Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Btemina là ai? Hasbulla Magomedov là ai?

Hasbulla Magomedov, Hasbulla Magomedov là ai, Hasbulla là ai, Hasbullah Magomedov là ai, Hasbulla la ai...
Nếu bạn thích thể thao chiến đấu hoặc dành bất kỳ thời gian nào trên TikTok, thì chắc chắn bạn đã bắt gặp Hasbulla Magomedov. Ngay cả khi bạn không quan tâm đến những thứ đó, chắc chắn bạn sẽ ít nhất nghe thấy cái tên này. Người đàn ông đã trở thành một tâm điểm trên Internet trong năm nay, cùng thanhcadu.com tìm hiểu Btemina là ai? Hasbulla Magomedov là ai? và mọi thứ bạn cần biết về anh ấy nhé!

hasbulla-magomedov-la-ai

Mức độ nổi tiếng của Hasbulla đã đạt đến đỉnh cao đến nỗi Joe Rogan không chỉ nói về sự nổi tiếng của anh ấy trên podcast của anh ấy, mà anh ấy còn được nhiều ngôi sao cấp cao gọi tên, từ Logan Paul đến võ sĩ MMA Rafael Fiziev. Về cơ bản, mọi người đều muốn có sức mạnh Hasbulla.

Bạn đang xem: Btemina là ai? Hasbulla Magomedov là ai?

Hasbulla Magomedov là ai?

Hasbulla Magomedov là một ngôi sao đến từ Dagestan và là một người nổi tiếng trên Instagram, nơi anh ấy có hơn 2 triệu người theo dõi kể từ tháng 11 năm 2020; những video của anh đã được lan truyền trên TikTok vào năm 2021. Hasbulla Magomedov chủ yếu đăng các video chơi khăm và giả mạo về MMA.

Btemina là ai? btemina (@btemina) là địa chỉ tài khoản Tiktok, Instagram của Hasbulla hay còn được gọi là Mini Khabib.


Hasbulla gần đây đã gọi Logan Paul để đánh nhau. Trong video, người ta thấy Hasbulla yêu cầu Logan Paul cược với NFT của anh ta, vì tất nhiên anh ấy sẽ đồng ý. Paul thực sự đã đáp lại, nhưng bằng cách gọi Hasbulla là 'Vua' hơn là kích động cuộc chiến.

Hasbulla bao nhiêu tuổi?

Hasbulla Magomedov trông trẻ hơn thực tế, nhưng bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng Hasbulla thực sự mới 19 tuổi. Người ta tin rằng anh ta là một người lùn, điều này tạo nên tầm vóc và giọng nói the thé của anh. Hasbulla sinh năm 2003, mặc dù ngày sinh cụ thể của anh ấy không được công khai.

Hasbulla cao bao nhiêu?

Hasbulla Magomedov 19 tuổi cao khoảng 1 mét hoặc 3'' (3 feet - một đơn vị đo thông dụng ở nước ngoài).

Người ta cũng cho rằng Btemina nặng khoảng 16 kg, tương đương với chỉ 2,5 stone ( 1 stone tương đương với 6,35029 kg).

Tại sao Hasbulla lại nổi tiếng?

Hasbulla nổi tiếng trong cộng đồng MMA và được đặt biệt danh là 'Mini Khabib' sau một đoạn video anh ấy thực hiện tái hiện màn cân đo UFC mang tính biểu tượng của Khabib Nurmagomedov. Cả hai từ đó nảy sinh tình bạn và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các video.

Video phổ biến nhất của thanh niên 19 tuổi cho đến nay là 'cuộc họp báo' trước trận đấu của anh ấy với sự góp mặt của người nổi tiếng xã hội Abdu Rozik, 18 tuổi, nơi hai người nói chuyện rác rưởi và 'ẩu đả'.

Trận đấu MMA được đồn đại giữa Hasbulla và Abdu, được tổ chức bởi võ sĩ Chechny MMA Ashab Tamaev, đã được quảng bá rầm rộ bởi tất cả những người tham gia. Điều này dẫn đến việc rất nhiều người hâm mộ trên mạng xã hội đặt câu hỏi rằng trận đấu giữa Hasbulla và Abdu Rozik diễn ra khi nào, nhưng một ngày vẫn chưa dời lịch.

Hasbulla thường xuyên chế nhạo những người như ngôi sao UFC Connor McGregor, người quý mến anh ta trong cộng đồng MMA.

Giá trị tài sản của Hasbulla Magomedov là bao nhiêu?


Hiện anh vẫn chưa tiết lộ giá trị tài sản ròng của mình là bao nhiêu.

Tuy nhiên, với sự nổi tiếng mới bắt đầu, khối tài sản của anh chàng blogger 19 tuổi này gần như chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể.

Chứng rối loạn di truyền mang lại cho anh những đặc điểm như trẻ con như còi cọc và giọng nói the thé.

Chứng lùn ảnh hưởng đến sự phát triển và gây ra các vấn đề thể chất khác, như chân vòng kiềng hoặc cột sống cong bất thường. Điều này có thể do cơ thể không sản xuất đủ hormone tăng trưởng, mặc dù gen cũng có thể đóng một phần trong đó.

Đa số những người bị bệnh lùn có thể sống bình thường, khỏe mạnh.

Hasbulla có gia đình không?

Danh tính của cha mẹ Hasbulla không được biết, nhưng tài khoản Twitter @HasbullaHive cho biết anh ấy có một người anh trai, xem tweet, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ AI
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét