Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Abundance là gì? Abundance Life là gì?

Abundance hay Abundance life là trạng thái về sự phong phú, đầy đủ, tròn đầy, viên mãn được đề cập đến trong triết lý Kitô giáo
Abundance hay Abundance life là trạng thái về sự phong phú, đầy đủ, tròn đầy, viên mãn được đề cập đến trong triết lý Kitô giáo.

abundance-life-la-gi


Gần đây, thuật ngữ Abundance/ Abundance Life như là giá trị của một cuộc sống mơ ước, được nhắc đến nhiều thông qua các bài Thiền mà Phương đang thực hành. Và Phương đi tìm hiểu xem thuật ngữ này đến từ đâu.

Dù bạn không theo đức tin của Chúa, thì tìm hiểu sự phong phú thực sự là gì? nguồn vô hạn nào mà từ đó nó xuất hiện? bạn có thể rất bất ngờ về những giá trị tuyệt vời mà nó mang lại cho cuộc sống của bạn.

Sự phong phú thực sự là kinh nghiệm mà trong đó tất cả các nhu cầu của chúng ta dễ dàng được đáp ứng và mong muốn của chúng ta được đáp ứng một cách tự nhiên. Chúng ta biết sự phong phú thực sự khi chúng ta cảm thấy niềm vui, sức khỏe, hạnh phúc, ý thức về mục đích và sức sống, trong từng khoảnh khắc của sự tồn tại của chúng ta và tràn đầy sự trọn vẹn. Điều đó truyền vào mọi khía cạnh trong cuộc sống của chúng ta.

Để tìm hiểu sâu về những trải nghiệm sống Abundance Life, sẽ có một số thuật ngữ tâm linh như sau:
  • Source (hoặc có thể nhiều tên gọi khác như God, Thần, Phật, Universe...): bạn là một phần của Source, nhưng không tách rời, và cũng chính là source. Tất cả chúng ta đều từ một nguồn ánh sáng, toả ra và tạo ra thế giới vật chất (rất giống thuyết Big Bang). Tất cả chúng ta có nhiệm vụ là giúp Source này mở rộng ra.
  • Higher Self / Inner Self / True Self / You: bạn không phải là cơ thể vật lý này, bạn không phải là suy nghĩ của bạn, bạn là trường năng lượng phi vật chất. Chết không phải là hết. Chết không phải là ngược lại với Ra đời. Chết chỉ là chúng ta tách rời khỏi cơ thể vật lý (bên Phật gọi là phương tiện).
  • Manifest: thế giới vật chất được tạo ra từ Source, thế giới do chính chúng ta tạo ra, khởi nguồn từ suy nghĩ. Chúng ta tạo ra thực tại bằng suy nghĩ về thứ đó (attention và intention), hành động và vũ trụ sẽ giúp nó thành hiện thực. What we focus, it will be expands.
  • Abundance: Theo nghĩa tiếng Anh là an extremely plentiful or oversufficient quantity or supply: nghĩa là cực kỳ nhiều, nhiều hơn mức hiệu quả. Chúng ta lớn lên dần được lập trình vào bộ não là mọi thứ khan hiếm và thiếu thốn, nên chúng ta tạo đúng ra thế giới như vậy. Khi nhận thức lại về abundance, chúng ta sẽ tạo ra thế giới xung quanh là abundance.

Ý thức và tâm trí ảnh hưởng đến dòng chảy như thế nào và làm thế nào chúng ta có thể hiểu sâu sắc hơn rằng sự phong phú là quyền thiêng liêng, ban tặng cho mỗi người chúng ta, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét