Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Review sách Nghệ thuật thuyết trình bằng câu chuyện

Nghệ Thuật thuyết trình PDF, Nghệ thuật thuyết trình là gì, Thuyết trình về nghệ thuật, Kỹ năng thuyết trình PDF, Kỹ năng thuyết trình bao gồm?
Bài viết tổng hợp các nội dung Nghệ Thuật thuyết trình PDF, Nghệ thuật thuyết trình là gì, Thuyết trình về nghệ thuật, Kỹ năng thuyết trình PDF, Kỹ năng thuyết trình bao gồm, Các kỹ thuật thuyết trình. 

nghe-thuat-thuyet-trinh-bang-cau-chuyen

Nghệ thuật thuyết trình bằng câu chuyện 

Thuyết trình là một kỹ năng quan trọng và phổ biến tới nỗi lên mạng gõ từ khoá “thuyết trình thuyết phục” thôi đã ra tới 75 triệu lượt tìm kiếm! 

Sách, khoá học hướng dẫn về kỹ năng thuyết trình thì cũng bao la bạt ngàn trên thị trường. Có nhiều cuốn sách rất hay, nhiều kỹ thuật rất mới lạ, những khoá học rất truyền cảm hứng nhưng....khó áp dụng bởi đa phần mọi người quan niệm việc thuyết trình hay đòi hỏi ngoại hình, body language, giọng nói, kiến thức,...Và đó là rào cản của vô số người vì không có sẵn những yếu tố đó.

Gần đây mình được giới thiệu cuốn sách này của tác giả Bùi Thị Ngọc Thu (nghe nói đây cũng là cuốn sách đầu tay của tác giả) thì mình được “khai sáng” một điều: không cần ngoại hình sáng (tất nhiên có thì quá tốt), không cần body language quá nhiều, cũng chưa cần giọng nói quá hay, bạn chỉ cần tập trung vào cách cấu trúc bài nói chuyện của mình là đã có thể dẫn dắt người nghe bởi sự logic chặt chẽ và “đánh trúng tim đen” khán giả rồi.

Và thật may cuốn sách như một thực đơn dọn sẵn với toàn bộ những công thức và tình huống áp dụng cụ thể. Khi gặp những tình huống cần trình bày hay cần thuyết phục, bạn thêm 1 bước là xác định mục tiêu của bạn, phân tích khán giả và...lắp công thức là xong. Tất nhiên, bạn cần chút luyện tập để cho mạch trình bày được trôi chảy và xây dựng ý tứ cho rõ ràng. 

Giữa tuần nên review nhẹ một cuốn sách vô cùng hữu ích đối cá nhân mình (vì việc thuyết phục sếp, thuyết phục khách hàng là việc phải làm hàng ngày rồi). Bỏ ra 3 tiếng trong để thẩm thấu những kỹ năng mới để sàng cho 1 tuần đột phá nhé. 

P/S: Bài review này của mình cũng đang ứng dụng 1 trong 9 công thức thuyết trình là PSB (Problem - Solution - Benefit) đó. Bạn thử đọc sách và phân tích dưới bình luận nhé, thanhcadu.com chia sẻ.

Tìm kiếm liên quan về nghe thuat thuyet trinh pdf, nghe thuat thuyet trinh la gi, ky nang thuyet trinh pdf, thuyet trinh ve nghe thuat, ky nang thuyet trinh hieu qua, giao trinh ky nang thuyet trinh, trinh bay ky nang thuyet trinh, tieu luan ky nang thuyet trinh, nghe thuat thuyet trinh
REVIEW SÁCH
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét