Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Trend Mặt Trăng ngày sinh là gì?

Ý nghĩa của Trend Mặt Trăng ngày sinh là gì, Trend Mặt Trăng ngày sinh là gì trên Tiktok, Trend Mặt Trăng ngày sinh trên Facebook là gì
Ý nghĩa của Trend Mặt Trăng ngày sinh là gì, Trend Mặt Trăng ngày sinh là gì trên Tiktok, Trend Mặt Trăng ngày sinh trên Facebook là gì, Trend Mặt Trăng ngày sinh nghĩa là gì trên Instagram, cùng thanhcadu.com tìm hiểu về Trend Mặt Trăng ngày sinh qua bài viết này nhé!

trend-mat-trang-ngay-sinh

Trend Mặt Trăng ngày sinh là gì?

Trend Mặt Trăng ngày sinh là một phương pháp dự đoán về tính cách cũng như pha nào của Mặt Trăng tương ứng với ngày sinh của mình, pha hay phase Mặt Trăng là phần sáng mỗi khi bạn nhìn thấy nó.

Để tham gia Trend Mặt Trăng ngày sinh là gì? Bạn cần Google.com và gõ từ khoá "moon in dd/mm/yyyy", với dd là ngày, mm là tháng và yyyy là 4 số năm sinh của bạn. Bạn sẽ nhận được kết quả bạn chính là pha Mặt Trăn tương ứng với ngày bạn chào đời.

Nếu bạn đã quen thuộc với chiêm tinh học, bạn đã biết rằng mặt trăng là một trong những thiên thể có ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc sống cá nhân của chúng ta.

mat-trang-ngay-sinh
Trend Mặt Trăng ngày sinh Ảnh: Google.com

Bạn biết rằng Mặt Trăng có ảnh hưởng đến tính cách của bạn thông qua dấu hiệu mặt trăng của bạn, hoặc dấu hiệu cho thấy mặt trăng đã từng ở khi bạn sinh ra. Mặt khác, bạn cũng biết rằng chu kỳ âm lịch hàng tháng có thể ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc và động lực hiện tại của bạn. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ xem xét pha Mặt Trăng (bao nhiêu mặt trăng dường như được chiếu sáng từ vị trí thuận lợi của chúng ta trên Trái đất) vào thời điểm bạn sinh ra ảnh hưởng đến cảm xúc tổng thể của bạn?

Nếu dấu hiệu Mặt Trăng của bạn cảm thấy hơi quá chung chung hoặc mơ hồ, việc tìm ra giai đoạn mà mặt trăng ở trong ngày sinh nhật của bạn có thể giúp bạn hiểu rõ hơn. Nhà chiêm tinh học Kelly Surists viết rằng có tám giai đoạn chính cần chú ý, nhưng giai đoạn của Mặt Trăng thay đổi một chút mỗi ngày. Vì vậy, chúng ta hãy xem xét tổng thể hơn về hoạt động của Mặt Trăng có thể đã giúp hình thành con người bên trong của bạn như thế nào.

Nếu bạn được sinh ra trong khi mặt trăng đang sáp (trăng lưỡi liềm, bán nguyệt đầu tháng)...

Các nhà nghiên cứu viết rằng những người sinh ra ngày Mặt Trăng sáp (trong đó diện tích được chiếu sáng của Mặt Trăng tăng lên cho đến khi trăng tròn) bị thu hút bởi những ý tưởng mới, thậm chí mang tính cách mạng. Bạn có thể là người tiên phong trong công việc của mình (hoặc bạn thực sự thích theo kịp các xu hướng). Điều này có thể biểu hiện trong cuộc sống cá nhân của bạn như một kiểu bồn chồn: Bạn có thể khao khát những kết nối mới hơn là mong muốn đào sâu những kết nối bạn đã có.

Nếu bạn sinh ra khi trăng tròn ...

Sinh nhật vào ngày trăng tròn có thể phản ánh một tính cách thiếu quyết đoán nhưng rất tận tâm. Do tính chất mở rộng của giai đoạn mặt trăng này, bạn có thể cảm thấy thôi thúc muốn trở thành tất cả mọi thứ đối với mọi người - và do đó trở thành một người làm hài lòng mọi người. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn là một người toàn diện. Thay vào đó, bạn cố gắng làm cho những người thân yêu của bạn cảm thấy hạnh phúc và được hỗ trợ, ngay cả khi bạn phải trả giá bằng sự thoải mái của mình. Bạn là người cho đi - chỉ cần đừng quên thể hiện sự hào phóng tương tự đối với bản thân.

Nếu bạn được sinh ra trong khi mặt trăng đang tàn (trăng lưỡi liềm, bán nguyệt cuối tháng)...

Theo trang web của nhà chiêm tinh Annie Heese, Cafe Astrology, sinh nhật trên mặt trăng suy yếu (diễn ra trong khi diện tích được chiếu sáng của mặt trăng đang giảm dần) có thể góp phần vào một thái độ tổng thể nhạy cảm. Có thể bạn thích thời gian ở một mình và sự nhạy cảm của bạn xuất hiện dưới hình thức nội tâm yên tĩnh. Có thể bạn trải qua những cảm xúc của mình - đặc biệt là những cảm xúc xung quanh mất mát và tình yêu - khá mãnh liệt nhưng cảm thấy có nghĩa vụ phải giữ chúng cho riêng mình.

Nếu bạn được sinh ra khi mặt trăng mới (trăng non)...

Heese viết rằng những người sinh ra dưới trăng non sống trong "bây giờ". Bạn nhìn thấy tiềm năng trong tất cả mọi thứ - bao gồm cả bản thân bạn. Có lẽ bạn khá tự tin và thích lập những kế hoạch lớn khi tâm trí bạn như muốn lang thang. Đây là những phẩm chất của một nhà lãnh đạo tài ba, nhưng chúng cũng là biểu hiện của một diva. Bạn xứng đáng được tỏa sáng, nhưng điều đó không có nghĩa là từ chối kiểm tra bản ngã của mình và cộng tác với người khác.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét