Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Nika Nika Nomi? Thần Mặt trời Nika là ai?

Ý nghĩa của Nika là gì, Nika Nika Nomi là gì trên Tiktok, Nika Nika Nomi trên Facebook là gì, cùng thanhcadu.com tìm hiểu về Thần Mặt trời Nika là ai
Ý nghĩa của Nika là gì, Nika Nika Nomi là gì trên Tiktok, Nika Nika Nomi trên Facebook là gì, cùng thanhcadu.com tìm hiểu về Thần Mặt trời Nika là ai qua bài viết này nhé!

than-mat-troi-nika-la-ai

Trong chương 1037, Gorosei nói rằng Chính phủ Thế giới đã che giấu một trái ác quỷ và rất có thể đó là Gomu Gomu no Mi.

Nhiều ý kiến ​​khác nhau đã xuất hiện liên quan đến tên ban đầu của trái ác quỷ, từ Zoan Sun Wukong trong Thần thoại, Jushi Jushi no Mi và Nika Nika no Mi.

Mặc dù rất có thể trái ác quỷ của Luffy là Nika Nika Nomi, nhưng xin lưu ý rằng sức mạnh của thuyền trưởng Mũ Rơm vẫn là cao su chứ không có gì khác.

Oda đã nói khi câu chuyện One Piece bắt đầu rằng anh ấy muốn nhân vật chính trở thành một nhân vật có khả năng "cao su".

Nika Nika Nomi là gì? 

Nika Nika Nomi là trái ác quỷ hệ Paramecia cho phép người sử dụng tạo miệng trên bất kỳ bề mặt nào họ muốn. Nó đã được Grimm Hilde ăn. Nika nika nomi là dạng ban đầu của gomu gomu nomi.

Khả năng của Nika Nika No Mi vẫn là cao su nhưng có thêm các thuộc tính như cao su lỏng hoặc nhựa (một giả thuyết phổ biến) sau khi được đánh thức.

Lý do Chính phủ Thế giới muốn loại bỏ cái tên này không phải vì quyền hạn của nó mà là do người sử dụng trước đó là Joy Boy hay còn gọi là Thần Mặt trời Nika và họ muốn lấy cái tên đó cũng chứ không phải cái tên nào khác trong sử sách.

Chúng ta biết rằng Chính phủ Thế giới sẽ làm điều này, một ví dụ là khi Who’s Who ở trong tù và một người lính canh đã đề cập đến Thần Mặt trời Nika với anh ta và cách anh ta giải phóng nô lệ trong quá khứ. Người bảo vệ đó đã biến mất vào ngày hôm sau mà không để lại dấu vết.

Điều này phù hợp với giả thuyết rằng Di chúc của D. là một nụ cười/nụ cười nghiêng ngả và nó tượng trưng cho sự giải phóng, đồng thời nó cũng hoàn toàn phù hợp với tư tưởng của Luffy khi làm Vua hải tặc: người đàn ông tự do nhất trên biển.

Một lập luận cho là cái tên Nika Nika No Mi là nụ cười, nụ cười liên quan đến khả năng đàn hồi, vì nụ cười có thể co giãn như cao su. Trước hết, tên của trái ác quỷ không phải lúc nào cũng liên quan đến sức mạnh, ví dụ: Nikyu Nikyu No Mi (Nikyu Nikyu No Mi là trái cây có chân).


Tuy nhiên, trong trường hợp này, có thể giải thích rằng để cười được thì bạn cần phải căng da mặt. Bạn càng có thể tự kéo căng da của mình, bạn có thể cười và cười toe toét hơn.

Thần Mặt trời Nika là ai?

Thần Mặt trời Nika là một chiến binh huyền thoại, có thể là thần thoại, từng được các nô lệ tôn sùng là Thần Mặt trời cổ đại. Lần đầu tiên Nika được nhắc tới bởi Who's-Who, người đã nghe kể về truyền thuyết từ một người cai ngục trong thời gian bị Chính phủ Thế giới giam giữ.

Theo ông với khả năng cao su, Luffy sẽ trông rất kỳ cục và giống như đang đùa khi chiến đấu mặc dù đó là một cuộc chiến nghiêm túc.

Sau đó về trái ác quỷ huyền thoại, Chính phủ Thế giới đã lo lắng về việc tên thật của trái ác quỷ được công chúng biết đến nên họ đã bận tâm đến việc đổi tên.

Điều đó chứng tỏ rằng tên của trái ác quỷ huyền thoại sẽ gây ra vấn đề lớn nếu nó được công chúng biết đến.

Dựa trên ba khả năng trên, vấn đề lớn nhất đối với Chính phủ Thế giới là Nika Nika no Mi.

Như đã biết, cái tên Nika rất quen thuộc trong giới nô lệ và tầng lớp thấp.

Nika cũng thường được gắn với một nhân vật huyền thoại tên là Thần Mặt Trời Nika, người được kể trong chương 1018 qua lời Who's Who.

Do đó, nếu ai đó xuất hiện bằng cách sử dụng Nika Nika no Mi, thì nó sẽ gây ra một sự biến động lớn trong các tầng lớp thấp hơn.

Nó thậm chí không có khả năng kích hoạt một cuộc nổi loạn bởi vì nhân vật lãnh đạo các nô lệ đã trở lại.

Vậy độ bền của cao su có liên quan gì đến cái tên Nika? Điều này có thể được giải đáp từ câu chuyện khi Joy Boy vẫn còn sống.

Lúc bấy giờ có một thanh niên thân thiện, vui vẻ và thích cười. Sau đó, vì thương hiệu của mình, anh ấy được biết đến với biệt danh Joy Boy.

Sau đó anh ta tìm thấy và ăn một trái ác quỷ mang lại cho anh ta sức mạnh như cao su.

Vào thời điểm đó, tên của loại trái cây mà Joy Boy đã ăn không được biết đến và ngay cả những người sử dụng trái cây ác quỷ vào thời điểm đó cũng rất hiếm.

Hơn nữa, với sức mạnh đó, Joy Boy bảo vệ sự thật, giải phóng nô lệ, đồng thời chống lại sự bất công.

Cái tên Joy Boy trở nên nổi tiếng trong giới nô lệ và tầng lớp thấp. Sau đó, với thành tích ấn tượng này, Joy Boy đã được phong cho danh hiệu "Thần Mặt Trời Nika".

Theo Who's Who, Thần Mặt Trời Nika là nhân vật quan trọng trong việc giải phóng nô lệ khỏi đau khổ và là người khiến mọi người mỉm cười.

Trên thực tế, theo anh, Nika cũng được mô tả là một người vui vẻ và có cơ thể dẻo dai như cao su.

Vì vậy, hình tượng Joy Boy có sức mạnh bằng cao su có thể được cho là phù hợp với các thông số kỹ thuật mà Who's Who cung cấp.

Thậm chí, điều này phù hợp với những gì Oda đã nói rằng khả năng cao su của Luffy sẽ trông rất lố bịch và giống như đang đùa khi cậu ấy chiến đấu.

Hơn nữa, giải phóng nhiều người khỏi đau khổ cũng là một trong những thành tựu của Joy Boy trong thời của anh ấy.

Sau đó ở Thế kỷ Hư không, Joy Boy đã mất và chết để trái cây mà anh ta ăn được tái sinh.

Người dân thời đó còn đặt tên cho loại quả này là Nika Nika no Mi để tưởng nhớ đến hình tượng của Joy Boy.

Thật không may, nó đã được biết đến bởi Chính phủ Thế giới, người đã nắm quyền.

Vì vậy, để che đậy cái tên Nika Nika no Mi, Chính phủ Thế giới lúc bấy giờ đã đổi tên loại trái cây mà Joy Boy sử dụng theo loại sức mạnh của anh ta, đó là Gomu Gomu no Mi.

Đó là một số gợi ý từ Oda tại sao trong One Piece 1044 sức mạnh của Luffy vẫn là cao su và tên của trái ác quỷ là Nika Nika no Mi.

Một số giả thuyết khác trong One Piece

Những điều này có thể không thành hiện thực, đây chỉ là những giả thuyết của tôi.

Giả thuyết đầu tiên và cũng là giả thuyết lớn nhất cho rằng mẹ của Luffy là một con Thiên long. Anh ấy có Conq Haki, quan trọng là có chữ D và khét tiếng trong tên của mình, tại sao không biến anh ấy trở thành một phần của nhóm người quan trọng nhất trong vũ trụ One Piece. Nó phù hợp và có ý nghĩa. 

Nó cũng có cảm giác như điều mà Dragon sẽ làm khi anh ta ghét chính quyền thế giới, anh ta cuối cùng sẽ rơi vào tay một trong số ít những con rồng thiêng, và cô ấy chết vì yêu rồng hoặc vẫn còn bị buộc phải sống trong sự giam cầm của những con rồng thiên thể. Ý nghĩa của điều này cũng sẽ thêm vào câu chuyện và không làm giảm giá trị.

Chẳng bao lâu nữa Zoro sẽ đạt được việc biến những thanh kiếm khác của mình thành “kiếm đen”. Theo như chúng ta có thể suy luận về vũ trụ One Piece, là một khi kiếm đạt đến một chất lượng thủ công nhất định, chúng có khả năng trở nên mạnh hơn dựa trên những gì bạn đạt được với chúng. 

Các thanh kiếm phát triển trong quá trình chiến đấu giống như cách các nhân vật trưởng thành. Nếu một nhân vật chiến đấu với một con rồng thì họ sẽ mạnh hơn trong và sau trận chiến đó, thanh kiếm cũng vậy (giống tộc người Xay-da bên 7 viên ngọc rồng quá nè - Thanhcadu nói). Vì cuối cùng chúng ta cũng đã xem qua thông tin này. Sẽ không lâu nữa trước khi anh ta biến những thanh kiếm còn lại của mình thành những thanh kiếm đen.

Trong 2 vòng tiếp theo, Luffy sẽ học cách thức tỉnh trái ác quỷ của mình và sẽ không có trang bị thứ 6 cộng thêm. Theo như những gì thức tỉnh của anh ta sẽ là lựa chọn đầu tiên là khá cơ bản; đang ảnh hưởng đến môi trường xung quanh và biến chúng thành cao su. Điều này sẽ có lợi vì Luffy có thể sử dụng nó để đi với tốc độ cực cao, ném đối thủ của mình và sử dụng hành vi hoang dã của mình để thậm chí ném haki quan sát.

Giả thuyết thứ hai là Lufy sẽ tăng cường kiểm soát độ đàn hồi cao su của anh ta, tăng phạm vi các cú đấm của anh ta ở mức độ cao nhất, làm dẻo dai cao su để tăng độ bền. Giảm độ đàn hồi của cú đấm sẽ làm tăng tốc độ đánh trả và tăng tất cả các khả năng của Luffy. Anh ta có thể làm cứng cao su của mình tại điểm tiếp xúc làm tăng sát thương của các cuộc tấn công. 

Với việc tăng cường khả năng kiểm soát đối với cao su của mình, anh ta có thể kéo căng da của mình thành một cánh tay hoàn toàn riêng biệt. Thử tưởng tượng nó giống như Luffy tung một cú đấm tầm xa và một cái khác "lòi" ra từu cánh tay ngay trước khi tiếp xúc cho phép thực hiện một cú đánh kép, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ AI
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét