Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Zavi là gì? Hướng dẫn học trực tuyến trên Zavi

Zavi là gì, Zavi điện thoại, Cách sử dụng Zavi, Cách tải Zavi, Cách tải Zavi về điện thoại, Cách tải Zavi về máy tính
Bạn đang tìm kiếm lời giải cho câu hỏi cach tai zavi ve may tinh, cach tai zavi, tai zavi ve may tinh, cach su dung zavi tren ien thoai, zavi la gi, zavi ien thoai, zavi zalo, tim hieu ve zavi, ung dung zalo la gi, zavicefta la thuoc gi. Bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời đúng và chuẩn xác nhất cho vấn đề mà bạn đang quan tâm.

tim hieu ve zavi

Chào mừng các bạn đến với blog Thành cá đù chấm com. Tôi có đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì blog hoạt động, bạn có thể làm ơn tắt chương trình chặn quảng cáo - Adblock sau đó tải lại trang giúp tôi nhé. Cảm ơn !!!

Hiện có nhiều bạn đang quan tâm đến ứng dụng dạy học zavi nghĩa là gì, tôi cũng có cùng mối quan tâm đó và tôi đã dành nhiều thời gian để tìm ra một số lời giải, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Zavi là gì

Zavi là phần mềm họp trực tuyến của Việt Nam, hỗ trợ họp trực tuyến lên tới 100 người trong vòng 24 tiếng, sử dụng trên nhiều hệ điều hành khác nhau. Đội ngũ sản xuất Zavi đều là những kỹ sư người Việt nên giao diện cũng như cách sử dụng Zavi rất đơn giản và quen thuộc.

Phiên bản Zavi hiện tại đều có đầy đủ các tính năng của một hệ thống họp trực tuyến cơ bản, và đang trong quá trình nâng cấp phần mềm. Các cuộc họp trực tuyến trên Zavi đều có chất lượng cao, đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin cho những người tham gia. 

Cách tải Zavi

Cách tải Zavi về điện thoại

  • Đối với điện thoại iPhone, hãy vào App Store tại đây > Chọn Nhận để tải ứng dụng về thiết bị.
  • Đối với điện thoại Android, hãy vào Google Play tại đây > Chọn Cài đặt để tải ứng dụng về thiết bị.

Cách tải Zavi về máy tính

  • Bước 1: Truy cập vào đường dẫn tại đây và nhấn vào Tải bản beta ở góc trái màn hình.
  • Bước 2: Nhấn vào file ZaviSetup vừa tải về để cài đặt Zavi.
  • Bước 3: Chọn ngôn ngữ là Tiếng Việt rồi nhấn OK trong cửa sổ vừa xuất hiện.
  • Bước 4: Bạn chờ 1 vài giây để quá trình cài đặt hoàn tất. Sau khi cài đặt thành công, phần mềm sẽ tự động hiển thị. Như vậy là bạn đã hoàn tất các bước cài đặt.

Hướng dẫn học trực tuyến trên Zavi

Để biết cách sử dụng Zavi trong việc dạy học trực tuyến bạn có thể thực hiện theo các bước bên dưới:

Bước 1: Nhấp vào ô Tạo cuộc họp để bắt đầu.

cach-su-dung-zavi

Bước 2: Sau đó, ứng dụng sẽ xuất hiện khung hội thoại để người dùng điền tên cuộc họp, nhập mật khẩu tham dự và tích những thiết lập tùy chọn mong muốn, tiếp tục nhấp nút Tạo cuộc họp

huong-dan-zavi

Bước 3: Sau khi hoàn tất thông tin, màn hình xuất hiện ô thông báo cung cấp thông tin đầy đủ bao gồm chủ đề, người tổ chức, link cuộc họp, mã và mật khẩu tham dự. Người dùng có thể sao chép thông tin để gửi hoặc trực tiếp nhấp chọn nút mời trực tiếp thành viên trên Zavi.

moi-hoc-truc-tuyen-zavi

Bước 4: Bắt đầu bước vào cuộc gọi/họp nhóm.

tham-gia-hoc-truc-tuyen-zavi

Để tham dự vào cuộc họp Zavi, người dùng có hai cách:
  • Cách 1: Nhấp trực tiếp vào liên kết được chia sẻ (qua Zalo hoặc trên các nền tảng khác) bởi người tạo cuộc gọi, nhập thông tin để họp.
  • Cách 2:  Trong giao diện trang chủ Zavi, nhấp vào mục Tham dự cuộc họp và điền thông tin về mã cuộc họp và mật khẩu để tham gia.
Trong quá trình diễn ra cuộc họp, người chủ cuộc họp và các thành viên tham gia có thể thực hiện các tính năng cơ bản, tùy thuộc vào quyền hạn của mỗi người. 

hoc-truc-tuyen-zavi
Trong hình là:
  1. Bật/ tắt camera
  2. Bật/ tắt microphone
  3. Nhắn tin/chat trao đổi
  4. Giơ tay xin phát biểu ý kiến
  5. Xem danh sách các thành viên
  6. Chia sẻ màn hình (lúc này camera sẽ tự động tắt)
  7. Tính năng khác
  8. Kết thúc cuộc họp/Rời đi

Tổng kết

Bài viết này tôi đã giải thích các câu hỏi Zavi là gì, Zavi điện thoại, Cách sử dụng Zavi, Cách tải Zavi, Cách tải Zavi về điện thoại, Cách tải Zavi về máy tính. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với đáp án này. Bạn có thể đóng góp thêm bằng cách bình luận bên dưới.

Cuộc sống này không phải cái gì, nghĩa là gì bạn cũng biết. Tôi đã dành nhiều thời gian lục lọi, bỏ hàng giờ lang thang trên các địa chỉ web, đọc kỹ từng chủ đề, từng bài post.. đế có được những bài viết cung cấp nhiều kiến thức thú vị, bổ ích cho các bạn.

Săn Sale

Bạn có thể lựa cho mình một món hàng đang giảm giá theo địa chỉ tôi để bên dưới nhé, còn chờ gì nữa. Mua đồ dùng qua liên kết bên dưới là góp phần ủng hộ tôi có kinh phí tiếp tục duy trì blog này. Chân thành cảm ơn !!! Cam-xa-mi-ta.

Disclaimer: Bài viết được Thành cá đù tổng hợp từ nhiều nguồn nhằm mang lại cái nhìn tổng quan nhất, trong bài viết này tôi có đưa vào các quan điểm cá nhân. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề bản quyền hoặc nội dung, vui lòng để lại bình luân bên dưới bài viết này hoặc gửi mail cho chúng tôi.

Thanhcadu.com chúc các bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kiếm được thật nhiều tiền.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét