Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Dubai porta potty là gì? Dubai porta potty Twitter là gì?

Dubai Porta Potty là tên một video đang tạo trend trên Tiktok, nội dung của video kể về cách kiếm tiền của một nhân vật nữ tại Dubai bằng những việc
Dubai Porta Potty là tên một video đang tạo trend trên Tiktok, nội dung của video kể về cách kiếm tiền của một nhân vật nữ tại Dubai bằng những công việc khá là dị thường, phản cảm, vượt ra ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Một nữ du khách đến Dubai đã phải đối mặt với hành vi khác người ở Dubai. Cô ấy là một phụ nữ vô danh, mong muốn tích lũy tài sản nên cô ấy đã đến Dubai để thăm những người bạn giàu có của mình. Nơi họ lấy của cô ấy mọi chi tiêu. Cô ấy nói rằng cô ấy đã đi du lịch đến Dubai để nghỉ ngơi vào cuối tuần.

dubai-porta-potty-stories


Cốt truyện của xu hướng này vẫn chưa được xác nhận. Rõ ràng, có những triệu phú đến từ Dubai, trả tiền cho những người có ảnh hưởng và người mẫu đến thăm họ. Khi họ làm như vậy, họ phóng uế lên mặt. Chuẩn rồi. Họ đã được trả tiền để đi ra ngoài để được tôn sùng.
Tôi khuyến khích bạn không nên xem hoặc chia sẻ về video #DubaiPortaPotty.

Tìm hiểu thêm về: dubai porta là gì, porta potty là gì, dubai porta potties là gì, porta potty, dubai porta potties, dubai porta potties instagram, dubai porty porty, dubai porta potty instagram, dubai porta potty meaning, influencer là gì, dubai porta potty confessions, dubai port twitter, dubai porta potty instagram models, dubai porta potty là gì, dubai porta potty, porta potty dubai, dubai porta potty twitter, dubai porta potty stories, qua bài viết này.

Câu chuyện về người ảnh hưởng của Dubai Porta Potty trên Twitter Video lan truyền trên mạng xã hội: Một video rất lạ đã được lan truyền trên Internet. Một video rất thô tục và vô nhân đạo đã được lan truyền trên mạng xã hội, đặc biệt là trên Tik Tok. Video Dubai Porta Potty Influencer đang thịnh hành trên Tik Tok. Điều này khác xa so với tưởng tượng, khi xem đoạn video. Người dùng Tik rất thích một video đang thịnh hành trên Tik Tok cũng như các trang khác. Video lan truyền có tựa đề “Dubai Porta Porta”.

Video đã được lan truyền trên internet. Đang là xu hướng trên Internet. Cô đã dành nhiều ngày ở Dubai. Cô ấy mô tả trải nghiệm khó quên của mình trong chuyến đi cuối tuần được trả lương đầy đủ đến Dubai.

Dubai Porta Potty Video Twitter: Nhưng một số người dùng khác đang chia sẻ video này trên các nền tảng khác nhau và nó thịnh hành trên phương tiện truyền thông xã hội một cách nhanh chóng. Nếu bạn là người nhạy cảm thì chúng tôi khuyên bạn không nên xem video "Dubai porta potty", nó có thể hủy hoại tâm hồn của bạn. Cô ấy đã có trải nghiệm tồi tệ nhất trong cuộc đời mình.

dubai-porta-potty-tiktok
Một số hình ảnh chụp lại từ video trên Twitter, Tiktok. Ảnh: Google


Đừng nhìn nữa. Ý tôi không phải là “ngừng nhìn và đọc bài viết này”. Ý tôi là vì chính bạn, hãy ngừng tìm kiếm.

Xu hướng này dường như đã bắt đầu với một video, được chia sẻ trên cả TikTok và Twitter. Có vẻ như nó đã bị Twitter xóa, nhưng thật không may, nó vẫn còn.

Điều thực sự quan trọng là phải nhận ra rằng internet hoạt động dựa trên một phần logic; đừng để sự thật cản trở một câu chuyện hay. Ai biết được có bao nhiêu sự thật đằng sau câu chuyện này. Tôi có nhiều nghi ngờ về cốt truyện. Đối với tôi, video rất thực và rất kinh tởm. Tất cả những gì nó cần là một câu chuyện nực cười để biện minh cho việc chia sẻ nó.

Bây giờ, nó đang là xu hướng #DubaiPortaPotty trên TikTok. Mọi người đang đăng tải câu chuyện hài hước với một số sáng tạo sử dụng bơ đậu phộng và túi xách hàng hiệu đắt tiền. Ngay cả những video mô phỏng này cũng đủ thô, vì vậy đừng tìm kiếm video gốc.

Và những câu hỏi khác như: video dubai, vụ dubai bắt người làm bồn cầu, vụ dubai thuê người mẫu làm bồn cầu, influencer eat poop là gì, vụ việc ở dubai, dubai porta potty instagram models, vụ ở dubai mới nhất, dubai porta potty twitter là gì, influencer eat poop là gì?... cũng đều có câu trả lời như bài viết này đã đề cập.

Tôi rất muốn bạn tìm thấy bài viết này bởi vì tôi muốn bạn rằng đừng nên tìm kiếm và xem video Dubai porta potty là gì. Vì vậy, hãy tiếp tục quay trở lại ngày bình thường của bạn, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét