Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Vbar là gì? CHINA Baidu Vbar?

Bạn có biết Vbar là gì, Vbar trên Twitter là gì, Vbar là gì trên Facebook, bạn có từng nghe nói đến China Baidu Vbar chưa, thanhcadu.com chia sẻ
Bạn có biết Vbar là gì, Vbar trên Twitter là gì, Vbar là gì trên Facebook, bạn có từng nghe nói đến China Baidu Vbar chưa, thanhcadu.com chia sẻ bài viết này.

china-baidu-vbar-la-gi

Vbar là gì?

Vbar có tên đầy đủ là China Baidu Vbar là một câu lạc bộ dành cho người hâm mộ thành viên V (Kim Tae-hyung) của nhóm BTS trên mạng xã hội Baidu tại Trung Quốc.

Thông tin thêm về Vbar:
  • Twitter: https://twitter.com/kimtaehyungbar_
  • Email: baiduvbar@hotmail.com
  • Weibo: weibo.com/u/3657753190
Một số hoạt động do Vbar tổ chức thực hiện

Baidu Vbar đã tổ chức Quảng cáo của Taehyung trên Burj Khalifa vào ngày sinh nhật của anh ấy.

Người hâm mộ Trung Quốc của BTS V, Baidu V Bar tiếp tục nâng 'tầm' bằng cách tạo ra những kỷ lục mới cho các sự kiện gây quỹ sinh nhật của họ.

Sự kiện gây quỹ được báo cáo đã tích lũy được 1 triệu CNY - Nhân dân tệ ($144,552) chỉ trong 1 phút, cho đến khi đạt được con số khổng lồ là 6 triệu CNY ($867,315) trong 59 ngày và 14 phút, thu về tổng số tiền là 6,47 triệu CNY ($935,318; 1.111 triệu KRW - tiền Hàn quốc) vào ngày 23 tháng 8 năm 2020. Vbar đã tạo ra Kỷ lục mới là sự kiện gây quỹ nhanh nhất và cao nhất cho một thần tượng trong lịch sử KPOP.

Ngay sau đó, Baidu V Bar đã vượt qua một cột mốc 7 triệu CNY. Thành tích này chỉ trong 80 ngày và các kỷ lục về việc huy động từ 1-7 triệu CNY trong thời gian ngắn nhất cho một ngôi sao KPOP. Những điều này được hoàn thành từ chính nổ lực của Vbar bở vì BTS không có hoạt động quảng bá rầm rộ nào ở Trung Quốc.

Người hâm mộ Trung Quốc Vbar được biết đến với các sự kiện sinh nhật quy mô khổng lồ như một cách thể hiện tình yêu của mình đối với BTS V.

Điều khiến họ trở nên khác biệt là ngoài việc thể hiện tình yêu xa hoa dành cho BTS V, họ còn làm các dự án từ thiện để ủng hộ những người kém may mắn hơn. Đáng chú ý nhất là sự hỗ trợ của CHINA Baidu Vbar dành cho trẻ em, giáo dục và nghệ thuật, điều này được truyền cảm hứng từ chính lòng tốt và tình yêu dành cho BTS V, thể hiện qua việc lấy tên của V để đặt tên cho một ngôi trường.

Ngoài ra, Vbar còn có một số ý nghĩa sau:
  • V Bar (trong hóa học): Là thể tích mol. V Bar của một chất là thể tích bị chiếm chia cho lượng chất ở nhiệt độ và áp suất nhất định.
  • V Bar (trong vật lý): Nó được coi là vận tốc trung bình.
  • V Bar (trong phòng gym): Là dụng cụ tập gym và bạn phải thực hiện các bài tập kéo xuống và đẩy xuống. Và các nhóm cơ bị ảnh hưởng là vai, lưng giữa, bắp tay, cơ tam đầu v.v..

Về Kim Taehyung (V)

-vbar-nghia-la-gi
Kim Tae Hyung (V) thành viên BTS. Ảnh: Google

Sơ yếu Lý lịch của Kim Tae Hyung:
  • Ngày sinh: 30 tháng 12, 1995 
  • Nơi sinh: Seo-gu, Daegu, Hàn Quốc
  • Chiều cao: 1,79 m
  • Tên thật của V là 김태형, viết là 金泰亨 trong tiếng Hanja.
  • Ký tự “亨” có nghĩa là một cái gì đó cùng dòng “mọi điều ước sẽ thành hiện thực” hoặc “mọi thứ cuối cùng sẽ thành công”.
  • Anh ấy nói rằng ông nội của anh ấy là một bậc thầy về đặt tên: một người tạo ra những cái tên với suy nghĩ về tương lai / nghề nghiệp của người nhận.
  • V cũng tiết lộ rằng tên của anh ấy và tên của cha anh ấy có ý nghĩa tương tự.

Bài viết thuộc bản quyền của blog Thanhcadu.com, bạn có thể copy đi đâu tùy bạn hi vọng bạn để lại nguồn giúp tôi.

Thành cá đù chấm com chúc các bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kiếm được thật nhiều tiền.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét