Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Review sách English for travel

English for Travel chính là cuốn cẩm nang đơn giản nhưng hữu ích để giúp bạn vượt qua những tình huống khi đi du lịch, du học nước ngoài và giao tiếp.
English for Travel chính là cuốn cẩm nang đơn giản nhưng hữu ích để giúp bạn vượt qua những tình huống khi đi du lịch, du học nước ngoài và giao tiếp trong những dịp đặc biệt. 

sach-english-for-travel-pdf

Review sách English for travel Cùng tiếng anh khám phá bản đồ thế giới

“With languages, you are at home anywhere” - Edward De Waal

Học một ngôn ngữ, nghĩa là yêu thêm một đất nước, một nền văn hóa, lịch sử và cả con người. Không biết có ai giống mình không, học một ngoại ngữ mới là luôn muốn đặt chân đến nơi đó để đắm mình trong những câu chào “English for travel” là một trong những quyển sách học tiếng Anh thôi thúc mình cố gắng để học được thật nhiều, đi được thật xa.

Với mình, tiếng Anh là công cụ để chinh phục tri thức và ước mơ. Quá trình học tiếng Anh của mình phần lớn nhờ nguồn tài liệu và tham khảo từ sách vở. Nhưng đặc biệt, quyển sách học tiếng Anh này mang đến cho mình một cảm giác vừa gần gũi lại vừa mới mẻ, vô cùng thú vị.

Mình thường không ngại đọc sách song ngữ và thích học kỹ năng viết. Mình có thể ngồi viết và sửa đi sửa lại miết nhưng lại luyện nói khá ít, chỉ ở mức trung bình do điều kiện môi trường và thời gian. 

Thế nhưng, quyển sách xuất hiện đã tạo cho mình nhiều hứng thú và tích cực tìm kiếm “partner” để luyện tập. Những đoạn hội thoại ngắn, mang tính ứng dụng cao, vừa đọc xong là có thể “xuất chiêu” ngay. Không chỉ thế, trong những tình huống giao tiếp thông thường, chúng ta cũng ít bỡ ngỡ và nói tiếng Anh một cách tự nhiên, rõ ràng và chuẩn xác nhất.

Đồng thời, xuyên suốt những đoạn hội thoại là phần từ vựng được phân chia theo chủ đề, rất dễ dàng để bạn theo dõi và tích lũy thêm từ mới. Mình thích nhất là nội dung luyện tập ở phần cuối. Mình vừa học, vừa thực hành, kiểm tra và sửa chữa, kỹ năng nói cải thiện mà kỹ năng viết cũng đi lên luôn, đúng là “một công đôi chuyện”.

Thêm một trang sách, mình cảm thấy như được gần hơn với nơi mình muốn đến. Cứ mỗi một nội dung ngắn gọn học được từ quyển sách, mình lại tăng thêm chút tự tin, không còn cảm thấy ngại ngùng hay khó khăn nữa. 

Quá trình tự học tiếng Anh với “English for travel” là một con đường được thành hình từ những bước chân nhỏ nhưng thật chắc chắn, vững vàng.

Ngoại ngữ, nhất là tiếng Anh chính là chiếc vé thông hành giúp chúng ta dễ dàng khám phá những điều mới mẻ, nắm bắt nhiều cơ hội tuyệt vời và có những trải nghiệm thú vị. Bắt đầu từ hôm nay - với một câu chào ngày mới, một lời thăm hỏi thân thiện, một câu chúc ấm áp, một câu hỏi đơn giản hay một câu đáp “vừa ý”.

“English for travel” sẽ khiến tiếng Anh không còn là rào cản, thế giới rộng lớn luôn chờ đón bạn, thanhcadu.com chia sẻ.
REVIEW SÁCH
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét