Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Review sách Bỏ cũ thay mới

Với một tư duy Bỏ cũ thay mới như thế, Takashi Shiihara từ một cậu bé tỉnh lẻ chỉ học hết cấp 2 đã trở thành một chuyên gia Pachinko có thể kiếm tới 2 triệu yên 1 tháng tương đương 420 triệu đồng. Sau đó Shiihara mở chuỗi quán ăn, viết blog và trở thành chuyên gia đào tạo đồng thời là một người viết sách.

sach-bo-cu-thay-moi-pdf

Có lẽ, không ít bạn từng nung nấu ý định bỏ học, hoặc dám bỏ học… Nếu đọc Bỏ cũ thay mới, bạn sẽ  có sự đồng cảm rất lớn với tác giả 8X người Nhật - Takasi Shiihara. Tác giả bỏ học cấp 2 ở Nhật Bản, vốn là dân tỉnh lẻ lên phố, rồi kiếm tiền bằng cách học và chơi Pachinko chuyên nghiệp - một hình thức cờ bạc ở Nhật. Sau đó Shiihara mở quán ăn và rồi trở thành diễn giả, tác giả như bây giờ.

Nhận định của Takashi Shiihara là “Không tin vào một lựa chọn duy nhất mà đám đông, xã hội - luôn có cách khác, cách mới hiệu quả và phù hợp hơn với cách cũ”. Đó cũng là điểm cốt lõi xuyên suốt trong Bỏ cũ thay mới.

Về cơ bản, sách Bỏ cũ thay mới phân tích, chia sẻ và bày cho bạn cách thay đổi dựa trên kinh nghiệm và quan sát của tác giả:

#1. Cách tư duy, kỹ năng đã đưa bạn tới thành công hiện tại KHÔNG đảm bảo sự ổn định trong tương lai nếu vẫn áp dụng lại.

#2. Sự thay đổi rất đơn giản —> BỎ cái cũ nếu thấy KHÔNG phù hợp —> THỬ nghiệm cách MỚI —> điều chỉnh, học hỏi, tham khảo ý kiến tư vấn từ sách/người khác và liên tục hành động cho tới khi đạt được thành công.

#3. Đừng quan tâm đến quá khứ, cũng đừng chịu sự tác động của người khác, thậm chí là gia đình. Bạn không cần chịu trách nhiệm với ai cả. Hãy tập trung vào bản thân ở hiện tại.

#4. Giữ tương tác với thế giới, trong thời điểm Bỏ cũ thay mới, bạn vẫn phải tương tác với thế giới bên ngoài —> chia sẻ thông tin —> kết nối—> giúp người khác cùng tiến bộ —> hình thành những mối quan hệ mới —> không hiếu chiến chứng tỏ bản thân—> điều khiển tâm trạng để giữ sự cân bằng —> điều thú vị sẽ xảy ra.

Sau cuối, Shiihara khuyên rằng, không nên đợi dấu hiệu thì mới Bỏ cũ thay mới —> Ngay bây giờ, hành động với tất cả nguồn lực bạn có. Người có thể vận dụng tốt những nguồn lực mình có, là người tạo ra sự khác biệt.

Với tư duy Bỏ cũ thay mới, Takashi Shiihara từ cậu bé tỉnh lẻ chỉ học hết cấp 2 (nhắc lại) đã trở thành chuyên gia Pachinko kiếm tới 2 triệu yên/tháng tương đương 420 triệu đồng/ tháng. Sau đó Shiihara mở chuỗi quán ăn, viết blog và trở thành chuyên gia đào tạo đồng thời là tác giả sách. 

Takashi Shiihara chia sẻ mọi thứ mình làm được đều không có sẵn. Chính anh cũng không tưởng tượng mình sẽ trở thành một con người như bây giờ. Nhưng vì luôn đạt bản thân khỏi vùng an toàn, coi việc học hỏi, bỏ cũ thay mới là đương nhiên, nên anh đã đạt được thành công.

Đánh giá về bản dịch và sách tiếng Việt: Bìa sách tối giản, tập trung vào tiêu đề và thông điệp sách. Cũng tương tự, trong ruột sách trình bày các trang trích dẫn hữu ích của từng chương/ phần, có nhấn nhá các ý chính, thanhcadu.com chia sẻ.

review sach bo cu thay moi, sach bo cu thay moi pdf, bo cu thay moi ebook, bo cu thay moi, Review sách Bỏ cũ thay mới, Sách Bỏ cũ thay mới PDF, Bỏ Cũ Thay mới ebook, Bỏ cũ Thay mới, review sach bo cu thay moi nhat
REVIEW SÁCH
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét