Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Weverse là gì?

luat weverse,weverse la gi,weverse la cua ai,weverse treasure,weverse bts la gi,leak anh weverse la gi,weverse shop la gi,weverse la y tuong cua ai
Bạn đang tìm kiếm đáp án của câu hỏi Weverse là gì, Weverse là của ai, Tài khoản Weverse của BTS vậy thì bạn đã vào đúng nơi đúng lúc bởi vì bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời đúng và chuẩn xác nhất cho vấn đề mà bạn đang quan tâm.

luat weverse,weverse la gi,weverse la cua ai,weverse treasure,weverse bts la gi,leak anh weverse la gi,weverse shop la gi,weverse la y tuong cua ai,Luật Weverse,Weverse là gì,Weverse BTS là gì,Leak ảnh Weverse là gì,Tài khoản Weverse của BTS,Weverse là của ai


Chào mừng các bạn đến với blog Thành cá đù chấm com. Tôi có đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì blog hoạt động, bạn có thể làm ơn tắt chương trình chặn quảng cáo - Adblock cáo giúp tôi nhé. Cảm ơn.

Thời điểm hiện tại có nhiều bạn đang quan tâm đến Weverse nghĩa là gì, tôi cũng có cùng mối quan tâm đó và có dành thời gian để tìm ra một số lời giải, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Weverse là gì

Weverse là mạng xã hội tạo cầu nối giữa fan và idol K-pop, giúp họ tương tác với nhau thông qua các bài đăng. Weverse có trang web và ứng dụng riêng, tại đây cung cấp các bài hát, album phát hành chính thức cũng như nhiều nội dung độc quyền về BTS mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

luat weverse,weverse la gi,weverse la cua ai,weverse treasure,weverse bts la gi,leak anh weverse la gi,weverse shop la gi,weverse la y tuong cua ai,Luật Weverse,Weverse là gì,Weverse BTS là gì,Leak ảnh Weverse là gì,Tài khoản Weverse của BTS,Weverse là của ai
Các cô gái Blackpink và Weverse. Ảnh: Tinnhac

Bạn có thể thoải mái với các nội dung thú vị, được lựa chọn cẩn thận cho người hâm mộ trên Weverse.

Ứng dụng hiện hỗ trợ 10 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung và tiếng Tây Ban Nha.

Weverse là của ai

Weverse là sản phẩm công nghệ của Weverse Company thuộc HYBE Corporation.

HYBE Corporation là một công ty giải trí của Hàn Quốc được thành lập vào năm 2005 bởi Bang Si Hyuk với tên gọi Big Hit Entertainment.

Tài khoản Weverse của BTS

Sau khi tạo cho mình 1 tài khoản Weverse bạn sẽ phải đăng nhập vào đó. Tại trang chủ có hiển thị đầy đủ nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay. Bạn cũng có thể tìm thấy tài khoản Weverse của các thành viên BTS khi đăng nhập vào Weverse.

Tài khoản Weverse của BTShttps://www.weverse.io/bts/artist

Cách đăng bài trên Weverse

Bạn có thể đăng bài trên Weverse theo các bước sau:
  1. Đầu tiên các bạn vào trang Weverse của nghệ sĩ, nhóm nhạc
  2. Sau đó các bạn sẽ thấy ở góc dưới màn hình bên phải có biểu tượng cây bút màu trắng nền xanh, mọi người ấn vào đó rồi ghi nội dung mình muốn nha
  3. Nếu mọi người muốn đăng thêm hình thì trên bàn phím có biểu tượng và chữ Gallery, mình ấn vào rồi chọn ảnh thôi nè
  4. Bạn cũng có thể ẩn bài viết của mình với nghệ sĩ bằng cách ấn tick vào chỗ Hide from Artist

Luật Weverse

Luật của Weverse là không được leak ảnh đi nơi khác (có nghĩa là không chia sẻ ảnh trong Weverse ra bên ngoài).

Nếu có bạn bè xin ảnh thì bạn có thể lưu về máy hình được Up lên đó, rồi gửi ảnh cho họ; nhưng nhớ nói với họ là không được chia sẻ ảnh công khai trên các mạng xã hội.

Tổng kết

Bài viết này tôi đã giải thích các câu hỏi luat weverse,weverse la gi,weverse la cua ai,weverse treasure,weverse bts la gi,leak anh weverse la gi,weverse shop la gi,weverse la y tuong cua ai,Luật Weverse,Weverse là gì,Weverse BTS là gì,Leak ảnh Weverse là gì,Tài khoản Weverse của BTS,Weverse là của ai. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với đáp án này. Bạn có thể đóng góp thêm bằng cách bình luận bên dưới.

Trong cuộc sống không phải cái gì, nghĩa là gì bạn cũng biết; có người đã vẽ một hình tròn trên cát và khẳng định rằng "Những gì tôi biết chỉ là phần bên trong của hình tròn này".

Blog Thành cá đù chấm com cũng chỉ là một trang blog nhỏ giữa hàng tỉ trang blog trên mạng thế giới. Tôi đã dành nhiều thời gian lục lọi, bỏ hàng giờ lang thang trên các địa chỉ web, đọc kỹ từng chủ đề, từng bài post.. đế có được những bài viết cung cấp nhiều kiến thức thú vị, bổ ích cho các bạn.

Săn Sale trên Shop-Ti-La

Bạn có thể lựa cho mình một món hàng đang giảm giá theo địa chỉ tôi để bên dưới nhé, còn chờ gì nữa. Mua đồ dùng qua liên kết bên dưới là góp phần ủng hộ tôi có kinh phí tiếp tục duy trì blog này. Chân thành cảm ơn

Bài viết được Thành cá đù tổng hợp từ nhiều nguồn nhằm mang lại cái nhìn tổng quan nhất, trong bài viết này tôi có đưa vào các quan điểm cá nhân. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề bản quyền hoặc nội dung, vui lòng để lại bình luân bên dưới bài viết này hoặc gửi mail cho tôi.

Thành cá đù chấm com chúc các bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kiếm được thật nhiều tiền.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét