Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Review sách Dao có mài mới sắt người phải thật mới khôn

Bài viết này tôi tổng hợp về các nội dung Dao có mài mới sắc, người có học mới nên, Dao có mài mới sắc, Dao có mài mới sắc trong tác phẩm nào?
Bài viết này tôi tổng hợp về các nội dung Dao có mài mới sắc, người có học mới nên, Dao có mài mới sắc, Dao có mài mới sắc trong tác phẩm nào, Khổ luyện thành tài, miệt mài thành giỏi, Dao có mài, mới sắc vàng có thui, mới trong nước có lọc, mới sạch người có tự phê bình, mới tiến bộ, Giải thích câu tục ngữ Dao có mài mới sắc, người có học mới nên.

sach-dao-co-mai-moi-sat-nguoi-phai-that-moi-khon-pdf

Review sách Dao có mài mới sắt người phải thật mới khôn

Thế giới không thể phát triển khi không có bất kì sự tương tác hay liên kết với nhau. Cũng giống như việc giữa người với người nếu không có bất kì mối quan hệ gì thì  mãi chỉ là 2 đường thẳng song song. Mà sự tương tác cơ bản nhưng hiệu quả trong một mối quan hệ đó chính là giao tiếp. 

Không có việc tự nhiên mà giao tiếp trở thành một nghệ thuật hay một kỹ năng quan trọng cả, chỉ có thể lí giải chúng là điều kiện thiết yếu ở bất kì khía cạnh nào trong cuộc sống. Nắm vững kỹ năng giao tiếp sẽ giúp bản thân biết cách lắng nghe, thấu hiểu cảm xúc của người nói. 

Ta cũng sẽ chủ động hơn khi trò chuyện với người khác, khiến người đối diện cảm thấy được quan tâm, trân trọng. Khi đó vòng bạn bè và các mối quan hệ của bản thân sẽ rộng mở hơn. Những hiểu lầm, mâu thuẫn nảy sinh với người khác hoặc với chính bản thân mình, sự bất hòa giữa nội tâm và lí trí đều là căn cơ, trở ngại của bản thân trong lĩnh vực giao tiếp. 

Để có một cuộc sống vui vẻ, thuận lợi hơn, không phải chỉ cần học cách giao tiếp với người khác là đủ, mặt khác ta nên học cách giao tiếp với chính mình. Nghĩa là cân bằng được những cảm xúc trong tâm trí và sắc thái lời nói cũng như biểu cảm trên gương mặt khi trò chuyện để có thể để lại ấn tượng tốt với người khác, và bên cạnh đó bản thân cũng cảm thấy thoải mái. 

Đó chính là những bài học mà tôi đã đúc kết được từ quyển sách có tên tựa như lời răn dạy của ông bà ta "Dao có mài mới sắt, người phải thật mới khôn". Tác giả chính là James biết tuốt, đây là một nhóm tác giả thuộc một cộng đồng gọi là “ OOPSY”, dành cho những người yêu thích tâm lý học và tâm lý học trị liệu. Cộng đồng này khá nổi tiếng với những bạn trẻ yêu thích tâm lý học với những bài phân tích tâm lý vui nhộn trên nền tảng mạng xã hội.

Nhờ nắm bắt được thị hiếu người đọc, và cả kinh nghiệm đa dạng về tâm lý, nhóm tác giả đã cho ra đời nhiều quyển sách về chủ đề tâm lý, giao tiếp và đây là một trong số những tác phẩm đó. 

Là một tín đồ của tâm lý học tôi không ngại việc rinh ngay em này về nhà và cũng rất may mắn vì quyển sách này rất bổ ích trong việc đưa ra các lỗi giao tiếp mà hầu như đa số người cũng từng mắc phải, tôi cũng không ngoại lệ. 

Kèm theo đó cũng sẽ có cách cải thiện và đưa ra cả giá trị mà việc giao tiếp tốt có thể mang đến những niềm vui và thành công vô tận, thanhcadu.com chia sẻ.

Từ liên quan dao co mai moi sat nguoi phai that moi khon mai, dao co mai moi sat nguoi phai that moi khon gian,dao co mai moi sat nguoi phai that moi khon thu,dao co mai moi sat nguoi phai that moi khon ki
REVIEW SÁCH
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét