các hướng dẫn hữu ích dưới đây của chúng tôi có thể giúp bạn cung cấp thông tin liên quan đến các nghĩa vụ hợp đồng.

Ví dụ: Contractual obligation giữa CZ (issuer) và tôi (holder) rằng cuối năm 2008 CZ sẽ mua lại cổ phiếu của tớ với tổng giá trị hợp đồng là 200 ngàn đô, CZ sẽ được cổ phiếu của công ty tớ (có mã chứng khoán là ABC), và thanh toán cho tớ bằng cổ phiếu của công ty CZ (có mã chứng khoán là XYZ). Lúc mua bán thực hiện, số lượng cổ phiếu XYZ chuyển cho tớ hoàn toàn tuỳ thuộc vào thị giá giao dịch của XYZ trên thị trường niêm yết miễn sao tổng giá trị hợp đồng thực hiện phải là 200 ngàn đô. --> Giá trị 200 ngàn đô cổ phiếu XYZ trong trường hợp này nên là liability hơn là equity

Under obligation là gì

Under obligation là theo nghĩa vụ (trong tiếng Anh), có nghĩa là việc mà theo quy định của pháp luật hay vì đạo đức mà bắt buộc phải làm hoặc không được làm đối với xã hội, đối với người khác. Theo cách hiểu này thì nghĩa vụ là mối liên hệ giữa hai hay nhiều người với nhau, trong đó một bên phải thực hiện hoặc không được thực hiện một hoặc một số hành vi nhất định vì lợi ích của bên kia.

Việc một bên phải thực hiện hoặc không được thực hiện một số hành vi nhất định có thể không được đặt dưới sự bảo đảm của nhà nước bằng pháp luật, pháp luật không buộc người đó phải thực hiện, họ thực hiện công việc đó hoàn toàn theo lương tâm và vì uy tín của mình.

Ở phương diện này, nghĩa vụ được điều chỉnh bởi các quy phạm đạo đức và thuộc về nghĩa vụ đạo đức. Chẳng hạn, giúp người già qua đường, giúp đỡ người tàn tật, nhường chỗ cho người già, phụ nữ trên xe buýt... là những công việc phải làm vì đạo đức.

Obligation đi với giới từ gì

Obligation đi với giới từ gì, Obligation đi với giới từ to.

Ví dụ:
  • You are under obligation to help him, he paid for your services!
  • You are under no obligation to pay for the damages.

Obligatory là gì

Obligatory là gì, Obligatory có nghĩa là bắt buộc, cưỡng bách, có nghĩa vụ phải thực hiện.

Tổng kết

Bài viết này tôi đã giải thích các câu hỏi contractual obligation la gi,obligation nghia la gi,obligations la gi,obligation i voi gioi tu gi,duty la gi,under obligation la gi,prohibition la gi,cau truc obligation. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với đáp án này. Bạn có thể đóng góp thêm bằng cách bình luận bên dưới.

Cuộc sống này không phải cái gì, nghĩa là gì bạn cũng biết. Tôi đã dành nhiều thời gian lục lọi, bỏ hàng giờ lang thang trên các địa chỉ web, đọc kỹ từng chủ đề, từng bài post.. đế có được những bài viết cung cấp nhiều kiến thức thú vị, bổ ích cho các bạn.

Săn Sale

Bạn có thể lựa cho mình một món hàng đang giảm giá theo địa chỉ tôi để bên dưới nhé, còn chờ gì nữa. Mua đồ dùng qua liên kết bên dưới là góp phần ủng hộ tôi có kinh phí tiếp tục duy trì blog này. Chân thành cảm ơn !!! Cam-xa-mi-ta.

Disclaimer: Bài viết được Thành cá đù tổng hợp từ nhiều nguồn nhằm mang lại cái nhìn tổng quan nhất, trong bài viết này tôi có đưa vào các quan điểm cá nhân. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề bản quyền hoặc nội dung, vui lòng để lại bình luân bên dưới bài viết này hoặc gửi mail cho chúng tôi.

Thành cá đù chấm com chúc các bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kiếm được thật nhiều tiền.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét