Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Review sách Bill Marriot Những quyết định lịch sử

Tải sách Bill Marriott – Những Quyết Định Lịch Sử Làm Nên Đế Chế Khách Sạn Thành Công Nhất Thế Giới, dowload sách Bill Marriott pdf
Tải sách Bill Marriott – Những Quyết Định Lịch Sử Làm Nên Đế Chế Khách Sạn Thành Công Nhất Thế Giới, dowload sách Bill Marriott – Những Quyết Định Lịch Sử Làm Nên Đế Chế Khách Sạn Thành Công Nhất Thế Giới, Đọc sách Bill Marriott – Những Quyết Định Lịch Sử Làm Nên Đế Chế Khách Sạn Thành Công Nhất Thế Giới online, Download Ebook Bill Marriott – Những Quyết Định Lịch Sử Làm Nên Đế Chế Khách Sạn Thành Công Nhất Thế Giới free, Bill Marriott – Những Quyết Định Lịch Sử Làm Nên Đế Chế Khách Sạn Thành Công Nhất Thế Giới pdf doc prc, Xem sách Bill Marriott – Những Quyết Định Lịch Sử Làm Nên Đế Chế Khách Sạn Thành Công Nhất Thế Giới online, review sách Bill Marriott – Những Quyết Định Lịch Sử Làm Nên Đế Chế Khách Sạn Thành Công Nhất Thế Giới

sach-bill-marriot-nhung-quyet-dinh-lic-su-pdf

Bill Marriot - Những quyết định lịch sử làm nên đế chế khách sạn thành công nhất thế giới

Vì là thể loại sách kinh tế, cuốn sách sẽ hơi kén người đọc một chút với nội dung khá chi tiết, đầy đủ và phân tích hành trình phát triển cùng những quyết định của Bill Marriot giúp xây dựng Marriot thành một đế chế khách sạn như bây giờ.

Nói đôi điều về tác giả, Dale Van Atta là một trong những nhà văn nhà báo ăn khách bậc nhất của tờ New York Times, đạt được rất nhiều giải thướng lớn, chắc sẽ hơi lạ với mọi người trong group vì đây là tác giả nước ngoài (mình cũng ko biết cho đến khi đọc sách)

Đọc tựa sách chắc mọi người cũng biết phần nào về nội dung sách, xoay quanh cuộc đời và những quyết định trong suốt hành trình Bill Marriot xây dựng đế chế lớn mạnh đó.

Như đã nói ở trên, cuốn sách này thật sự chi tiết, bạn sẽ được biết và hiểu không chỉ về việc kinh doanh của ông, mà còn là tiểu sử cuộc đời, tính cách hay những đức tin của ông trong việc điều hành tổ chức tập đoàn, giúp chuỗi khách sạn Marriot vượt qua giai đoạn bấp bênh, khủng hoảng để phát triển bền vững.

Vì nội dung đầy đủ nên mình nghĩ nó sẽ đặc biệt hấp dẫn với những ai mà yêu thích tìm hiểu về việc mở rộng công ty, vận hành và xây dựng tầm nhìn tham vọng hơn, to lớn hơn.

Sách chia thành 28 chương tương ứng với những cú hích hay bước ngoặt lớn trong hành trình gần 1 thế kỷ xây dựng đế chế này, từ đời cha đẻ Bill Marriot, ông John Willard Marriott đến đời Bill.

Mình khá bất ngờ từ khi đọc những chap đầu tiên, khi biết về gia cảnh từ đời ông John rồi cách ông tìm kiếm tiềm năng cơ hội dấn thân vào ngành khách sạn, và thấy hấp dẫn khi đọc đến giai đoạn chuyển giao giữa 2 hướng điều hành của 2 cha con nhà Marriot.

Một điểm cộng nữa là để tránh sự khô khan trong những kiến thức kinh doanh, cuốn sách có sự cân bằng giữa việc điều hành khách sạn và cuộc sống đời thường của các thành viên gia đình Bill Marriot. 

Nhờ thế nên một người không theo ngành khách sạn như mình cũng khá dễ tiếp thu và cuốn vào sách. Trên đây là những cảm nhận cá nhân của mình, hy vọng mọi người cùng chia sẻ ý kiến hoặc đóng góp những tựa sách hay dưới comment nhé, thanhcadu.com chia sẻ.

Tag liên quan review sach bill marriott vietnam,review sach bill marriott,review sach bill marriott
REVIEW SÁCH
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét