Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Các bước chuẩn bị để đầu tư chứng khoán là gì?

Bạn đang quan tâm Không có kinh nghiệm nào về chứng khoán, tôi cần chuẩn bị và lưu ý những gì để tham gia thị trường vào lúc này?
Bạn đang quan tâm Không có kinh nghiệm nào về chứng khoán, tôi cần chuẩn bị và lưu ý những gì để tham gia thị trường vào lúc này? thanhcadu.com chia sẻ đến bạn.

can-chuan-bi-gi-de-dau-tu-chung-khoan

Chào mừng các bạn đến với blog Thành cá đù chấm com. Tôi có đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì blog hoạt động, bạn có thể làm ơn tắt chương trình chặn quảng cáo - Adblock sau đó tải lại trang giúp tôi nhé. Cảm ơn !!!

Thời gian gần đây, thị trường chứng khoán có nhiều diễn biến tích cực, lượng nhà đầu tư mới đổ vào ngày càng tăng. Do đó, tôi có ý định mở một tài khoản chứng khoán để bắt đầu đầu tư. Là một người mới, không hề có kinh nghiệm nên tôi còn mơ hồ nhiều điều khi tham gia thị trường vào lúc này.

Ngoài việc làm các thủ tục mở một tài khoản ở công ty chứng khoán theo quy định, tôi cần chuẩn bị những gì để bắt đầu đầu tư? Đặc biệt, việc quan sát và theo dõi biến động của thị trường gồm những bước như thế nào và thực hiện ra sao? Tôi cần lưu ý điều gì khi mới tham gia thị trường?

Cần chuẩn bị gì để đầu tư chứng khoán?

Dưới đây là một số lời khuyên giải đáp cho câu hỏi Cần chuẩn bị gì để đầu tư chứng khoán?

@Quý Nguyễn Trọng
Theo tôi bạn nên tìm hiểu thông tin trên mạng cụm từ "các yếu tố ảnh hưởng đến giá cổ phiếu". Về cơ bản cổ phiếu cũng là một mặt hàng, và thị trường chứng khoán cũng tuân theo "quy tắc thị trường", tức là nhu cầu cao thì giá tăng, và ngược lại nguồn cung cao thì giá giảm. Vậy các yếu tố chính ảnh hưởng đến "nhu cầu" và "nguồn cung" cổ phiếu là gì? nói ra sẽ rất dài, nên bạn cứ tìm hiểu dần dần. Việc bỏ tiền ra mua cổ phiếu về cơ bản là biến tiền thành giấy, và kỳ vọng cổ phiếu đó sẽ có nhu cầu cao trong tương lai. Vậy có nghĩa là mua kỳ vọng, đã là kỳ vọng thì nó không chắc chắn 100% sẽ xảy ra trong tương lai nên bạn cũng nên chuẩn bị tâm lý là có thể sẽ lỗ và chấp nhận nó.

Lâu dần bạn sẽ phải trang bị cho mình khả năng đọc báo cáo tài chính. Tuy rằng chất lượng kiểm toán ở ta có thể chưa đạt 100%. Nhưng để nắm được tình hình tài chính của công ty và kết quả kinh doanh thì không còn cách nào khác là đọc báo cáo tài chính. Trong báo cáo tài chính cũng có một số mẹo để nhận ra là báo cáo đã bị làm đẹp lên hay chưa(tôi không nói về độ tin cậy), cái đó cũng là những kỹ năng mà nhà đầu tư phải nắm được.

@quangkhaiphamtran 
Bạn nên đầu tư dưới 50 triệu trong vòng khoảng 2 năm. Sau 2 năm bạn sẽ rõ nhiều lúc đó sẽ biết có nên tiếp tục hay không. Mới vào đừng đánh lớn bạn nhé. Cứ đánh theo bản năng, tích luỹ kinh nghiệm. Học các khoá về chứng khoán ngắn hạn. Từ từ bạn sẽ định hình cách chơi và xem bạn có phù hợp với chứng khoán hay không.

@NguyễnThảo 
Cần chuẩn bị gì trước khi đầu tư chứng khoán:
  • Kiến thức cơ bản về chứng khoán
  • Vốn đầu tư
  • Trang thiết bị phục vụ việc đầu tư
  • Thời gian
  • Nguồn tiếp cận thông tin
  • Kế hoạch và chiến lược đầu tư
@Nguyễn Tấn Vũ
Theo tôi đa dạng hóa danh mục là chiến lược tốt nhất, bạn thích công nghệ thì đầu tư vào các công ty công nghệ,... và có tâm lý rằng công ty bạn đầu tư có thể bị phá sản.Tại sao lại phải có tâm lí này, bời vì nó sẽ giữ bạn lại thị trường, bạn ở lại càng lâu thì bạn sẽ chiến thắng và khi đó các lỗi lầm ở quá khứ tự bạn sẽ sửa nó.

Trong đầu tư chứng khoán hay bất cứ lĩnh vực nào khi tham gia bạn sẽ bị mất một mức phí và mức phí này không có một giá cố định mà nó là: sự hoài nghi, sợ hãi, lo lắng, không chắn chắn, hối hận. Hãy chấp nhận các mức phí này thì bạn sẽ chiến thắng thị trường.

Hãy nhìn lại lịch sử chứng khoán của Mỹ, việt nam chúng ta đang học tập họ -> chứng khoán sẽ luôn luôn tăng chính vì thế luôn có niềm tin vào chứng khoán việt nam tăng trong tương lai.

@chuc30061985 
Theo mình thì kiến thức là quan trọng nhất. Bạn phải cần đầu tư kiến thức để am hiểu về thị trường chứng khoán thì mới có khả năng thắng.

@luu vinh gioang 
Theo tôi nghĩ bạn cần chuẩn bị tiền đầu tiên nhé. Bằng số tiền sẵn có hoặc đi vay mượn người thân, bạn bè, ngân hàng.... chúc bạn thành công trên con đường đã chọn. Cố lên.

@hoàng nguyên vũ hoàng nguyên vũ
hoàng nguyên vũ
415 ý kiến
nên bỏ chạy gấp bạn ơi, tuần 7 ngày hết 6 ngày nhậu, đến 40 tuổi là thấy cảnh.Bạn trai 32 tuổi vẫn tay trắngTrước hết hãy tìm một team có tâm, những anh chị đi trước sẽ hỗ trợ cho bạn. Đầu tư nhỏ lẻ để có kinh nghiệm trước, khi nào chơi lớn thì mua thêm ít thuốc trợ tim

@gool yad lla 
Cần quản trị rủi ro và chuẩn bị tâm lý gồng lỗ, mất tiền. Tốt nhất nên dùng tiền nhàn rỗi và ko margin

Tổng kết

Bài viết này chỉ tổng hợp các câu trả lời, không phải là lời khuyên đầu tư. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với đáp án này. Bạn có thể đóng góp thêm bằng cách bình luận bên dưới.

Disclaimer: Bài viết được Thành cá đù tổng hợp. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề bản quyền hoặc nội dung, vui lòng để lại bình luân bên dưới bài viết này hoặc gửi mail cho chúng tôi.

Bài viết tham khảo từ:
https://vnexpress.net/can-chuan-bi-gi-de-dau-tu-chung-khoan-4391289.html

Thành cá đù chấm com chúc các bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kiếm được thật nhiều tiền.

Tag hoc chung khoan tu con so 0, ke hoach au tu la gi, lap ke hoach au tu, lap ke hoach au tu du an, mau ke hoach au tu, lap ke hoach au tu ca nhan, ke hoach au tu chung khoan, ke hoach au tu tai chinh ca nhan, Quy trình đầu tư chứng khoán, Lộ trình học đầu tư chứng khoán, Kế hoạch đầu tư là gì, Lập kế hoạch đầu tư, Lập kế hoạch đầu tư dự án, Mẫu kế hoạch đầu tư, von it co nen au tu chung khoan, 20 trieu au tu chung khoan, hinh thuc au tu chung khoan, ca nhan au tu chung khoan, app au tu chung khoan, trang web au tu chung khoan, bao au tu chung khoan
KIẾM TIỀN LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét