Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Zalopay là gì? Cách sử dụng Zalo Pay

Liên kết ZaloPay nhận 700K, Hướng dẫn nạp tiền vào Zalo Pay, ZaloPay liên kết với ngân hàng nào, ZaloPay có lừa đảo không, Cách sử dụng Zalo Pay
Bạn đang tìm kiếm lời giải cho câu hỏi Liên kết ZaloPay nhận 700K, Hướng dẫn nạp tiền vào Zalo Pay, ZaloPay liên kết với ngân hàng nào, ZaloPay có lừa đảo không, Cách sử dụng Zalo Pay, Zalopay thanh toán được những gì. Bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời đúng và chuẩn xác nhất cho vấn đề mà bạn đang quan tâm.

zalopay co lua ao khong, lien ket zalopay nhan 700k, zalopay thanh toan uoc nhung gi, huong dan nap tien vao zalo pay, zalopay lien ket voi ngan hang nao, tai zalopay ve may tinh, cach su dung zalo pay, xem so tai khoan zalo pay, lien ket zalopay nhan 1 trieu co that khong, zalopay tang 1 trieu co lua ao khong, zalopay tang 1 trieu lua ao, cach lien ket zalopay voi ngan hang nhan 1 trieu, cach lien ket zalo pay nhan 1 trieu, lien ket zalopay nhan qua, lien ket zalopay nhan tien 2021
Nhận ngay 1 triệu khi liên kết Zalo Pay, link ở cuối bài

Chào mừng các bạn đến với blog Thành cá đù chấm com. Tôi có đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì blog hoạt động, bạn có thể làm ơn tắt chương trình chặn quảng cáo - Adblock sau đó tải lại trang giúp tôi nhé. Cảm ơn !!!

Hiện có nhiều bạn đang quan tâm đến Zalopay nghĩa là gì, tôi cũng có cùng mối quan tâm đó và tôi đã dành nhiều thời gian để tìm ra một số lời giải, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

ZaloPay là gì

ZaloPay là một ví điện tử thanh toán online trên nền tảng di động với việc tích hợp rất nhiều dịch vụ thanh toán, mua sắm, chuyển tiền.

Zalo Pay thuộc sở hữu của Công ty cổ phần Zion và được phát triển bởi công ty VNG, được Ngân hàng Nhà nước cấp phép từ năm 2016, Zalopay cung cấp nhiều tính năng hữu ích cùng những phương thức bảo mật vô cùng an toàn. Nhờ một phần vào hệ sinh thái của mạng xã hội Zalo đã vốn rất đông đảo trước đây, ví Zalo Pay được đón nhận một cách mạnh mẽ và được đánh giá là một trong những ví điện tử vô cùng phổ biến và được ưa chuộng hiện nay.

Zalo Pay đã phát triển nhiều tính năng cần thiết và độc đáo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thanh toán của người dùng trong cuộc sống hiện nay. Đơn cử, những tiện ích chính, nổi bật của Zalo Pay đáng để kể đến như chuyển tiền; thanh toán trực tiếp bằng mã QR hoặc nếu là thiết bị Android thì qua kết nối NFC và Bluetooth, thanh toán các loại hóa đơn điện, nước, Internet; gửi quà mừng trong những dịp đặc biệt; nạp tiền điện thoại; thanh toán thẻ tín dụng VISA/MasterCard,… Bên cạnh đề cao tính bảo mật, với châm ngôn “Thanh toán trong 2 giây”, Zalo Pay còn chú trọng tính nhanh chóng và tiện lợi nhất cho người sử dụng.  

Cách sử dụng Zalo Pay

Để sử dụng Zalo Pay bạn có thể tham khảo các hướng dẫn bên dưới:

Cách liên kết với tài khoản ngân hàng 

Chắc hẳn đây là một bước cũng không kém phần quan trọng trong bất kỳ ứng dụng thanh toán trực tuyến nào. Và đối với Zalo Pay, người dùng cũng có thể tự liên kết ví điện tử với bất kỳ ngân hàng nào mà không cần phải trực tiếp đến các quầy giao dịch chỉ với 4 bước đơn giản sau:

Bước 1: Chọn icon Liên kết ngân hàng ở màn hình giao diện chính 
zalo-pay-cach-thuc-dang-ky-chuyen-tien-va-rut-tien-

Bước 2: Chọn thêm liên kết
zalo-pay-cach-thuc-dang-ky-chuyen-tien-va-rut-tien-

Bước 3: Chọn ngân hàng muốn liên kết 
zalo-pay-cach-thuc-dang-ky-chuyen-tien-va-rut-tien-

Bước 4: Điền các thông tin bắt buộc bao gồm số thẻ/số tài khoản thẻ, ngày kích hoạt, họ tên…. 
zalo-pay-cach-thuc-dang-ky-chuyen-tien-va-rut-tien-

Nếu các thông tin được xác thực đồng nghĩa với việc bạn đã đăng ký thành công. 

Đối với những trường hợp không hợp lệ, người dùng có thể trực tiếp liên hệ chăm sóc khách hàng Zalo Pay và cung cấp 6 số đầu hoặc 4 số cuối thẻ ngân hàng của mình để được hỗ trợ cụ thể hơn. 

Đặc biệt, 1 tài khoản Zalo Pay có thể liên kết với một hoặc nhiều tài khoản ngân hàng khác. 

ZaloPay liên kết với ngân hàng nào 

Bạn vẫn đang thắc mắc rằng những ngân hàng nào có thể liên kết được với ví điện tử Zalo Pay thì hiện tại Zalo Pay có 2 nhóm ngân hàng bao gồm ngân hàng hỗ trợ liên kết và thanh toán với ngân hàng chỉ hỗ trợ nạp tiền. 

Đối với nhóm ngân hàng thứ nhất, khi liên kết với ví Zalo Pay, bạn hoàn toàn có thể nạp tiền vào ví điện tử đồng thời cũng có thể rút lại tiền về tài khoản ngân hàng mặc định của mình. Đó là những ngân hàng:
  • VietinBank
  • VietcomBank
  • BIDV
  • Sacombank
  • Eximbank
  • TMCP Sài Gòn (SCB)
  • Bản Việt
  • MBBank
  • Agribank
  • VPBank
  • VIB
  • HDBank
  • TPBank
  • MSB
  • PVcomBank
  • OcceanBank
  • OCB
  • Nam Á Bank
  • ShinhanBank
  • Dong A Bank
Còn đối với những cái tên khác không nằm trong danh sách trên mà thuộc loại ngân hàng thứ 2 như Techcombank, ACB, SHB, SeABank, KienLongBank… thì vẫn có thể liên kết với ví điện tử Zalo Pay này nhưng lưu ý rằng người dùng chỉ có thể nạp tiền vào ví chứ không thể rút tiền trở lại ngân hàng đó được.

Ngoài ra, ví Zalo Pay còn hỗ trợ liên kết với các thẻ tín dụng như Visa hay Master Card, JCB vô cùng phù hợp với nhiều người dùng khác nhau để nạp tiền vào ví. 

Lỗi thường gặp khi liên kết Zalo Pay với ngân hàng

Chắc chắn rằng, đôi khi trong quá trình thao tác với ứng dụng sẽ xảy ra những lỗi từ chối giao dịch hoặc giao dịch không thành công đặc biệt là với bước liên kết ngân hàng này. Dưới đây là một số lỗi phổ biến, lý do và cách khắc phục chúng.
  • Tài khoản ngân hàng mà bạn chọn đã được liên kết với một tài khoản Zalo Pay nào khác. 
  • Số điện thoại đăng ký Internet Banking của ngân hàng bạn muốn liên kết không trùng với số điện thoại đăng ký tài khoản Zalo Pay 
  • Số dư tối thiểu trong tài khoản không đủ đáp ứng điều kiện liên kết 
  • Một số nguyên nhân khác nhưng có cùng một lỗi phản hồi chung là tài khoản ngân hàng bị khóa và không thể thực hiện liên kết ví thành công. 
Từ những lý do trên, bạn có thể dễ dàng tìm được cách khắc phục hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ chi tiết. Còn nếu đó là những lỗi phát sinh do có vấn đề về thẻ ngân hàng thì bạn nên liên hệ với phía ngân hàng để được khắc phục sớm nhất. 

Cách nạp tiền vào ví ZaloPay

Sau khi liên kết ví với những tài khoản ngân hàng thành công, giờ đây người dùng hoàn toàn có thể nạp hoặc rút tiền ngay trên ứng dụng Zalo Pay này. 

Hướng dẫn nạp tiền vào Zalo Pay, đối với chức năng nạp tiền từ tài khoản đã liên kết vào ví Zalo Pay, người dùng chỉ cần thực hiện: 

Bước 1: Chọn icon Nạp tiền/Rút tiền ngay ở màn hình giao diện chính, người dùng sẽ được điều hướng đến màn hình Nạp tiền.
zalo-pay-cach-thuc-dang-ky-chuyen-tien-va-rut-tien

Bước 2: Chọn Nạp tiền 
zalo-pay-cach-thuc-dang-ky-chuyen-tien-va-rut-tien

Bước 3: Bạn chọn số tiền mình muốn nạp vào ví 
zalo-pay-cach-thuc-dang-ky-chuyen-tien-va-rut-tien

Bước 4: Chọn nguồn nạp là những thẻ ngân hàng mà bạn đã liên kết từ trước
zalo-pay-cach-thuc-dang-ky-chuyen-tien-va-rut-tien

Bước 5: Nhập mật khẩu để hoàn thiện giao dịch 
zalo-pay-cach-thuc-dang-ky-chuyen-tien-va-rut-tien

Cách rút tiền từ Zalo Pay về ngân hàng

Đối với việc rút tiền từ ví Zalo Pay về lại tài khoản ngân hàng, đầu tiên bạn phải kiểm tra xem ngân hàng mình muốn rút tiền về có nằm trong danh sách những ngân hàng hỗ trợ liên kết và thanh toán hay không. Sau đó, tiến hành thực hiện các bước sau tương tự với chức năng nạp tiền ở trên. 

Bước 1: Chọn Rút tiền ở giao diện màn hình Nạp/Rút tiền 
zalo-pay-cach-thuc-dang-ky-chuyen-tien-va-rut-tien

Bước 2: Ở màn hình Rút tiền, chọn số tiền muốn rút về, chọn thẻ ngân hàng để nhận tiền sau đó chọn nút Tiếp tục.
zalo-pay-cach-thuc-dang-ky-chuyen-tien-va-rut-tien

Bước 3: Chọn Xác nhận giao dịch
zalo-pay-cach-thuc-dang-ky-chuyen-tien-va-rut-tien

Bước 4: Nhập mật khẩu thanh toán để xác nhận giao dịch 
zalo-pay-cach-thuc-dang-ky-chuyen-tien-va-rut-tien

Chuyển tiền từ ZaloPay sang Momo 

Chuyển từ từ ví Zalo Pay sang ví điện tử Momo là một trong những phương thức chuyển tiền mà rất nhiều người dùng mong muốn biết. Thế nhưng, hiện tại Zalo Pay vẫn chưa hỗ trợ trực tiếp tính năng chuyển tiền từ ví Zalo Pay sang ví điện tử Momo. Bạn có thể tham khảo, cách chuyển tiền từ ví Zalo Pay đến tài khoản ngân hàng. Sau đó tử tài khoản ngân hàng, chuyển tiền ngược lại ví Momo mà mà bạn muốn.

Hạn mức chuyển tiền của ví Zalo Pay cũng vô cùng đa dạng và cụ thể như sau
  • Đối với tài khoản giao dịch chỉ đăng ký mật khẩu và số điện thoại thì hạn mức tối đa cho mỗi lần chuyển là 5.000.000 VND/ngày.
  • Còn đối với các giao dịch sử dụng đăng ký bằng email và CMND thì mức hạn mức có thể lên đến 200.000.000 VNĐ/ngày, một con số được xem là hạn mức lớn trong số các ví điện tử hiện nay.
Điều này có thể thấy, Zalo Pay vô cùng phù hợp với mọi loại tài khoản cũng như nhu cầu của người sủ dụng. Điều đặc biệt ở ví điện tử Zalo Pay chính là mọi giao dịch ngay trên ứng dụng này đều là miễn phí bao gồm chuyển tiền, nạp tiền, rút tiền, thanh toán online…. thậm chí là chuyển tiền từ ví đến các tài khoản liên ngân hàng. Nhanh chóng, đơn giản, bảo mật và hoàn toàn miễn phí, ví Zalo Pay mang lại cho người dùng nhiều tiện ích thiết thực giúp cuôc sống trở nên dễ dàng hơn.

ZaloPay liên kết ngân hàng nhận 1 triệu

Liên kết thẻ ngân hàng với ví ZaloPay nhận ngay 1 triệu miễn phí. Chương trình áp dụng cho những tài khoản ZaloPay chưa từng liên kết ngân hàng trước đó.

Tải ứng dụng ZaloPay/Zalo nhận ngay 1 triệu: Tại đây

ZaloPay có lừa đảo không

Zalo Pay có lừa đảo không là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm và câu trả lời là KHÔNG. Zalo Pay được Ngân hàng Nhà nước cấp phép và thực sự an toàn, bởi vì:
  • ZaloPay mang đến tính năng bảo mật cao với mã OTP và mật khẩu thanh toán 6 số bảo vệ. Người dùng phải xác nhận lại mật khẩu thanh toán cho mỗi lần thực hiện thanh toán.
  • ZaloPay chỉ cần quét mã QR để thực hiện thanh toán. So với nền tảng POS, nền tảng mã QR được ZaloPay dựa vào phát triển có tính bảo mật cao hơn, dễ dàng triển khai trên mọi địa hình khi chỉ cần một tờ giấy hoặc màn hình hiển thị mã QR để thanh toán ngay tức thì. Đây chính là lợi thế nổi bật của ZaloPay so với các đối thủ khác.
  • Zalo Pay thực hiện tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS - Hệ thống tiêu chuẩn bảo mật toàn cầu, do đó, thông tin thẻ và số tiền trong tài khoản của bạn được bảo đảm an toàn tuyệt đối.
  • Liên kết được nhiều ngân hàng khác nhau trên 1 tài khoản ZaloPay. Không cần điền lại thông tin ngân hàng cho những lần thanh toán sau.

Zalopay thanh toán được những gì

Zalo Pay thanh toán di động với nhiều tính năng độc đáo, được xây dựng chuyên biệt để thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và nhu cầu kinh doanh.
  • Chuyển tiền: Nhanh chóng sau vài cú chạm và thực hiện chỉ trong 2 giây. Không bó buộc trong giờ hành chính, giao dịch 24/7.
  • Thanh toán được: Thanh toán tại quầy bằng cách quét mã QR, với android bạn có thể thanh toán qua NFC, Bluetooth.
  • Thanh toán hoá đơn: Giúp bạn thanh toán: Điện, Nước, Internet, Truyền hình… đúng kỳ. Quản lý tiện lợi thông qua lịch sử giao dịch.
  • Gửi quà mừng: Giúp bạn tặng quà nhanh chóng cho người thân, bạn bè ở xa trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, mừng cưới…
  • Nạp tiền điện thoại: Hỗ trợ nhiều nhà mạng, chọn giá tiền tiện lợi, chiết khấu cạnh tranh. Tự động nhận biết số điện thoại người dùng.
  • Thanh toán thẻ: Hỗ trợ chuyển tiền để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng VISA/MasterCard của các ngân hàng phát hành tại Việt Nam.

Tổng kết

Bài viết này tôi đã giải thích các câu hỏi zalopay co lua ao khong, lien ket zalopay nhan 700k, zalopay thanh toan uoc nhung gi, huong dan nap tien vao zalo pay, zalopay lien ket voi ngan hang nao, tai zalopay ve may tinh, cach su dung zalo pay, xem so tai khoan zalo pay, lien ket zalopay nhan 1 trieu co that khong, zalopay tang 1 trieu co lua ao khong, zalopay tang 1 trieu lua ao, cach lien ket zalopay voi ngan hang nhan 1 trieu, cach lien ket zalo pay nhan 1 trieu, lien ket zalopay nhan qua, lien ket zalopay nhan tien 2021. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với đáp án này. Bạn có thể đóng góp thêm bằng cách bình luận bên dưới.

Cuộc sống này không phải cái gì, nghĩa là gì bạn cũng biết. Tôi đã dành nhiều thời gian lục lọi, bỏ hàng giờ lang thang trên các địa chỉ web, đọc kỹ từng chủ đề, từng bài post.. đế có được những bài viết cung cấp nhiều kiến thức thú vị, bổ ích cho các bạn.

Săn Sale

Bạn có thể lựa cho mình một món hàng đang giảm giá theo địa chỉ tôi để bên dưới nhé, còn chờ gì nữa. Mua đồ dùng qua liên kết bên dưới là góp phần ủng hộ tôi có kinh phí tiếp tục duy trì blog này. Chân thành cảm ơn !!! Cam-xa-mi-ta.

Disclaimer: Bài viết được Thành cá đù tổng hợp từ nhiều nguồn nhằm mang lại cái nhìn tổng quan nhất, trong bài viết này tôi có đưa vào các quan điểm cá nhân. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề bản quyền hoặc nội dung, vui lòng để lại bình luân bên dưới bài viết này hoặc gửi mail cho chúng tôi.

Thành cá đù chấm com chúc các bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kiếm được thật nhiều tiền.
KIẾM TIỀN LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét