Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Blued là gì? Cách sử dụng Blued

Blued là gì, Cách sử dụng Blued, Tạo tài khoản Blued như thế nào, Blued không gửi được tin nhắn, App Blued tải vể ở đâu, thanhcadu.com chia sẻ
Blued là gì, Cách sử dụng Blued, Tạo tài khoản Blued như thế nào, Blued không gửi được tin nhắn,  App Blued tải vể ở đâu, thanhcadu.com chia sẻ cùng bạn.

app-blued-la-gi-cach-su-dung-blued


Tự ti, buồn hay bị kỳ thị tại trường học cơ quan. Là hầu hết những việc mà người đồng tính nam (gay) đối đầu. Họ muốn tìm các bạn trong giới để báo cáo những tâm tình thầm kín hay tìm bà xã cho bản thân.

Vậy làm thế nào để họ có khả năng tìm thấy được các thành viên cùng giới để giao thiệp tâm tình và nếu có khả năng là cùng đi cùng nhau đến cuối trường đời. Sử dụng blued dành dành cho ai đồng tính nam (gay) sẽ giúp bạn thực hiện được những điều này.

Blued là gì? Blued là một ứng dụng trên điện thoại dùng để liên lạc, nói chuyện, kết bạn, livestream... là mạng xã hội được tạo ra dựa trên nhu cầu của những người đồng tính nam trên toàn thế giới.

Sử dụng blued được Geng le ở trung quốc đại lục xây dựng vào năm 2012 và bây giờ khách hàng đã hầu như phủ sóng trên khắp năm châu và nổi bật có cả ở nước ta. Lượng khách hàng đã lên đến con số 27 triệu khách hàng và mỗi ngày thêm nhiều thêm , và đây chính là facebook - zalo - twitter dành dành cho ai đồng tính nam lớn nhất toàn cầu. Và sử dụng blued tương trợ nhiều ngôn ngữ không giống nhau như anh ngữ, tiếng france, tiếng tây ban nha, trung quốc đại lục, xứ sở chùa vàng .... Và trong đó có cả tiếng việt.

Chỉ cần phone bạn dùng nền tảng ios, android là đã có khả năng tải về sử dụng 1 cách thuận lợi. Và việc mở tài khoản cũng cạn sức giản dị chỉ cần giấy phép bằng số phone, đăng nhập bằng mạng xã hội, mạng xã hội, mail là bạn đã có thể kết nối đến 27 triệu người trong giới đồng tính 1 cách thuận lợi. Tổng cộng mọi thông tin về số mobile, mạng xã hội, mạng xã hội ... đều được blued bảo mật một cách gắt gao.

Kể từ khi đăng kí xong khách hàng sẽ nhiều khả năng kiếm tìm những anh chàng trong giới mà mình mong ước bằng phương pháp lọc hệ quả như tuổi, tác dụng (top, bot, cent. .). Không những vậy khách hàng còn nhiều khả năng bật vị trí để blued quét những khách hàng khác chung quanh mình, biết đâu anh láng giềng bạn crush lại là người trong giới của bạn.

Không những ghép nối với vài người dùng nội địa mà khách hàng có thể kết nối đến với khách hàng toàn cầu. Có khả năng là các chàng trai dẫn dụ có nguồn gốc từ xứ sở chùa vàng, xứ sở kim chi.. Hoặc những chàng trai nóng hổi đầy khiêu gợi ở Mỹ, Đức, Pháp ...

Trên app còn có các hội nhóm để khách hàng chọn lựa có khả năng là nhóm ca hát, nhóm tâm tình, hay nhóm yêu thể thao hoặc là nhóm những anh chàng nóng hổi ... Chức năng này khiến bạn nhiều khả năng tìm kiếm được nhiều bằng hữu mới hơn và có khả năng chia sớt đến các thành viên hơn.

Bạn nhiều khả năng chia sớt ảnh bạn hoặc nếu không thì có khả năng để ở mục ảnh cá nhân hoặc có khả năng là không đăng ảnh của mình. Tuy vậy, lúc khách hàng đăng ảnh lên thì thời cơ xác định được chiến hữu hài lòng càng được nhân lên. Vì nếu không để ảnh thì bạn làm thế nào có khả năng ganh đua được với những chàng trai nóng hổi khác.

Sử dụng blued còn đồng ý bạn gởi ảnh 5 giây (xem trong 5 giây rồi ảnh tự động xoá) điều đó khiến khán giả chẳng thể tải về phone ảnh của bạn được.

Sử dụng còn có tính năng gọi video giúp chúng ta có khả năng chia sẻ bức ảnh của nhau một cách xác thực nhất.

Blued còn tài trợ dành cho ai livestream giúp sẻ chia đến các thành viên trong giới đồng tính nam dùng blued. Biết đâu bạn sẽ là một vì sao trên blued và được đông đảo mọi người yêu quý và ngưỡng mộ và nhận được nhiều phần quà từ người hâm mộ trên blued.

Cạnh chức năng phát trực tuyến công khai thì blued còn gia tăng chức năng live tách mình. Mà chỉ những fan hâm mộ bạn và các hội nhóm được sẻ chia mới nhiều khả năng xem được.

Cạnh đó, Blued còn liên tục gia tăng những bản mới với các chức năng siêu có lợi giúp khách hàng có những cảm giác tốt hơn trên app.

Đã có nhiều cặp đôi đồng tính tới cùng nhau và đính hôn phê duyệt sử dụng này nhờ có sử dụng mà họ nhiều khả năng tiếp xúc và tới được cùng nhau.

Vậy còn đắn đo gì nữa mà bạn không đăng kí sử dụng ngay ngày hôm nay để có thể tiếp xúc các anh chàng trong giới đồng tính nam. Và san sẻ những suy nghĩ cảm tình những điều khó khăn mà bạn đối đầu để được sự trợ giúp của rất nhiều người trong giới. Từ đó, chúng ta sẽ bên nhau tranh đấu cho quyền đồng đẳng của xã hội lgbt giống như nhiều người khác.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét