Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Lowkey boy là gì?

sống low-key nghĩa là gì, Lowkey boy nghĩa là gì, Low key boy nghĩa là gì, Lối sống lowkey là gì, low-key nghĩa là gì trên facebook...
Sống low-key nghĩa là gì, Lowkey boy là gì, Low key boy nghĩa là gì, Lối sống lowkey là gì, low-key nghĩa là gì trên facebook, thanhcadu.com tìm hiểu về Lowkey qua bài viết này nhé!

low-key-facebook-la-gi

Low-key nghĩa là gì trên Facebook?

Low-key trên Facebook nghĩa là một người khiêm tốn, không phô trương, không khoe khoang, có lối sống kín đáo, biết tiết chế cảm xúc, đồng thời cũng là một người tinh tế, nhẹ nhàng, sâu lắng, trầm tư và kiệm lời.

Lowkey thuở đầu được sử dụng để mô tả giọng nói và âm vực trầm, thấp, sâu trong âm nhạc.

Vào thế kỷ 19, lowkey được nhà văn Charles Dickens sử dụng để mô tả giọng nói của một nhân vật trong tiểu thuyết Chuzzlewit mà ông chấp bút.

Đến năm 1857, lowkey được dùng để chỉ người có giọng nói nhỏ nhẹ, thì thào trong cuốn sách Introductory Lessons in Reading and Elocution.  

Như vậy, trước những năm 1890 lowkey được dùng để chỉ những thanh âm trầm lặng.

Lowkey boy nghĩa là gì?

Lowkey boy nghĩa là những chàng trai (boy) có trang cá nhân trống không, không chia sẻ điều gì, ít bạn bè, thậm chí avatar cũng chỉ là một bức ảnh mạng. 

Các low-key boy này "sống ẩn", không phô bày quá nhiều lên mạng xã hội. Trong chuyện tình cảm, anh ấy cũng cực kỳ tế nhị khi thể hiện tâm trạng, sự yêu thương dành cho đối phương. Với họ, cảm xúc mới trong nội tại mới là điều quan trọng nhất, cùng với đó là giữa hai người có sợi dây thấu hiểu, kết nối mạnh mẽ. Ngoài ra, những sự phô trương thể hiện quá đà là không cần thiết và thậm chí gây phiền phức với họ.

Sống low-key nghĩa là gì

Lối sống lowkey là người sống khá “yên lặng”, “hạn chế tiếp xúc”, “ôn hòa” hoặc “dễ tính”, cũng có thể là "hoạt động cường độ thấp hoặc trung bình". Giống như làm điều gì đó, nhưng theo cách "lạnh lùng". Ví dụ: Chúng tôi đang tổ chức một bữa tiệc tại chỗ của tôi nhưng giữ kín để hàng xóm không phàn nàn.

Ngoài ra, lowkey còn được sử dụng trong trường hợp kêu gọi sự giữ kín, giữ bí mật, đừng chia sẻ cho nhiều người biết. Và trong chụp ảnh, những bức ảnh lowkey là những bức ảnh lấy màu đen và bóng tối làm chủ đạo. 

Giờ thì bạn đã biết lowkey nghĩa là gì rồi đấy, bạn có thích một người mang tính cách Lowkey không?
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét