Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Luật Tâm Thức là gì?

Luật tâm thức là gì, review sách luật Tâm thức, nội dung sách Luật tâm thức của Ngô Sa Thạch; thanhcadu.com chia sẻ bài viết này tới các bạn.
Luật tâm thức là gì, review sách luật Tâm thức, nội dung sách Luật tâm thức của Ngô Sa Thạch; thanhcadu.com chia sẻ bài viết này tới các bạn, cùng tham khảo nhé!


review-luat-tam-thuc

Chúng ta biết được rằng, những người nhìn bề ngoài là tốt, nhưng bản chất thực sự lại không như vậy. Nhưng để nhìn thấy được những sự thật đó, nhân loại phải trải qua những thời điểm như hiện tại.

Luật tâm thức là gì

Luật tâm thức là quyển thuộc sách đầu tay của tác giả Ngô Sa Thạch. Các bài đăng của tác giả được đăng nhiều trên những website về tâm linh (Ngosathach.com).

Luật Tâm Thức - giải mã ma trận vũ trụ sẽ giải đáp tất cả những khía cạnh mà có thể bạn không nhận thức được chúng tồn tại, và có thể khám phá những vùng đất mình chưa từng biết đến như:
  1. Dịch bệnh, thiên tai, chiến tranh… có phải là lời cảnh cáo của tự nhiên đến con người
  2. Biến đổi khí hậu là một nước đi chính trị hay chỉ là sự thay đổi của Trái Đất theo chu kỳ?
  3. UFO, người ngoài hành tinh có thật không?
  4. Tại sao Kinh dịch lại tiên đoán được các sự kiện?
  5. Mỗi con người có số mệnh định sẵn không? Chúng ta sẽ đi về đâu sau khi chết?
  6. Liệu tất cả chỉ là ngẫu nhiên, hay có một sự sắp đặt tài tình của vũ trụ?

Nội dung sách Luật Tâm Thức

Nội dung của Luật tâm thức được tổng hợp từ những bài viết của Ngô Sa Thạch trên trang Facebook cá nhân. Quyển sách sẽ giải đáp tất cả những những bí ẩn mà chúng thắc mắc. Cuốn sách gồm 9 chương và nội dung sẽ bao gồm về luật vũ trụ, năng lượng, tâm linh và tâm thức con người.

Về vũ trụ

Cuốn sách nói về những quy luật tự nhiên chi phối sự hình thành mọi vật, nguồn gốc vũ trụ, trí tuệ cổ xưa, cách ứng dụng các quy luật ự nhiên vào đời sống.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn thấy rằng những kiến thức của người xưa không hề cao siêu huyền bí mà vô cùng đơn giản và liên quan chặt chẽ tới khoa học hiện đại.

Năng lượng và các tần số cộng đồng

Ngô Sa Thạch giải thích các tần số tâm linh, cũng như luân hồi, tiền kiếp hay đi du hành thời gian,… Chúng ta sẽ thấy được sự liên kết rất chặt chẽ giữa thể vật chất và năng lượng.

Về cái chết và linh hồn

Chúng ta không phải là những con người có những trải nghiệm tinh thần, mà chúng ta là tinh thần và tâm linh có những trải nghiệm của con người.

Mỗi linh hồn đến với vũ trụ và trái đất này để học những bài học, và sau đó phát triển về mặt tâm linh. Đi lùi hay tiến tới thì cũng do sự lựa chọn của linh hồn

Về tần số rung động

Với mỗi một trường năng lượng có mức rung động, mẫu hình riêng biệt. Khi chúng phát triển lên một mức độ cao hơn, chi tiết hơn, sẽ phân mảnh ra nhiều trường Torus nhỏ hơn ở bên trong. Sau một số cấp độ phân mảnh Torus nhất định, các Torus nhỏ hơn cũng có thể mang theo mẫu hình của trường năng lượng ban đầu. Từ đó, tạo ra sự sao chép lặp lại những mẫu hình này trên mọi cấp độ, từ vi mô tới vĩ mô, từ chiều không gian này sang tới chiều không gian khác.

Về con người

Con người là một tổ hợp thân, tâm, trí. Kèm với đó là nghiệp quả, sứ mệnh trong cuộc sống cũng như là sự tiến hóa của tâm thức.

luat tam thuc ngo sa thach pdf download,luat tam thuc ebook download,luat tam thuc pdf,tai sach luat tam thuc pdf,luat tam thuc la gi,luat tam thuc oc online,luat tam thuc sach online,luat tam thuc ebook pdf
Con người là một tổ hợp thân, tâm, trí

Cách thay đổi cuộc sống bằng tâm thức

Cuối cùng, Ngô Sa Thạch viết về cách thay đổi cuộc sống bằng tâm thức. Hiểu đúng về vũ trụ để thu hút năng lượng tích cực, cải thiện cuộc sống của mình. Chúng ta nên đọc nhiều lần, sau những lần đó, chắc hẳn bạn lại có sự chiêm nghiệm mới và cảm nhận sâu sắc hơn. Như vậy, chúng ta mới có thể nắm trọn vẹn được ý nghĩa mà tác giả trao đổi.

Nếu con người cứ đóng khung tư duy của mình trong hai trường phái duy vật và duy tâm, chúng ta sẽ mãi mãi không bao giờ có thể giải đáp được những vấn đề lớn lao của nhân loại. Khi đó, chúng ta cũng sẽ không bao giờ hiểu được bản chất của những câu chuyện về tâm linh, cũng như những vấn đề chưa lý giải được của khoa học.

Kết lại

Việc của bạn chỉ là đọc với một tâm trí cởi mở để thức tỉnh, vượt qua những rào cản của tâm trí, những niềm tin cố hữu của mình.

Bài viết về Luật Tâm Thức Ngô Sa Thạch Pdf, Luật Tâm Thức PDF, Luật Tâm Thức Ngô Sa Thạch Pdf Download, Luật Tâm Thức Ebook Download,Review Luật Tâm Thức, Luật tâm thức là gì, được biên tập lại từ webgiadinh.vn.

Disclaimer: Bài viết được Thành cá đù tổng hợp từ nhiều nguồn nhằm mang lại cái nhìn tổng quan nhất, trong bài viết này tôi có đưa vào các quan điểm cá nhân. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề bản quyền hoặc nội dung, vui lòng để lại bình luân bên dưới bài viết này hoặc gửi mail cho chúng tôi.

Chúc bạn vui vẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét