Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Trai 2d là gì?

Ý nghĩa của trai 2D là gì, trai 2D là gì trên Tiktok, trai 2D trên Facebook là gì, trai 2D nghĩa là gì trên Instagram, cùng tìm hiểu về trai 2d.
Ý nghĩa của trai 2D là gì, trai 2D là gì trên Tiktok, trai 2D trên Facebook là gì, trai 2D nghĩa là gì trên Instagram, cùng thanhcadu.com tìm hiểu về trai 2D qua bài viết này nhé!

trai-2d-la-gi-tren-facebook

Trai 2d là gì?

Trai 2d là là trai trong các bộ manga hay anime, họ là những chàng trai chỉ để ngắm chứ không bao giờ có thể xơ múi gì được đâu nhé keke *cười hắc ám.

Còn 3D là thuật ngữ dùng để chỉ các chàng trai, những người đàn ông bằng xương bằng thịt ở ngoài đời, họ có thật.

Trai 2D hoàn hảo theo cách mà cuộc sống thực không bao giờ có được. Nó rất hay, theo cách của nó. Nhưng vấn đề của những trai 2D là, họ rất nông cạn. Và họ gặp rất nhiều khó khăn khi nhìn mọi thứ từ góc độ của bạn.

Bỏ qua các bộ mâng/anime sang một bên, chúng không có thật, vì vậy sự thu hút của chúng đối với bạn sẽ không lớn hơn một điều gì đó nằm ngoài tưởng tượng. trai 2D sẽ không thể làm cho bạn cảm thấy bất cứ điều gì. Họ không có thật. Nếu bạn ổn với một thứ không có thực, không bao giờ bị hấp dẫn bởi các chàng trai 2D, thì hãy tiếp tục với mâng/anime.

Kể từ khi tôi học lớp bảy, những chàng trai 2D đã làm tôi thỏa mãn, nhiều hơn bất kỳ chàng trai bằng xương bằng thịt nào mà tôi biết. Bây giờ tôi là một học sinh cấp 3 và điều này vẫn không thay đổi. Hầu hết những tưởng tượng về t.ì.n.h d.ụ.c của tôi là về đàn ông 2D, và đàn ông thực 3D dường như không đủ với tôi. Có ai đã từng cảm thấy như thế này trước đây?

Ở độ tuổi của bạn, tôi không thấy có gì đặc biệt lạ. Rất nhiều người đã muộn màng vì muốn có được phần thể xác trong một mối quan hệ. Những chàng trai tưởng tượng an toàn hơn và bạn có thể đưa những điều tưởng tượng đi xa tùy theo ý muốn của bạn. Không phải ai cũng trải qua độ tuổi thanh thiếu niên mà được nắm tay một người khác giới. Chỉ cần nghe theo cảm giác của bạn, khi bạn sẵn sàng cho một mối quan hệ ngoài đời thực, bạn sẽ biết rằng đã đến lúc chia tay với các chàng trai 2D để bắt đầu với những người anh chàng 3D.

Tôi nghĩ đó là điều khá bình thường đối với một đứa trẻ 17 tuổi, tôi nghĩ rằng tôi biết nhiều người quan tâm hơn đến tưởng tượng và những chàng trai 2D khi vẫn còn học trung học - họ vẫn vậy, nhưng họ cũng khác nhau. Mọi chuyện vẫn như vậy đến một thời điểm bạn sẽ gặp một người khiến bạn nhận ra rằng đôi khi bạn thích một chàng trai 3D hơn là 2D.

Tôi chỉ có thể nói từ kinh nghiệm của chính mình nhưng tôi cũng đã từng như thế này. Tôi cũng là một trong những người nghiện manga. Nhưng rồi vào độ tuổi 20, nỗi ám ảnh đó biến mất dường như không có lý do. Tôi không nghĩ đây là điều đáng lo ngại ở lứa tuổi của bạn. Việc say mê những người nổi tiếng hoặc các nhân vật 2D trong độ tuổi thanh thiếu niên của bạn là điều khá bình thường, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

2 nhận xét

  1. Dạo này tui bị ume Mikey nặng ☺
    1. Ahihi nay còn không á bạn