Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Ái nam ái nữ có nghĩa là gì?

Bán nam bán nữ là gì, Người hai giới tính là gì, Ý nghĩa từ ái nữ, Thế nào là ái nữ, Ái nam là gì, Tự cung là gì, thanhcadu.com chia sẻ tới bạn.
Bán nam bán nữ là gì, Người hai giới tính là gì, Ý nghĩa từ ái nữ, Thế nào là ái nữ, Ái nam là gì, Tự cung là gì, thanhcadu.com chia sẻ tới bạn.

bisexual-co-nghia-la-gi


Ái nam ái nữ là gì?

Ái nam là yêu nam giới còn ái nữ là yêu phụ nữ, ái nam ái nữ là một xu hướng t.ì.n.h d.ụ.c khi một người vừa yêu đàn ông lại cũng có sự đam mê phụ nữ. Ái nam ái nữ còn có tên gọi trong tiếng Anh là Bisexual (người song tính, người lưỡng tính).

Ái nam, ái nữ là bệnh rất ít gặp nhưng thật sự là một bệnh ở bệnh nhân vừa có tinh hoàn, vừa có buồng trứng. Bệnh nhân khi thì biểu hiện như một người nam, khi lại thể hiện như một người nữ.

Vào thế kỷ 19, Charles Chaddock lần đầu tiên dùng từ này (ái nam ái nữ - bisexual) để chỉ sự hấp dẫn tình dục đối với cả nam và nữ. Nhiều người cho rằng đây vẫn là định nghĩa được sử dụng rộng rãi nhất - nhưng không phải vậy. Như Jamie LeClaire, một nhà giáo dục giới tính chuyên về tình dục và giới tính trước đây đã nói "nhiều định nghĩa về lưỡng tính mà bạn sẽ tìm thấy trong sách giáo khoa đã được tạo ra trong thời kỳ mà văn hóa và công chúng vẫn hiểu giới tính là một hệ nhị phân (tức là chỉ có nam hoặc nữ)"

Tuy nhiên, từ những năm 1970 trở đi, mọi người bắt đầu hiểu về sự mở rộng thực sự của giới tính. Ngày nay, có một số định nghĩa khác nhau được chấp nhận rộng rãi về lưỡng tính.

Đầu tiên, là định nghĩa nói rằng lưỡng tính được "đặc trưng bởi sự hấp dẫn tình dục hoặc lãng mạn đối với những người có giới giống mình và các giới tính khác." Định nghĩa thứ hai, cũng bắt đầu với tiền tố 'bi' có nghĩa là hai, lưu ý rằng lưỡng tính là khả năng bị hấp dẫn về tình cảm hoặc tình dục từ những người có giới tính giống hoặc khác giới tính của mình. Bisexuality cũng có thể được hiểu đơn giản là việc bị hấp dẫn bởi nhiều giới tính.

Có phải lưỡng tính có nghĩa là bạn chỉ thích nam hoặc nữ?

Không! Marla Renee Stewart, nhà tình dục học của Velvet Lips Sex Down South và đồng tác giả của cuốn sách Hướng dẫn cuối cùng về sự quyến rũ và màn dạo đầu, cho biết: “Có sự hiểu lầm rằng ái nam ái nữ chỉ thích nam hay nữ".

Song tính cũng không phải lúc nào cũng bao hàm sự hấp dẫn nhau giữa nam và nữ. Một số người lưỡng tính chủ yếu cảm thấy bị thu hút bởi những người có giới tính giống như giới tính của họ, trong khi những người khác hầu hết cảm thấy bị thu hút bởi những người có giới tính khác với giới tính của họ. Nhiều người nhận thấy rằng sức hút của họ dao động theo thời gian (tức là không giống nhau, mỗi thời một thay đổi).

Lưỡng tính ≠ Đa tình. “Bisexual là một xu hướng tình dục trong khi một vợ một chồng, nhiều vợ, đnhiều chồng và đa tình là những xu hướng quan hệ”. (Lưu ý: Polyamory là hành vi tham gia vào nhiều mối quan hệ lãng mạn với sự đồng ý của tất cả những người có liên quan).

Một khuynh hướng tình dục là ám chỉ về người mà bạn cảm thấy bị hấp dẫn, kiểu mối quan hệ mà bạn cảm thấy thoải mái nhất khi ở bên người đó. Vì vậy, một phụ nữ đồng tính nữ (lesbian) hoặc một người đàn ông thẳng (boy) có thể chung thủy hoặc đa tình, thì người lưỡng tính cũng như vậy

Tôi có phải là người song tính không?

Chỉ có bạn mới có thể xác định được mình là người song tính hay không. Nhưng làm thế nào để bạn xác định điều đó một cách chính xác? Chà, bạn có cảm thấy mình lưỡng tính không? Bạn có cảm thấy định nghĩa ở trên mô tả chính xác trải nghiệm sống của bạn (hoặc bạn mong muốn) không? Nếu câu trả lời là Có, thì bạn là ái nam ái nữ (bisexual). Còn tôi thì Không.


Thành cá đù chấm com chúc các bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kiếm được thật nhiều tiền.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét