Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Cung hoàng đạo nào có biểu tượng là cái cân?

Cung hoàng đạo có biểu tượng là cái cân là cung Thiên Bình (Libra, Thiên Xứng), là cung chiêm tinh xếp thứ 7 trong 12 cung Hoàng Đạo.

cung-hoang-bieu-tuong-la-cai-can

Thanhcadu.com chia sẻ thêm về Cung Thiên Bình nữ, Cung Thiên Bình nam,  Thiên Bình hợp với cung nào, Cung Thiên Bình nữ hợp với cung nào.

Cung Thiên Bình là tháng mấy? Libra - Thiên Bình là tháng 9 và 10 (23 tháng 9 - 22 tháng 10). Một dấu hiệu được cai trị bởi Sao Kim, Thiên Bình (hoặc Tula, trong chiêm tinh học Vệ Đà) thường được liên kết với công lý, cân bằng, vẻ đẹp và sự hài hòa.

Ở đây, chúng ta sẽ đi sâu vào các đặc điểm tính cách của Thiên Bình và khám phá cách dấu hiệu này tiếp cận cuộc sống, tình yêu, sự nghiệp và hơn thế nữa.

Libra là một dấu hiệu được đại diện bởi cái cân (điều thú vị rằng đây là vật vô tri duy nhất trong 12 cung hoàng đạo), một biểu tượng phản ánh sự ổn định của Libra về cân bằng và hài hòa. 

Thiên Bình bị ám ảnh bởi sự đối xứng và luôn cố gắng tạo ra sự cân bằng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Những dấu hiệu của cung hoàng đạo này là: Được cai trị bởi sao Kim, hành tinh cai quản tình yêu, sắc đẹp và tiền bạc, Thiên Bình tôn thờ nghệ thuật, trí tuệ và sự sành sỏi. 

Những người thuộc cung Thiên Bình luôn muốn xung quanh mình những đồ vật tuyệt đẹp và có một môi trường phản ánh đúng cái gu thẩm mỹ tinh tế của họ. Theo đó, những người thuộc cung này nên làm trong ngành nhà thiết kế, trang trí, nhà phê bình nghệ thuật và nhà tạo mẫu.

Trong khi đó cung đối lập của Libra, đó là Aries, đại diện cho "cái tôi" còn Libra tượng trưng cho "chúng ta." Các mối quan hệ là điều tối quan trọng đối với Thiên Bình, những người luôn tìm thấy sự cân bằng trong tình bạn. Họ thích mối quan hệ hài hòa với những người bạn.

cung hoàng đạo hình cái cân, cung hoàng đạo nào có biểu tượng là cái cân, cung hoàng đạo nào có biểu tượng cái cân, cung hoàng đạo biểu tượng cái cân, cung hoàng đạo có biểu tượng cái cân, cung hoàng - cái cân.

Thiên Bình trong tình cảm phải cẩn thận hơn trong việc tìm kiếm người bạn đời của mình. Vì bạn cố gắng giữ cho mọi người vui vẻ và gắn bó, nên bạn có thể thấy mình dễ bị mắc kẹt vào các mối quan hệ không mong muốn. Những Libra luôn muốn làm hài lòng mọi người phải nhớ rằng "hạnh phúc của những người thân và sức khỏe" quan trọng hơn việc duy trì các mối quan hệ tốt đẹp giả tạo.

Thiên Bình rất giỏi trong việc đưa ra các sáng kiến ​​mới. Tuy nhiên, bởi vì Thiên Bình xem xét nhiều khía cạnh trong tất cả các mục tiêu theo đuổi, nên thiếu sự quyết đoán. Thay vì liên tục tìm kiếm những góc nhìn bên ngoài, Thiên Bình nên tin tưởng hơn vào trực giác của chính mình, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét