Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

g63 là gì? mec g63

g63 là tên của một loại xe ô tô do hãng Mercedes Benz sản xuất, mec g63 nằm trong G-Class flagman 4x4 của Mercedes-Benz. Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 phiên bản AMG sản xuất giới hạn của G-Class với sáu bánh. 

mec-g63-la-gi
Trên tay chiếc mec g63. Ảnh: Google

Một chiếc Mercedes-AMG G63 có giá khoảng gần 11 tỷ (10.950.000.000 VND).

Review Mec G63 chi tiết nhất

Mẫu SUV G-wagen mang tính biểu tượng của Mercedes-Benz có nguồn gốc là một chiếc xe quân sự, nhưng mẫu Mercedes-AMG G63 2022 hiệu suất cao phục vụ người lái hoàn toàn khác so với nguyên bản những năm 1970. 

Động cơ V-8 tăng áp 577 HP (HP là ký hiệu mã lực) mang đến cho G63 hiệu suất đáng kinh ngạc và cabin sang trọng của nó cung cấp tất cả các tiện nghi hiện đại mà bạn mong đợi từ một chiếc Mercedes hàng đầu. Một loạt các thông tin giải trí và các tính năng công nghệ mà các nhà thiết kế giống như trong phim khoa học viễn tưởng. Bạn muốn đi off road? G63 cũng có thể giải quyết tốt những nhiệm vụ đó, mặc dù có lo lắng tí tẹo về việc lắp bánh xe 20 inch thể thao của nó. Tuy nhiên, bất kể bạn định sử dụng nó như thế nào, G63 được chế tạo để gây ấn tượng - và giá của nó đã nói lên tất cả.

Mec G63 năm 2022 có gì?

Mercedes-AMG không có thay đổi đáng chú ý nào đối với G-class cho năm 2022. Nó vẫn là một trong những sản phẩm điên rồ nhất trong dòng sản phẩm của Mercedes nhờ sự kết hợp của kiểu dáng hộp bánh mì và công suất 577 mã lực.

Định giá nào cho em

Mặc dù G63 2022 có giá khởi điểm khoảng 160.000 USD (tương đương 3.657.600.000 VND, chưa thuế), nhưng hầu hết các loại xe đều có giá cao hơn đáng kể do có vô số tùy chọn. 

Tuy nhiên, danh sách trang bị tiêu chuẩn khá đơn giản, vì mọi chiếc Mercedes-AMG G63 đều đi kèm với bánh xe 20 inch, hệ thống treo giảm chấn thích ứng, bộ bảo vệ chổi than phía trước, bọc da, ghế trước và sau có sưởi, và điều hòa không khí ba vùng.

Động cơ, truyền động và hiệu suất

Tất cả những chiếc G63 đều được trang bị động cơ V-8 4.0 lít tăng áp kép, công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 627 lb-ft. 

Hộp số tự động chín cấp với lẫy chuyển số gắn trên vô lăng sẽ truyền toàn bộ sức mạnh đó đến hệ dẫn động bốn bánh (4Matic, trong biệt ngữ tiếp thị của Mercedes). Hộp số ở phạm vi thấp (giảm 2,93: 1) là tiêu chuẩn cũng như ba khóa vi sai, cho phép G63 mở rộng các cấp độ đất dốc một cách dễ dàng. 

Chiếc G63 nặng gần 5800 pound ~2630.83 kg, đã tăng tốc từ 0 đến 96,5 km/giờ chỉ trong 3,9 giây. 

Cùng với sức mạnh bổ sung, G63 còn được điều chỉnh hệ thống treo dành riêng cho AMG. Sự thoải mái khi đi xe được cải thiện đáng kể so với những chiếc G cũ hơn, nhưng với chiều cao cao ngất ngưởng và khả năng vượt địa hình của chiếc SUV này, bạn không nên mong đợi nhiều vào khả năng xử lý. 

Và vẫn còn khá nhiều tiếng ồn của gió ở tốc độ đường cao tốc. Được trang bị phù hợp, G63 có thể kéo lên tới 6500 pound.

Nội thất bên trong

Mặc dù cabin ngả lưng quá mức nhưng bạn sẽ quen nếu đã từng đặt chân vào một chiếc G-class cũ hơn, nhưng giờ, bên trong là một nơi hiện đại, với bảng điều khiển kỹ thuật số 12,0 inch, vật liệu chất lượng cao và các tiện ích như khay để cốc và một hệ thống camera quan sát xung quanh. Người lái và hành khách cao hơn sẽ tìm thấy nhiều khoảng không trên đầu và chỗ để chân ở cả phía trước và phía sau. 

Xung quanh mặt sau của G-class, vẫn không có cửa nâng điện và bạn sẽ cần phải có sức khỏe tốt để mở chốt bản lề lên, nơi có gắn lốp dự phòng. 

Với hàng ghế sau được nâng lên, bạn sẽ có không gian rộng hơn để chở hàng.

G63 bản 2022 có giao diện thông tin giải trí 12,0 inch tiêu chuẩn tích hợp Android Auto và Apple CarPlay cũng như nút điều hướng. Có hai cổng USB ở phía trước, cùng với đầu đọc thẻ SD. 

Ngoài ra, còn có gói đăng ký ba năm đối với các dịch vụ xe hơi được kết nối của Mercedes-Benz, cung cấp các tính năng cơ bản như khởi động động cơ từ xa và theo dõi xe bị đánh cắp. Các tùy chọn bao gồm Wi-Fi và hệ thống giải trí phía sau, có màn hình cảm ứng 10,0 inch kép, mỗi màn hình đều có cổng USB, phụ trợ và cổng HDMI riêng.

Các tính năng hỗ trợ người lái

Mercedes-AMG G63 không có nhiều thiết bị hỗ trợ người lái như các mẫu xe ô tô con và SUV khác của hãng. 

Ví dụ, G63 đi kèm với hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, nhưng hệ thống này không cung cấp khả năng khởi động lại mở rộng trong giao thông, dừng và đi.

Các tính năng an toàn chính bao gồm:
  • Phanh khẩn cấp tự động tiêu chuẩn
  • Hỗ trợ giữ làn đường tiêu chuẩn
  • Kiểm soát hành trình thích ứng tiêu chuẩn
Bài viết đến đây tạm dừng, thanhcadu.com chúc bạn ngày mới vui vẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét