Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Twerk là gì? Twerking nghĩa tiếng Việt là gì?

Twerk nghĩa là gì, Twerk là gì, Twerking nghĩa tiếng Việt là gì, Cách lắc mông, Cách lắc mông trên Tiktok, Twerking meme, cùng tìm hiểu về Twerk.
Twerk nghĩa là gì, Twerk là gì, Twerking nghĩa tiếng Việt là gì, Cách lắc mông, Cách lắc mông trên Tiktok, Twerking meme, cùng thanhcadu.com tìm hiểu về Twerk qua bài viết này nhé!

twerking-nghia-tieng-viet-la-gi

Twerk là gì? 

Twerk là một động tác khiêu vũ thường được thực hiện bởi những phụ nữ lắc mạnh vòng 3 của họ từ bên này sang bên kia hoặc lên xuống. Twerk được bắt nguồn từ việc hợp nhất các thuật ngữ tiếng Anh là "twist" and "jerk. Twerking xuất hiện chủ yếu ở các câu lạc bộ đêm và nhằm thu hút sự chú ý vào đuôi áo của vũ công. 

Twerking nghĩa tiếng Việt là lắc mông.

Twerking đã trở nên phổ biến trên khắp thế giới bởi Miley Cyrus từ MTV VMAs 2013. Nhiều phụ nữ đã làm theo động tác khiêu vũ này trong quán bar, câu lạc bộ đêm và trên các mạng xã hội như Tiktok, Snapchat, Twitter...

Những người khác nghĩ rằng thuật ngữ này xuất phát từ điệu nhảy "work it".

Động tác lắc mông - Twerking này đã tạo nên một cơn sốt lan truyền vào năm 2013, sau khi Miley Cyrus biểu diễn nó trên sân khấu tại Lễ trao giải Âm nhạc MTV VMA cùng Robin Thicke.

Nhưng thự ra Twerk ra đời vào những năm 90, với DJ Jubilee của New Orleans đã lần đầu tiên nhắc đến từ này trong một bài hát phát hành năm 1993.

Ví dụ, Twerking meme

Cách lắc mông trên Tiktok

Cách lắc mông:

  • Để vào tư thế ngồi xổm ban đầu, hãy đứng bằng hai chân và bàn chân của bạn với nhau, các ngón chân hướng ra ngoài tạo thành hình chữ “V”
  • Bây giờ, uốn cong đầu gối của bạn để thả vào tư thế ngồi xổm và xoay đầu gối của bạn sang một bên để hai chân của bạn dạng ra.
  • Đưa tay lên đầu gối để giữ thăng bằng
  • Tiếp theo, siết chặt cơ lưng dưới, cong lưng và nâng chiến lợi phẩm lên trên
  • Sau đó, thả lỏng cơ lưng và thả chiến lợi phẩm xuống
  • Bây giờ, hãy bắt đầu thực hiện chuyển động nâng và thả nhanh gấp đôi để Twerk
Kết lại, bài viết này thanhcadu.com đã giải thích ý nghĩa của Twerk, việc Twerking và cách thực hành Twerk.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét