Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Review My Day My Life - Sổ tay kế hoạch cá nhân

Lập kế hoạch cá nhân là một kỹ năng không thể thiếu trong công việc và cuộc sống. Nhưng, nếu lập kế hoạch theo bản năng, bạn vẫn sẽ đi theo lối mòn.
Lập kế hoạch cá nhân là một kỹ năng không thể thiếu trong công việc và cuộc sống. Nhưng, nếu lập kế hoạch theo bản năng, bạn vẫn sẽ đi theo lối mòn: công việc không hiệu quả, deadline thì quá hạn, mất nhiều thời gian nhưng không đem lại kết quả tương ứng.

review-so-tay-ke-hoach-ca-nhan


Điều bạn cần là một phương pháp lập kế hoạch hiệu quả. Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn 5 bước lập kế hoạch cá nhân và làm việc vô cùng đơn giản để bạn có thể áp dụng ngay lập tức.

5 bước lập kế hoạch cá nhân hiệu quả

Cách lập kế hoạch cá nhân và công việc hiệu quả là bạn nên phân chia mục tiêu theo ngắn - trung và dài hạn. Việc này sẽ giúp bạn đặt deadline và quản lý kế hoạch tốt hơn.

  1. Xác định mục tiêu. Xác định mục tiêu là bước đầu tiên và quan trọng nhất khi lập kế hoạch cá nhân. Mục tiêu của bạn càng cụ thể, rõ ràng, bạn càng dễ đạt được. Hãy ghi lại mục tiêu của mình vào sổ tay cá nhân.
  2. Lên danh sách những công việc cần làm và thứ tự ưu tiên. Hãy ghi lại danh sách những việc mình cần làm vào cuốn sổ tay bạn nhé. Nhiệm vụ nào cần hoàn thành trước, mức độ quan trọng của từng nhiệm vụ, thời gian hoàn thành trong bao lâu.
  3. Đặt Deadline, yêu cầu và phân chia công việc, bạn nên sử dụng một cuốn lịch để bàn hoặc một cuốn sổ tay kế hoạch để lập kế hoạch cá nhân. Hãy ghi ra deadline và thời gian bạn dự kiến hoàn thiện mỗi nhiệm vụ này. 
  4. Xây dựng thời gian biểu. Bí quyết trong bước này là hay luôn dự trù một khoảng thời gian trống cho mỗi ngày. Khi những việc không được báo trước xảy ra, khoảng thời gian này sẽ giúp bạn không bị quá tải.
  5. Xây dựng phương pháp kiểm tra và đánh giá công việc. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra khoảng 15 phút để kiểm tra lại kế hoạch cá nhân của mình. Liệu có công việc gì đang chậm hơn so với tiến độ không? Bạn đã hoàn thành công việc đúng yêu cầu đề ra chưa?

Review My Day My Life - Sổ tay kế hoạch cá nhân

Sổ tay kế hoạch cá nhân My day my life không phải là một quyển sổ tay ghi chép thông thường, nó là một công cụ được thiết kế logic và khoa học từ bí quyết của những người thành công để giúp bạn:
  • Thiết kế và theo dõi cuộc sống một cách thông minh
  • Đạt được mọi mục tiêu đề ra qua việc lên kế hoạch hiệu quả
Đặt mua My Day My Life - Sổ tay kế hoạch cá nhân online theo liên kết bên dưới:

Disclaimer: Bài viết được Thành cá đù tổng hợp từ nhiều nguồn nhằm mang lại cái nhìn tổng quan nhất, trong bài viết này tôi có đưa vào các quan điểm cá nhân. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề bản quyền hoặc nội dung, vui lòng để lại bình luân bên dưới bài viết này hoặc gửi mail cho chúng tôi.

Liên quan tới mau so tay ke hoach lam viec,so tay ke hoach 5 phut pdf,so tay ke hoach pdf,so tay lap ke hoach cho be,so tay ke hoach hoc tap,so ke hoach 365 ngay,so tay ke hoach lam viec,cach lam so ke hoach hoc tap
REVIEW SÁCH
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét