Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Có nên mua vàng lúc này?

Bạn đang thắc mắc rằng có nên mua vàng lúc này, hôm nay có nên mua vàng không, có nên mua vàng hôm nay, thanhcadu.com chia sẻ tới bạn bài viết này.
Bạn đang thắc mắc rằng có nên mua vàng lúc này, hôm nay có nên mua vàng không, có nên mua vàng hôm nay, thanhcadu.com chia sẻ tới bạn bài viết này.

Thời gian qua, giá vàng trong nước liên tục tăng cao, hưởng ứng theo nhịp tăng của thị trường quốc tế nhiều tuần liên tiếp. Tôi đọc báo, nhận thấy áp lực lạm phát đang dâng trên toàn thế giới. Ngay cả trong nước, giá cả hàng hóa cũng leo thang.

co-nen-mua-vang-hom-nay

Vào thời điểm này, tôi có nên mua vàng không? Liệu kim loại quý này có khả năng tăng giá thêm thời gian tới không?

Để trả lời câu hỏi có nên mua vàng lúc này không? thanhcadu.com đã tìm kiếm và tổng hợp được một số  thảo luận khá hay để gửi tới bạn.

@mansaotiendat 
Theo ý kiến của cá nhân tui. Khi mà giá vàng tăng cao 2 pha liên tục, thì nó sẽ đi xuống khi trong vài ngày tới đây và giữ bình ổn giá trong khoảng 1 tháng nữa nó sẽ tăng trở lại trong dịp cuối năm. Nên nếu mua lướt sóng lúc này thi ko nên, còn mua để giữ tài sản chờ tăng giá thì cứ mua. Dù sao thì trong tương lai giá vàng sẽ vẫn đi lên.

@jellyfishchanel
Tôi nhớ vào thời điểm 2008-2009 dự đoán vàng sẽ tăng 2000$/1 ounce. Lúc này nhỏ em có 10 cây cố thủ lúc đó vàng gần lên đến 60 triệu mà không bán, sau đó năm 2011 vàng còn khoảng 37 triệu, sau đó nó xuống tiếp xuống tiếp. Giờ thì tăng trở lại. Còn các chuyên dza dự đoán nào 70 triệu, 100 triệu, ai chắc chắn vậy có dám bán nhà bán cửa mua vàng không?!

@Nguyễn Xuân Hiền 
Mua vàng lúc này có nguy cơ mắc kẹt ở đỉnh. Toàn bộ lợi nhuận chênh lệch giá 10.000.000 VND/lượng đều rơi vào túi của người bán vàng chứ không phải người mua vàng.

@VGZ 
Vào thời điểm này, và hàng năm, bạn nên dành ra từ 5-10% tài sản dành cho vàng. Mua vàng là để danh mục được đa dạng hóa chứ ko phải mục tiêu đầu tư, sinh lợi nhiều (vì vàng là tài sản trú ẩn).

Liệu thời gian tới, vàng có tăng không? Tôi cho rằng, không ai biết trước mà trả lời câu hỏi này được. Các bài viết dự đoán về giá vàng trong tương lai có nhiều trên báo, bạn đọc và đánh giá nhé. Bài nào hợp với quan điểm của bạn thì bạn hành động theo

@manhlinh2211996 
Không ai có thể trả lời cách chính xác, trước khi đầu tư vào cái gì thì phải tìm hiểu kĩ về nó trước đã, theo cá nhân em thấy vàng đã lên mấy phiên liền giờ giá vàng đã rất cao rồi đầu tư lúc này là rất rủi ro, có thể nó đã đạt đỉnh

Bạn cũng có thể tham khảo bài viết: Giá vàng có vượt 2000 USD vào cuối năm 2021

@Tuyền 
Theo ý kiến của cá nhân mình thì không nên mua. Hiện tại giá đang cao, khả năng tăng nữa là khá khó, ngưỡng chỉ dao động tầm này là tối đa, cộng thêm nữa đã có văn bản giảm thuế cho các đồ trang sức bằng vàng và kim loại quý từ 30% xuống còn 0-1% từ cuối tháng 12/2021. Mình nghĩ điều này sẽ ảnh hưởng nhiều tới giá vàng trong nước .

@Kan 
Ở Việt Nam vàng là kênh trú ẩn an toàn dù giá vàng thế giới có giảm thì chênh lệch vẫn 9-10tr/ cây bởi vì những thế hệ trước họ chỉ tin tiền trong nhà chứ ko tin ngân hàng.

@Đặng Quốc Việt 
Vàng có nhai thay cơm được không mọi người? Nếu là tôi, có tiền nhàn rỗi nên đầu tư vào học, thử nghiệm những điều mình thích.

@Minh Nguyen Ngoc 
Khi bạn hỏi câu này thì đã chậm chân rồi. Nhưng khi nghĩ dài hạn thì nên mua nếu không có kên nào đầu tư an toàn. Hãy canh lúc thị trường xuống. Vàng dù gì là kênh trốn an toàn khi lạm phát.

Tổng kết

Bài viết này chỉ tổng hợp các câu trả lời, không phải là lời khuyên cho việc mua bán vàng. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với đáp án này. Bạn có thể đóng góp thêm bằng cách bình luận bên dưới.

Disclaimer: Bài viết được Thành cá đù tổng hợp. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề bản quyền hoặc nội dung, vui lòng để lại bình luân bên dưới bài viết này hoặc gửi mail cho chúng tôi.

Bài viết tham khảo từ:
https://vnexpress.net/co-nen-mua-vang-luc-nay-4386509.html

Thành cá đù chấm com chúc các bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kiếm được thật nhiều tiền.

Tag kinh nghiem mua vang tich tru, co nen mua vang hom nay, hom nay co nen mua vang khong, co 200 trieu nen mua vang hay gui tiet kiem, nen mua vang vao thoi iem nao trong nam, co nen mua vang luc nay 2021, co 50 trieu nen mua vang hay gui tiet kiem, lam phat co nen mua vang, Kinh nghiệm mua vàng tích trữ, Hôm nay có nên mua vàng không, Có nên mua vàng hôm nay, Giá vàng hôm nay, Có nên mua vàng lúc này, Có nên mua vàng để tiết kiệm không, nen mua vang luc nay khong, co nen mua vang luc nay, co nen mua vang luc nay k, co nen mua vang luc nay ko, co nen mua vang vao luc nay khong, co nen dau tu mua vang vao luc nay, co nen mua vang trong luc nay
KINH TẾ LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét