Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Top 6 Tiểu thuyết trinh thám hay nhất của Yukito Ayatsuji

Tất cả vụ án đều liên quan đến một công trình kiến trúc mà được cho rằng được thiết kế hoặc xây dựng bởi một kiến trúc sư nổi tiếng đã khuất.
Những ai mê trinh thám kinh dị thì chắc chắn phải đọc qua series Quán của Yukito Ayatsuji. Mình phải đánh giá khá cao cho tác giả khi viết ra series này.

tieu-thuyet-trinh-tham-hay-nhat

Tất cả vụ án đều liên quan đến một công trình kiến trúc mà được cho rằng được thiết kế hoặc xây dựng bởi một kiến trúc sư nổi tiếng đã khuất Nakamura Seiji (một số đã xác nhận là không phải).

Mỗi vụ án thì người đọc tiếp cận vấn đề theo góc nhìn khác nhau, bởi vậy tác giả khá dễ để cho người đọc 1 cú spot twist. Đặc biệt cuốn 1 Thập giác quán, có cái kết khá thú vị, bất ngờ. Về sau, mình quen với cách đặt vấn đề của tác giả, sẽ dễ đoán thủ đoạn và hung thủ hơn.

Nói chung đây là bộ trinh thám Nhật khá được đón đọc. Mọi người có thể tham khảo và đọc thử. Series Quán vẫn còn nhiều bộ chưa xuất bản. Hiện nay IPM xuất bản được 6 cuốn, mình cũng đã mua cả và đọc đi đọc lại rất nhiều lần.

Thập Giác Quán

Một nhóm sinh viên cùng đi lên một hoang đảo, nơi xảy ra án mạng của gia đình kiến trúc sư quá cố Nakamura Seiji. Đây là vụ án trong không gian khép kín, một căn nhà 10 cạnh, giống trong Mười người da đen đỏ của Agatha Christie.

Thủy Xa Quán

Căn nhà sử dụng các cột xoay nước để tạo điện. Các vị khách tới đây mỗi năm một lần để tham quan những bức tranh để lại của họa sĩ quá cố (cha của người chủ căn nhà hiện tại). Câu chuyện đan xen quá khứ và thực tại, đan xen hai vụ án mạng khác nhau. Đọc tới đâu, hồi hộp tới đó.

Nhân Hình Quán

Đây là một căn nhà của cha Soichi để lại cho anh và má. Soichi quay trở lại căn nhà và khám phá ra bí mật cái chết của cha, tìm ra chân tướng của liên tiếp những sự cố anh gặp phải. Như cái tên, căn nhà chứa vô vàn những hình nhân, tượng gỗ mà cha Soichi tạo ra.

Mê Lộ Quán

Công trình này được xây dưới lòng đất, có cấu trúc như mê cung dựa trên điển tích thần thoại. 4 nhà văn trinh thám tập trung và coi đây là nơi sáng tác, bắt tay vào sáng tác những câu chuyện đẫm máu. Nhưng sự cố xảy ra, cứ thế lần lượt từng người bỏ mạng.

Hắc Miêu Quán

Vốn dĩ đã bị lãng quên, nhưng sau vụ hỏa hoạn bí hiểm xảy ra với người quản gia, nó đã lại được chú ý đến. Tìm hiểu xung quanh những bí ẩn của Hắc Miêu Quán, hỗ trợ những thám tử là ông quản gia cũ, đã mất trí nhớ sau vụ hỏa hoạn, khiến việc tìm hiểu trở nên khó khăn và có thể đi sai hướng.

Thời Kế Quán

Tạp chí CHAOS đã tập hợp vài người đến Thời kế quán thực hiện buổi gọi hồn, để liên lạc với vong linh thiếu nữ ẩn khuất nơi đây. Trong nhóm có Conan, người đã mất đi bạn bè nhiều năm trước, trong thảm kịch Thập giác quán. Tại đây, lần lượt những người tham gia cũng gặp bi kịch và qua đời.

Disclaimer: Bài viết được Thành cá đù tổng hợp từ trên mạng. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề bản quyền hoặc nội dung, vui lòng để lại bình luân bên dưới bài viết này hoặc gửi mail cho chúng tôi.

Từ khóa tìm kiếm: top truyen trinh tham trung quoc hay nhat,tieu thuyet trinh tham phuong tay,truyen trinh tham viet nam hay nhat,3 truyen ngan trinh tham,doc truyen trinh tham di nang,truyen ngon tinh trinh tham sung full,truyen trinh tham kinh di hay,review truyen trinh tham hay,Truyện trinh thám Việt Nam hay nhất,Tiểu thuyết trinh thám phương Tây,3 Truyện ngắn trinh thám,Doc truyện Trinh Thám Dị Năng,Review truyện trinh thám hay,Truyện trinh thám kinh dị hay,tieu thuyet trinh tham hay, tieu thuyet trinh tham loi me, tieu thuyet trinh tham trung quoc, tieu thuyet trinh tham ngontinh, tieu thuyet trinh tham kinh dien, tieu thuyet trinh tham hay nhat, tieu thuyet trinh tham sherlock holmes, tieu thuyet trinh tham noi tieng, tieu thuyet trinh tham nhat ban, doc tieu thuyet trinh tham, nhung tieu thuyet trinh tham hay nhat, truyen tieu thuyet trinh tham hay, doc truyen tieu thuyet trinh tham, top tieu thuyet trinh tham, tac gia tieu thuyet trinh tham, top tieu thuyet trinh tham hay, tieu thuyet trinh tham mau, tieu thuyet trinh tham phuong tay, tieu thuyet trinh tham hay nhat trung quoc, 100 tieu thuyet trinh tham hay nhat moi thoi ai, tieu thuyet trinh tham sherlock holmes, tieu thuyet trinh tham la gi, tieu thuyet trinh tham tam ly toi pham, tieu thuyet trinh tham kinh di
TOP SÁCH HAY
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét