Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Review sách Đi tìm bà ngoại

flight of the doves full movie online, flight of the doves watch online, the flight of the doves book, a flight of doves meaning, flight of the doves
Cuốn truyện phiêu lưu nổi tiếng của nhà văn Walter Macken đã từng khiến cho bao thế hệ bạn đọc khắp thế giới hồi hộp và thích thú. Câu chuyện không chỉ hấp dẫn mà còn gửi gắm những bài học làm người rất đẹp xuyên suốt trong cuộc phiêu lưu của hai anh em.

sach-di-tim-ba-ngoai-pdf

Review sách Đi tìm bà ngoại

Đi Tìm Bà Ngoại là câu chuyện hấp dẫn xoay quanh cuộc sống khốn khổ của hai em Finn và Derval khi sống cùng người cha dượng là Tobi. Cha bị tai nạn mất sớm, mẹ hai em đi bước nữa rồi lại qua đời. Dượng Tobi luôn hành hạ hai em, bắt làm hết việc nhà và đánh đập hai em khi ông ta không hài lòng. 

Cực chẳng đã, trận đánh đập cuối cùng dành cho Finn trước khi dượng Tobi bỏ ra quán rượu Con Rồng Đỏ đã thôi thúc cậu bé đi đến quyết định rời khỏi ngôi nhà từng là tổ ấm thân yêu của em.

Thế là một cậu bé 12 tuổi dắt díu một cô bé bảy tuổi với vài bộ quần áo, một ít thịt ướp lạnh, ít trái cây và mấy quả trứng, trốn chui trốn lủi trên chiếc tàu vượt biển rời nước Anh để sang Ireland tìm bà ngoại, người thân duy nhất còn lại của hai em.

Không may cho hai em, dượng Tobi tình cờ biết được một món thừa kế kếch xù của một người họ hàng ở Mỹ dành cho hai em, cho nên đã quyết tâm truy tìm, đuổi bắt bằng được Finn và Derval. Với danh nghĩa người giám hộ hợp pháp của hai em, ông ta sẽ có cơ hội chiếm toàn bộ số tiền này.

Trong trí nhớ ít ỏi và những dòng nhật ký ngắn ngủi về chuyến đi cùng bố mẹ thăm bà ngoại từ những năm tháng rất xa xôi, Finn chỉ hình dung được là đi tàu vượt biển, sau đó lên tàu hỏa đi về phía tây, đi mãi tới một ngôi làng gần biển. Chuyến đi của Finn và Derval vô cùng nguy hiểm, vì cậu bé không biết đường, không có thông tin, không có tiền và lương thực thực phẩm trong tay, nhưng lại được rất nhiều người tốt giúp đỡ.

Từ những cậu bé đá bóng ven đường, gia đình người Digan lang bạt, chú lái xe chở hàng… cho đến cả viên thám tử được cử đi điều tra, tìm kiếm Finn và Derval cũng thay đổi ý nghĩ, quay ra giúp đỡ hai em thoát được những gọng kìm bủa vây của dượng Tobi và tìm đến nhà bà ngoại an toàn.

Nhà văn Walter Macken là người Ireland, sinh năm 1905, mất ngày 22.4.1967 tại Galway. Ông vốn là tác giả tiểu thuyết lịch sử. Ông bắt đầu viết cho thiếu nhi từ năm 1967, với những câu chuyện giản dị, nhưng vô cùng hấp dẫn. Ngoài việc là một nhà văn, ông còn soạn kịch và tham gia đóng kịch. Ông từng làm diễn viên của Nhà hát kịch Dublin và London. 

Được xuất bản lần đầu năm 1968, Đi Tìm Bà Ngoại lấy bối cảnh ở Anh và Ireland - quê hương của chính Walter Macken. Cuốn sách được chuyển thể thành phim điện ảnh vào năm 1971 với tên gọi "The flight of Doves". Năm 2018, nhà xuất bản Văn học tái bản cuốn sách này với nội dung nguyên vẹn từ bản dịch cũ theo bản tiếng Nga của nhà xuất bản Cầu Vồng. 

Cuộc "đào thoát" của anh em cậu bé Finn 12 tuổi khỏi cha dượng độc ác là một câu chuyện tuyệt vời, là cuộc hành trình chứa đựng rất nhiều những bài học ý nghĩa về tình yêu thương, tình cảm anh em thắm thiết, luôn chăm sóc lẫn nhau, cảm thông và bao dung cho nhau, thậm chí sẵn sàng chịu đựng đau đớn để cho nhau được hạnh phúc. Nó chắc chắn sẽ khiến bạn say mê, thích thú từ trang sách đầu tiên cho tới khi đọc xong dòng chữ cuối cùng, thanhcadu.com chia sẻ.

Related keys flight of the doves full movie online, flight of the doves watch online, the flight of the doves book, a flight of doves meaning, flight of the doves 1971 full movie, flight of the doves dvd, flight of the doves music, flight of the doves trailer, flight of the doves dvd
REVIEW SÁCH
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét