Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Mã định danh học sinh là gì?

Bạn đang quan tâm đến mã định danh dành cho học sinh, cách ra cứu mã định danh học sinh thanhcadu.com chia sẻ giải thích câu trả lời đúng nhất
Bạn đang quan tâm đến mã định danh dành cho học sinh, cách ra cứu mã định danh học sinh thanhcadu.com chia sẻ giải thích câu trả lời đúng nhất.

tra-cuu-ma-dinh-danh-hoc-sinh


Chào mừng các bạn đến với blog Thành cá đù chấm com. Tôi có đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì blog hoạt động, bạn có thể làm ơn tắt chương trình chặn quảng cáo - Adblock sau đó tải lại trang giúp tôi nhé. Cảm ơn !!!

Hiện có nhiều bạn đang quan tâm đến mã số định danh cá nhân nghĩa là gì, tôi cũng có cùng mối quan tâm đó và tôi đã dành nhiều thời gian để tìm ra một số lời giải, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Mã định danh học sinh là gì

Theo quy định tại Điều 13 của Nghị định 137/2015/NĐ-CP:

Mã số định danh cá nhân là một dãy số tự nhiên gồm 12 chữ số, trong đó 6 số đầu là mã tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương hoặc mã quốc gia nơi công dân đăng ký khai sinh, mã thế kỷ sinh, mã giới tính và mã năm sinh của công dân; 6 số còn lại là khoảng số ngẫu nhiên. Mã số này sẽ gắn liền với cá nhân từ khi sinh ra cho đến khi cá nhân đó chết đi, không thay đổi và không trùng lặp với số định danh cá nhân của người khác.

Số định danh cá nhân do Bộ Công an thống nhất quản lý trên toàn quốc và cấp cho công dân Việt Nam. Mã số này sẽ được bảo mật hoàn toàn theo quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật Nhà nước.

Mã định danh học sinh là mã số định danh cá nhân cho các em học sinh, mã định danh học sinh dùng để phục vụ cho việc tiêm mũi 2 vắc xin ngừa C.o.v.i.d tại một số địa phương.

Tra cứu mã định danh học sinh

Bạn có thể tìm mã định danh học sinh bằng cách sau:
  • Tra mã định danh trên Căn cước công dân: Đối với người trên 14 tuổi, mã định danh chính là số căn cước công dân, còn người dưới 14 tuổi sẽ là mã định danh. Công an cấp xã nơi người dân đăng ký thường trú sẽ quản lý dữ liệu này.
  • Tra mã định danh trên Cổng dữ liệu dân cư quốc gia, bằng cách truy cập: https://dichvucong.dancuquocgia.gov.vn/portal/p/home/dvc-gioi-thieu.html
Mới nhất: Phụ huynh học sinh muốn xin mã định danh học sinh cho con em mình, thì liên hệ với công an cấp xã, phường nơi học sinh đăng ký địa chỉ thường trú

Tổng kết

Bài viết này tôi đã giải thích các câu hỏi ma dinh danh hoc sinh dung e lam gi, xin ma dinh danh hoc sinh, lay ma dinh danh hoc sinh o au, cach tra ma dinh danh hoc sinh, kiem tra ma dinh danh hoc sinh, ma dinh danh hoc sinh la gi, tim ma dinh danh hoc sinh, ma dinh danh hoc sinh ghi nhu the nao, Tra cứu mã định danh học sinh mầm non, Mã định danh học sinh là gì, Mã định danh học sinh dùng để làm gì, Mã định danh học sinh lớp 10, xin mã định danh học sinh, Tìm mã định danh học sinh. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với đáp án này. Bạn có thể đóng góp thêm bằng cách bình luận bên dưới.

Cuộc sống này không phải cái gì, nghĩa là gì bạn cũng biết. Tôi đã dành nhiều thời gian lục lọi, bỏ hàng giờ lang thang trên các địa chỉ web, đọc kỹ từng chủ đề, từng bài post.. đế có được những bài viết cung cấp nhiều kiến thức thú vị, bổ ích cho các bạn.

Săn Sale

Bạn có thể lựa cho mình một món hàng đang giảm giá theo địa chỉ tôi để bên dưới nhé, còn chờ gì nữa. Mua đồ dùng qua liên kết bên dưới là góp phần ủng hộ tôi có kinh phí tiếp tục duy trì blog này. Chân thành cảm ơn !!! Cam-xa-mi-ta.

Disclaimer: Bài viết được Thành cá đù tổng hợp từ nhiều nguồn nhằm mang lại cái nhìn tổng quan nhất, trong bài viết này tôi có đưa vào các quan điểm cá nhân. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề bản quyền hoặc nội dung, vui lòng để lại bình luân bên dưới bài viết này hoặc gửi mail cho chúng tôi.

Thành cá đù chấm com chúc các bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kiếm được thật nhiều tiền.

Bài viết tham khảo:
https://thanhnien.vn/lam-sao-de-co-so-dinh-danh-ca-nhan-post1401365.html
https://www.phunuonline.com.vn/hoc-sinh-lay-ma-dinh-danh-bang-cach-nao-a1451030.html
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét