Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

NIKA là gì?

Ý nghĩa của Nika là gì, Bika là gì trên Tiktok, Nika trên Facebook là gì, Nika nghĩa là gì, cùng thanhcadu.com tìm hiểu về Nika..
Ý nghĩa của Nika là gì, Bika là gì trên Tiktok, Nika trên Facebook là gì, Nika nghĩa là gì, cùng thanhcadu.com tìm hiểu về Nika qua bài viết này nhé!

nika-nghia-la-gi

NIKA là gì?

NIKA là tên của Thần mặt trời trong bộ truyện tranh Nhật Bản (manga) có tựa đề One piece. Nika là một chiến binh huyền thoại, có thể là thần thoại, từng được các nô lệ tôn sùng là Thần Mặt trời từ thời cổ đại.

Nika nghĩa là gì? Lần đầu tiên anh được nhắc đến bởi Who's-Who, người đã nghe kể về truyền thuyết từ một người cai ngục trong thời gian bị Chính phủ Thế giới giam giữ.

Vẻ bề ngoài

Dựa trên vẻ ngoài duy nhất và bóng bẩy của mình, Nika dường như là một nhân vật cao lêu nghêu, giống như một chiến binh với tứ chi và mái tóc hình ngọn lửa.

Tính cách

Theo truyền thuyết kể lại của Who's-Who, Nika là một nhân vật anh hùng, nhân từ, là bạn của nô lệ. Người ta nói rằng một ngày nào đó, Nika sẽ đến để giải phóng họ khỏi những người chủ áp bức và mang lại nụ cười trên khuôn mặt của họ.

Quyền năng

Truyền thuyết kể rằng Nika là một chiến binh vĩ đại. Trong hình bóng của mình, anh ta được nhìn thấy đang cầm một thanh kiếm và một ngọn giáo.

Truyền thuyết

Nika đã được tôn thờ từ thời cổ đại bởi những người nô lệ tin rằng cuối cùng anh ta sẽ đến để giải thoát họ khỏi đau khổ. Tuy nhiên, vẫn chưa biết liệu một nhân vật như vậy có thực sự tồn tại hay không.

Who's-Who, một cựu thành viên của CP9, người từng bị bỏ tù vì thất bại, đã nghe về truyền thuyết từ một người cai ngục giấu tên và sau đó bắt đầu cầu nguyện cho Nika với mục đích xoa dịu nỗi đau khổ của chính mình. 

Khi Who's-Who nhận thấy rằng chính người cai ngục đã kể cho anh ta nghe về huyền thoại đột nhiên biến mất khỏi nhiệm vụ, anh ta nghi ngờ rằng câu chuyện không có ý nghĩa để chia sẻ và rằng Chính phủ Thế giới đã làm gì đó với người bảo vệ. Sau đó, anh ta quyết định vượt ngục để thoát khỏi một hình phạt có thể tồi tệ hơn vì biết quá nhiều.

Who's-Who đã đề cập đến Nika với Jinbe trong cuộc chiến của họ, vì người trước đây liên kết cuộc đua người cá với chế độ nô lệ, và hỏi Jinbe về truyền thuyết. Jinbe đã không trả lời Who's-Who, và tức giận với giả thiết về mối quan hệ giữa người cá và nô lệ, vì vậy sau khi bảo vệ khỏi cuộc tấn công của Who's-Who, anh đã giáng một đòn chí mạng vào anh ta.

Thông tin thêm về Nika

Khái niệm về Thần Mặt trời rất phổ biến trong một số nền văn hóa thế giới thực. Vì tầm quan trọng của mặt trời đối với cuộc sống nói chung, hầu hết các vị thần mặt trời thường được công nhận là biểu tượng của quyền lực và sự thịnh vượng.

Theo lời của Who's-Who, có mối liên hệ giữa Nika, người được cho là thần mặt trời, và băng hải tặc Mặt trời, mặc dù không biết liệu có thực sự đúng không.

Về mặt kỹ thuật, Fisher Tiger có thể phù hợp với mô tả, khi anh ta giải phóng nô lệ của Mary Geoise và là thuyền trưởng đầu tiên của băng hải tặc Mặt trời.

Một số nền văn hóa trên thế giới đã được chứng minh là tôn thờ mặt trời hoặc một vị thần liên quan đến mặt trời:
  • Mousse của bộ tộc Shandia cổ đại từ 400 năm trước từng đề cập rằng cô sẽ "gặp thần mặt trời" sau khi hy sinh. Con rắn Kashigami, mà người Shandia tôn thờ, có danh hiệu là "Thần Mặt trời".
  • Otohime, nữ hoàng quá cố của Đảo Người Cá, có một lòng ngưỡng mộ sâu sắc đối với mặt trời, thường xuyên sử dụng nó như một biểu tượng mà Người Cá và Merfolk phải phấn đấu.
  • Những người khổng lồ của Elbaf kỷ niệm cái chết và sự tái sinh của mặt trời thông qua Lễ hội Đông chí.
  • Nika là tên gọi khác của Nike, nữ thần chiến thắng của Hy Lạp.
Ngoài ra, trong khi Who’s Who hỏi Jinbei về Nika thì hơi uhh… phân biệt chủng tộc, anh ấy có thể còn lâu mới nhận được câu trả lời. 

Cho đến bây giờ, chúng ta chỉ giả định rằng Sun Pirates là Sun Pirates nhưng sau chương này thì không nữa. Fisher Tiger là nô lệ cho Celestial Dragons trong một thời gian khá dài. 

Chúng ta chỉ có thể cho rằng anh ấy cũng đã nghe về huyền thoại của Nika như Who’s Who và quyết định hy vọng rằng sẽ có ai đó đến giải cứu anh ấy. Và anh đợi và đợi mãi mà không có ai đến. Vì vậy, anh quyết định tự mình làm. Anh ấy đã trốn thoát và cũng… trở thành “chiến binh huyền thoại giải phóng nô lệ”. 

Có lẽ anh ta đặt tên cho băng của mình là Cướp biển Mặt trời vì chính huyền thoại đó đã giúp anh ta tồn tại trong thời kỳ đen tối nhất của mình ?!

Một điều thú vị khác để suy nghĩ sẽ là mối quan hệ giữa Nika và Quân đội Cách mạng. Nếu bạn nghĩ về nó, Shandians có tatoos màu đỏ. Rồng có một con tatoo màu đỏ. Và có 2 tham chiếu Nika về các loại trong Skypeia. 

Có lẽ Nika là nguồn cảm hứng của Dragon để thành lập Quân đội Cách mạng để… chống lại những con Rồng thiên long và giải phóng tất cả mọi người!! Đây là một kết nối rất mơ hồ nhưng chắc chắn là thứ mà chúng ta có thể thấy trong tương lai.

Các bạn có nghĩ Nika và Joy Boy giống nhau không? hãy để lại bình luận bên dưới bài này nhé, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét