Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

0175 là gì? Hảo đáp án

Ý nghĩa của số 0175 là gì, 0175 là gì trên Tiktok, 0175 trên Facebook là gì, 0175 nghĩa là gì trên Instagram, cùng thanhcadu.com tìm hiểu về số 0175.
Ý nghĩa của số 0175 là gì, 0175 là gì trên Tiktok, 0175 trên Facebook là gì, 0175 nghĩa là gì trên Instagram, cùng thanhcadu.com tìm hiểu về số 0175 qua bài viết này nhé!

0175-nghia-la-gi

0175 là gì?

0175 là tên gọi khác của tướng Nasus trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại, sau khi Nasus được người chơi có tên Thầy giáo Ba cầm ra trận thì Nasus dần có biệt danh mới là “Mật vụ Susan 0175".

Tại sao gọi Nasus là Susan? Gọi Nasus là Susan vì khi đọc ngược lại tên của Nasus sẽ thành Susan.

Mang danh là một trong những vị tướng lâu đời của LMHT, SuSan cũng là một trong những vị tướng có ngưỡng sức mạnh muộn nhất LMHT và gần như là môt chú chó vô hại giai đoạn đầu trận. Bên cạnh đó, nếu không chịu khó “nhịn nhục” thì bạn sẽ trở thành một máy kiếm điểm sống cho đội địch. Với lối đánh sau đây, cuộc sống của SuSan sẽ dễ dàng hơn một chút ở đường trên với khả năng hút máu khổng lồ cùng sát thương khủng với khả năng tiếp cận tốt.

Cách chơi Susan 0175

Giai đoạn đầu trận (trước khi có tối thiểu 150 cộng dồn, trước phút 15 hoặc muộn lắm là 17-18), đây sẽ là lúc bạn phải nằm gai nếm mật nhiều nhất. Nói thẳng ra là nhịn nhục…Hãy cố gắng tích từng cộng dồn một và tiết kiệm tiền để mua đồ giảm thời gian hồi chiêu. Nếu dễ thở và mua được Sheen_item từ sớm thì bạn sẽ có thể đánh hổ báo hơn một chút và farm không ngại ngần. Còn nếu chỉ được 900 hoặc 800 là phải xách đít biến về thì hãy…tiếp tục nhịn nhục. Luôn phải tâm niệm điều này trong đầu : “quân tử báo thủ 10 phút chưa muộn”. Với legend-bloodline và Overgrowth_rune, càng đánh về sau bạn sẽ càng mạnh. Không phải lo đâu nhé. Nhớ rằng mục tiêu của bạn là tích cộng dồn và làm “nông dân an toàn” để sắm sửa đồ đạc.

Giai đoạn giữa trận (có từ 200-400 hoặc hơn, từ phút thứ 20-35), tùy vào lượng cộng dồn bạn có và thời điểm bạn có chúng, lối đánh của bạn sẽ được quyết định. Nếu tầm 20-25 phút mà có hơn 250 hoặc là 300 cộng dồn thì chúc mừng, bạn đã bắt đầu “sủa” được rồi đấy. Hãy đẩy lẻ một cách một cách quên sầu và tiếp tục tích cộng dồn để trở thành một con quái vật gank tem khiến kẻ địch khiếp sợ. Tất nhiên, vẫn phải đánh an toàn, với meta hiện tại và đội hình thường xuyên có khống chế, chuyện SuSan cân tem đã trở thành dĩ vãng rồi. Giờ may lắm thì bạn solo kill hoặc 1 cân 2 đã là quá lắm rồi.

Giai đoạn cuối trận (Từ phút thứ 35 trở đi, có từ tối thiểu 550 cộng dồn trở lên), đây là giai đoạn bạn trút giận lên đội hình đối phương ở trong giao tranh tổng và cả giai đoạn đi đường. Đứa nào léng phéng chọc thì hãy thả chó và lao thẳng lên thịt nó. Tất nhiên là đừng húng quá không lại chết vớ vẩn và khiến đội bạn thua trận đó. Hãy “lên cơn có điều kiện”, đừng mất lý chí và đuổi theo rồi lại thành “cầy tơ bảy món”. Lúc này nhiệm vụ chính của bạn vẫn là đẩy lẻ và dịch chuyển hoặc chạy ra để tham gia giao tranh tổng khi cần.

Khi bước vào giao tranh tổng, quy tắc vẫn giống như các vị tướng khác. Nếu đội bạn có khả năng bảo vệ nguồn sát thương chính như xạ thủ, pháp sư, đi rừng thì hãy cứ tự nhiên lao lên gõ đầu mục tiêu quan trọng phía đối phương. Ngược lại thì bạn muốn bảo vệ nguồn sát thương chính đội mình và đỡ được nhiều sát thương nhất có thể mà không lên bảng. Còn một điều nữa khi đánh SuSan, đó chính là tùy vào xem bạn có flash hay không, nếu có, bạn sẽ có thể tạo bất ngờ và khiến xạ thủ, pháp sư, hỗ trợ,…phía đối phương sốc tận óc với một cú (Q) nửa cây máu (hoặc hơn). Còn nếu không có, tốt nhất là đặt (E) để giảm giáp cho xạ thủ bên mình bắn và tìm cơ hội áp sát gõ (Q), thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét