Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Cậu coi tôi là gì?

Ý nghĩa của Cậu coi tôi là gì, Tôi là gì của cậu, Bạn coi tôi la gì, Tôi la gì của bạn, Hình ảnh đối với cậu tôi là gì, Tôi là j của cậu, Hình ảnh bạn
Ý nghĩa của Cậu coi tôi là gì, Tôi là gì của cậu, Bạn coi tôi la gì, Tôi la gì của bạn, Hình ảnh đối với cậu tôi là gì, Tôi là j của cậu, Hình ảnh bạn coi tôi là gì, cùng thanhcadu.com tìm hiểu về Cậu coi tôi qua bài viết này nhé!

hinh-anh-cau-coi-toi-la-gi

Cậu coi tôi là gì?

Cậu coi tôi là gì? là một câu hỏi nghi vấn được nhiều bạn teen, tween sử dụng trong các cuộc trò chuyện và những người nói ra câu này thường không mong muốn sẽ nhận được câu trả lời vừa ý mình, hoặc chỉ là một câu nói trong lúc giận hờn vu vơ mà thôi.

Và câu trả lời là:

Đáp án 1.

Trước tiên, bạn nên cảm thấy may mắn vì bạn đã nghe một câu hỏi hay như vậy. Không phải tất cả mọi người trên trái đất đều được ban phước với món quà này. Câu hỏi này cho thấy rằng cô ấy có thể đang yêu bạn và không chắc liệu bạn cũng có cảm giác tương tự với cô ấy hay không.

Nếu cô ấy là một cô gái vui tươi thì thần sẽ giúp bạn trong toàn bộ vấn đề. Yêu cô ấy chắc chắn sẽ mang lại tai họa cho bạn. Vì vậy, hãy kiểm tra lịch sử trước khi xem địa lý của cô ấy. Nếu lịch sử trong sạch thì đó là một trò chơi tình yêu dành cho bạn.

Tuy nhiên, nếu cô ấy là một cô gái bình thường và bạn cũng cảm thấy tim mình đập rất mạnh vì phấn khích thì bạn nên nói, 'bạn là thế giới của tôi' hoặc 'bạn có ý nghĩa rất lớn trong cuộc đời tôi' hoặc 'Tôi không thể nghĩ gì ngoài bạn. trong cuộc sống của tôi, 'hoặc,' bạn là tất cả của tôi '. Ý tưởng chính là đảm bảo với cô ấy rằng bạn cũng yêu cô ấy như nhau.

Nói thẳng ra, tình yêu đích thực không có bất kỳ điều tiếng nào. Cái nhìn đơn giản của bạn vào đôi mắt của cô ấy sẽ nói lên nhiều điều mà lời nói của bạn có thể diễn đạt. Vì vậy, hãy trung thực với cảm xúc của bạn và nói cho cô ấy biết bất cứ điều gì nảy ra trong đầu bạn vào thời điểm đó. Tôi chắc chắn rằng một cái gì đó tương tự như trên sẽ xuất hiện trong tâm trí bạn.

Con gái nhạy cảm hơn với lời nói. Những lời tốt đẹp của bạn có thể biến bất kỳ khoảnh khắc cay đắng nào thành ngọt ngào hơn một cách dễ dàng. Họ thích nghe những lời khen ngợi về vẻ đẹp và ngoại hình của họ. Mọi cô gái trên trái đất đều xứng đáng được nhận xét như 'em thật xinh đẹp'. Nếu bạn thực sự yêu cô ấy thì chắc chắn bạn sẽ tìm thấy vẻ đẹp bất tận ở cô ấy.

Đáp án 2.

Tùy thuộc vào tình huống và cô gái đang đặt câu hỏi:
  • Chị: Ôi chị iu. Em là cô gái trong số hàng triệu người biết bí mật của anh hơn ai hết. Bạn là người hay trêu chọc tôi khi tôi nói chuyện với những cô gái xưng hô họ là Bhabhi. Bạn là chutki của tôi.
  • Crush: Ôi cô gái. Đừng hỏi họ điều này. Nếu tôi nói cho bạn sự thật, bạn sẽ không còn là sự thật nữa. Nếu tôi nói với bạn lời nói dối, tôi sẽ chỉ đang lừa tôi. Em là người khiến trái tim anh xao xuyến nhưng đồng thời cũng khiến tâm trí em lo sợ không dám nói ra điều gì là sự thật.
  • Bạn gái: Ôi em yêu. Tôi đã chọn bạn hơn nhiều. Đừng hỏi tôi điều này. Mỗi lần bạn hỏi điều này, tôi không biết gì nữa. Nếu tôi yêu bạn, thì tôi có nghĩa là tôi yêu bạn. Tôi thực sự cảm thấy trống rỗng mỗi khi bạn hỏi tôi câu hỏi này, nhiều hơn lần trước và nhiều hơn những gì tôi đã trải qua trong ngày.
Tôi yêu những gì chúng tôi có. Thứ này, chúng ta có bất cứ thứ gì. Thành thật mà nói, tôi không quan tâm nó là gì. Tất cả những gì tôi quan tâm là nó là thế, và tôi yêu nó từng phút một. Điều này. Chúng tôi chưa gắn nhãn nó. Nó không có… quỹ đạo hoặc điểm đến hoặc hướng. Thật tuyệt vời, chỉ như thế này và tôi đặc biệt không cảm thấy cần phải hệ thống hóa hoặc chính thức hóa những gì được hoặc không hoặc nó sẽ diễn ra hay không. Vấn đề là, bởi vì nó không có nhãn, bạn không biết đây là cái gì, tôi chỉ biết nó là cái này. Và tôi yêu nó và tôi yêu bạn.

Chúng tôi đã có một điều tuyệt vời kể từ khi bắt đầu. Cả hai chúng tôi đều hoàn toàn cởi mở về nhu cầu của mình. Khám phá lẫn nhau và mở rộng sở thích tình dục của nhau trong khi tôn trọng ranh giới của nhau là điều cho phép chúng tôi tiếp tục phát triển cùng nhau. Tôi sợ chết ngạt hoặc ngột ngạt với nhãn mác.

Tôi không muốn chúng ta cảm thấy bị ràng buộc với nhau như cái cân đè lên cổ nhau. Tôi không muốn ai trong chúng ta cảm thấy bị giam cầm và tôi không muốn sở hữu bạn - ngoại trừ khi bạn muốn đóng vai tôi là chủ nhân của bạn và bạn là nô lệ tình dục của tôi và sau đó nó cực kỳ nóng bỏng.

Nhưng miễn là chúng ta đặt định nghĩa của riêng mình lên nhãn mác và không để sự kỳ vọng của xã hội quyết định mối quan hệ của chúng ta trông như thế nào, thì tôi muốn gọi bạn là Bạn gái của tôi nếu bạn coi tôi là Bạn trai của bạn.

What Am I to You? là một bài hát của ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Norah Jones... Bài hát được viết dưới góc nhìn của một người đang tự vấn liệu tình yêu của họ dành cho người ấy có được đáp lại trọn vẹn hay không, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét