Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Review sách Trường Teen

cac chu de tranh bien hay,minh anh thpt chuyen nguyen tat thanh facebook,tranh bien vtv7,nha tranh bien tre vtv3,chuong trinh tranh bien
Sách tranh biện Trường Teen - Những cuộc tranh biện nảy lửa là ấn phẩm phù hợp dành cho các bạn từ 15 tuổi trở lên, những thí sinh và khán giả đam mê các màn tranh luận đầy logic, lý lẽ. Ấn phẩm do VTV7 và Alpha Books phối hợp xuất bản.

sach-truong-teen-pdf

Review sách Trường Teen

Nếu bạn là một fan của kênh truyền hình giáo dục VTV7 thì chắc hẳn không thể không biết tới chương trình siêu thú vị mang tên TRƯỜNG TEEN. Đây là chương trình chuyên về chủ đề tranh biện giành cho lứa tuổi học sinh cấp THPT trên toàn miền Bắc.

Tranh biện là một chủ đề còn tương đối mới mẻ tại Việt Nam, đặc biệt là đối với lứa tuổi học sinh chưa có nhiều vốn sống & trải nghiệm thì Trường TEEN quả là một sân chơi vô cùng thú vị và độc đáo.

Việc duy trì và phát triển chương trình qua 5 mùa cũng đủ để chứng tỏ sức hút không thể bàn cãi của Trường TEEN đối với giới trẻ.

Cuốn sách này ra đời là một ấn phẩm, một món quà nhỏ xinh mà chương trình muốn giành tặng cho những ai yêu thích tranh biên nói chung và TRƯỜNG TEEN nói riêng.

Cuốn sách là tuyển tập 10 trận đấu hấp dẫn nhất qua từng mùa giải được chọn lọc và phân tích kỹ càng bởi cố vấn Nguyễn Ngọc Tú Uyên sẽ giúp khán giả nắm được nội dung từng trận đấu cũng như hiểu rõ hơn về "bộ môn" tranh biện đầy mới mẻ này.

Ngoài ra ở phần đầu sách cũng cung cấp những kiến thức căn bản và dễ hiểu nhất về Tranh biện thông qua 7 yếu tố:
  1. Tranh biện thi đấu
  2. Mô hình thi đấu ở Trường Teen
  3. Kiến nghị
  4. Nhiệm vụ từng lượt nói
  5. Lập luận
  6. Phản biện
  7. POI (Point of information): quyền đưa ra câu hỏi ngay trong lúc đối phương đang trả lời.
Ở mỗi yếu tố đều bao gồm định nghĩa căn bản và ví dụ vận dụng thực tế để người đọc dễ dàng tiếp cận và hiểu rõ ràng hơn về những gì mà TRƯỜNG TEEN đã, đang và sẽ đóng góp cho mô hình này tại Việt Nam.

Nói tóm lại thì đây là một "phiên bản rút gọn" rất đáng xem của TRƯỜNG TEEN với đầy đủ những gì tinh túy và chắt lọc nhất được đưa vào những trang sách.

Ở cuối mỗi trận đấu còn được đính kèm mã QR để người đọc có thể dễ dàng theo dõi lại trận đấu trên nền tảng số, vô cùng thuận tiện.

Đọc xong cuốn sách này, mình tin rằng bạn sẽ có ấn tượng rất khác về tư duy, về kỹ năng phản biện mà những thí sinh tham gia chương trình sở hữu, đó có thể là một tín hiệu tốt cho sự phát triển của bộ môn này tại Việt Nam.

Tìm kiếm: cac chu de tranh bien hay,minh anh thpt chuyen nguyen tat thanh facebook,tranh bien vtv7,nha tranh bien tre vtv3,chuong trinh tranh bien,cuoc thi phan bien,tranh bien hoc uong,the debaters vtv7
REVIEW SÁCH
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét