Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Động Phòng Hoa Chúc Sát Vách Review

Diệp Chính Thần ghen, Động Phòng Hoa Chúc Sát Vách - Chương 45, đồng phòng hoa chúc sát vách - chương 32, Diệp Chính Thần Bạc Băng, Diệp Chính Thần trong truyện nào, Sát vách, thanchadu.com chia sẻ cùng bạn.

dong-phong-hoa-chuc-cach-vach-review

Động Phòng Hoa Chúc Sát Vách Review

Động Phòng Hoa Chúc Sát Vách Review bởi Lymtrinh

Tác giả Diệp lạc vô tâm, 
Độ dài: 50 chương và ngoại truyện.

Động Phòng Hoa Chúc Sát Vách Review: Đây là quyển ngôn tình hay nhất mà mình được đọc. Diệp cầm thú có cách lấy lại cô gái của mình rất dễ thương (rất lưu manh thì có). Và từ Tham mưu Diệp mà mình cũng đã muốn bạn trai mình mai sau làm trong quân đội.

Nữ chính thông minh, là loại con gái để cảm xúc dẫn dắt mọi việc. Mình đặc biệt thích Bạc Băng vì mình cũng đã trải qua những chuyện như vậy nên cách xử lí của chị ấy cũng được gọi là "thông minh" :)

Một điều nữa khiến mình thích truyện là bạn Diệp cầm thú có tính cách rất giống mình. Là kiểu con người quá tốt, mọi người nhờ gì cũng giúp, kể cả không cần nhờ cũng giúp. Chính vì sự tốt ấy nên khiến nhiều người tưởng tượng là thích người ta và dẫn đến hàng tá hệ lụy đằng sau.

Nội dung tóm tắt  Động Phòng Hoa Chúc Sát Vách

Bạc Băng đến Nhật Bản học. Cô gặp Diệp Chính Thần - một con người bí ẩn, đồng hương, hàng xóm sát vách, anh chàng đào hoa liên tục thay những chiếc xe đắt tiền và cô gái bên cạnh. Diệp Chính Thần hay giúp đỡ cô mọi việc, cô dần nảy sinh tình cảm với sư huynh nhưng không dám nói ra vì sợ rằng anh chỉ chơi đùa với cô.

Một ngày nọ, sư huynh tỏ tình với cô. Anh trở về Trung Quốc, sau khi quay lại liền nói chia tay cô. Cô rất đau khổ nhưng vẫn đồng ý. Nhưng sau đó Diệp Chính Thần không thể gạt bỏ đi những suy nghĩ về Bạc Băng nên tìm đến cô, bỏ qua mọi quân lệnh mà anh phải tuân theo.

Bạc Băng phát hiện ra Dụ Nhân là hôn thê của Diệp Chính Thần, nhất quyết bỏ anh đi. Nhưng tình cảm mạnh hơn mọi thứ, cô vẫn ở bên cạnh anh. Anh nói rằng anh và Dụ Nhân không có gì và bảo cô ta về nước. Trước khi đi, cô ta hẹn gặp Bạc Băng và cho cô biết hai người là vợ chồng hợp pháp. Bạc Băng quá đau lòng nên mau chóng trở về nước. Diệp Chính Thần vội vã đến sân bay tìm cô, xin cô cho anh 3 phút để nói ra sự thật nhưng Bạc Băng vẫn quyết định lên máy bay. Cô không biết lời giải thích của anh là sự thật hay lại là một lời nói nói chân thật.

Trong tim cô vẫn là hình bóng Diệp Chính Thần nhưng cô quyết định kết hôn với Ấn Chung Thiêm - người bạn, anh trai thân thiết của cô. Diệp Chính Thần quay về nhìn thấy cô đang thử váy cưới, anh cảm thấy mình đang phạm sai lầm nghiêm trọng nhất trong đời. Ấn Chung Thiêm bị giam trong tù để điều tra vụ án tham ô. Bạc Băng lên giường với Diệp Chính Thần để có thể cứu vị hôn thê của mình ra ngoài. Tình cảm cô dành cho Ấn Chung Thiêm dần nguội lạnh hơn trước, mà thay vào đó là Diệp Chính Thần cứ ám ảnh lấy cô. Cô, yêu Diệp Chính Thần, một lần nữa.


Ấn Chung Thiêm biết việc cô lên giường với Diệp Chính Thần nên rất tức giận. Hôn lễ bị hủy bỏ. Mọi việc giữa cô và sư huynh được hóa giải, anh là quân nhân, phải nghe theo mệnh lệnh, đến tờ giấy kết hôn cũng là do người khác thay anh kí. Nhận ra tấm chân tình của anh, Bạc Băng chấp nhận lời cầu hôn của Diệp Chính Thần, thanhcadu.com chia sẻ.
Review Truyện
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét