Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Chơi some là gì?

Chơi some là một hành vi đi ngược với đạo đức và lối sống, được xã hội lên án và chỉ trích. Không một ai trong chúng ta muốn những hành vi bệnh hoạn..
Có một câu nói tiếng Anh cổ rằng "hai là công ty và ba là một đám đông." Nhưng đối với một số người thích tiệc tùng, ba là vừa phải khi nói đến tình dục.

3some-la-gi

Chơi some là gì?

Chơi some là hình thức quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c có từ nhiều hơn 2 người trở lên trong 1 lần quan hệ. Thông thường số lượng người phổ biến là 2 nam 1 nữ và ngược lại để làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c cho bản thân. 

Đây là một hình thức được nhiều người cho là bệnh hoạn, nhưng vẫn có một số người ưa thích. Bởi vì nó mang lại sự mới lạ và thú vị, những hình thức sáng tạo hơn trong các tư thế quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c. Định nghĩa xếp hạng R của một ba người là khi ba người quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c với nhau.

Theo đó một nhóm ba người “đề cập đến quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c nhóm giữa ba người thuộc bất kỳ sự kết hợp giới tính hoặc giới tính nào. Cả ba đều có thể độc thân, hoặc tình huống có thể liên quan đến việc một cặp vợ chồng mời một người đàn ông hoặc phụ nữ khác vào phòng ngủ của họ.

Trong khi ý tưởng về một cặp đôi dị tính đang tìm kiếm cái gọi là 'kỳ lân' - một phụ nữ độc thân sẵn sàng tham gia cặp đôi - thì một số cặp đôi lại mở rộng lời mời đến những người đàn ông độc thân. "Vấn đề là một cặp đôi có thể mời một người thuộc bất kỳ giới tính nào để chơi cùng. Threesomes, không giống như chơi gôn, không loại trừ điều gì cả.

Làm thế nào để chơi some "an toàn"

Để đảm bảo mọi việc diễn ra tốt đẹp bạn cần:
  • Chọn người thứ ba một cách cẩn thận, có tính đến sự an toàn, liệu bạn có gặp lại người đó không, mọi người thu hút nhau như thế nào, v.v.
  • Đối xử tôn trọng với tất cả các đối tác, nhưng đặc biệt là người mới quen. Nếu là một cặp, bạn không muốn mạo hiểm khiến một người bạn tốt cảm thấy mình giống như một bánh xe thứ ba. Nếu bạn là một chàng trai hy vọng 3some với hai phụ nữ, đừng ép buộc rằng họ là người song tính.
  • Nếu bạn chưa quen với việc này, hãy thử thực hiện ở một vị trí trung lập, chẳng hạn như ở khách sạn. Bạn không muốn quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c với một người lạ trên giường của mình và sau đó vô tình nhìn thấy bức ảnh gia đình bạn vào lễ Giáng sinh.
  • Liên lạc thường xuyên với cả hai người.
Đừng cho rằng nó sẽ giống như những gì bạn thấy trong phim kh.i.ê.u d.â.m. Thêm một người khác vào hỗn hợp có thể trở nên lộn xộn, ngốc nghếch và lố bịch. Hãy nắm lấy tất cả và không mong đợi một trải nghiệm hoàn hảo.

Ngoài ra còn có một nhóm người được gọi là "cuckcold", dùng để chỉ những người đàn ông bị kích động khi xem vợ của họ cưa cẩm những anh chàng khác. Nó không phải là một cặp ba người, nhưng nó có thể liên quan đến ba người trong một phòng làm chuyện t.ì.n.h d.ụ.c, bởi vì người chồng thường đứng ngoài quan sát và quan sát. Nhưng thỉnh thoảng chồng cũng nhảy vào chơi luôn. Những phụ nữ thích ngắm chồng của mình với những người phụ nữ khác đôi khi được gọi là "cuckqueen", từ thuật ngữ "cuckold."

Hệ lụy từ việc chơi some

Có thể tinh thần và khoái cảm của những người khi chơi some được tăng lên nhiều hơn so với quan hệ thông thường. Nhưng với kiểu quan hệ nhóm như thế này rất dễ gây ra những hệ lụy ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tình thân của bản thân. Có thể kể đến như sau:

Đây là một kiểu quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c đi trái với văn hóa của đất nước chúng ta, được rất nhiều người lên án chỉ trích. Và việc tìm kiếm cho mình một người để xây dựng được hạnh phúc gia đình lâu dài là điều rất khó.

Khi trong suy nghĩ của bản thân luôn muốn được quan hệ tập thể khi cảm thấy quan hệ 1:1 rất nhàm chán. Thì có thể thấy được bạn là một người có nhu cầu rất cao trong quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c. Điều này sẽ làm đảo lộn cuộc sống của bản thân khi trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến t.ì.n.h d.ụ.c. Sức khỏe và công việc sẽ ngày càng sa sút và có thể làm những hành động vi phạm pháp luật.

Không phải ai cũng dễ dàng đồng ý chơi some cùng bạn. Vì vậy việc tìm kiếm một người trên mạng xã hội hoặc các hội nhóm bạn sẽ không biết được thông tin về họ. Nguy hiểm nhất là gặp các kể có ý đồ xấu và lừa đảo. Cuộc chơi của bạn có thể bị ghi lén lại bằng camera quay lén và tung clip trên mạng.

Kiểu quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c bừa bãi khi tìm kiếm bạn tình trên mạng mà không có đầy đủ thông tin hoặc gọi gái ngành thì nên dễ dàng mắc các bệnh nguy hiểm lây qua đường t.ì.n.h d.ụ.c.

Không chỉ lây bệnh cho bản thân mà còn có thể làm lây nhiễm cho vợ, chồng của mình. Điều này càng làm cho bản thân khó chịu trong người khi phải kiêng quan hệ trong một thời gian dài để chữa bệnh.

Không phải việc trao đổi vợ cho nhau sẽ khiến cho vợ có nhiều tình cảm và ngày càng yêu các ông chồng hơn hơn. Mà nó còn có mặt trái là khi người kia làm tình quá điêu luyện và khiến cho người vợ cảm thấy thăng hoa. Khiến cho họ có thể tìm đến nhau lén lút vào những lần sau để có thể thỏa mãn được dục vọng của bản thân. Điều này dẫn đến hạnh phúc gia đình dễ bị tan vỡ do lối sống t.ì.n.h d.ụ.c bệnh hoạn.

Tuyên bố miễn trừ: Bài viết nhằm cung cấp thông tin, không có yếu tố nào khác ngoài tri thức.

Theo shopthanghoa, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét