Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Influencer eat poop là gì?

Influencer eat pop là "người có tầm ảnh hưởng ăn phân", cụm từ này có liên quan tới Dubai Porta potty hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm
Influencer eat pop là "người có tầm ảnh hưởng ăn phân", cụm từ này có liên quan tới Dubai Porta potty hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm trên các cộng đồng mạng như Tiktok, Facebook...

influencer-eat-poop-mean

Trong một đoạn video kinh tởm về một người đàn ông và một phụ nữ chưa xác định danh tính, người có ảnh hưởng được nhìn thấy đang đặt miệng vào mông của một người giàu có, người đã bắt đầu ị vào cô ta với giá 50k đô la.

“Dubai Porta Potty” có hình một cô gái đang há to miệng. Cô ấy đang khỏa thân phía sau một người đàn ông, và ngay lập tức, anh ta bắt đầu nhẹ nhõm khi thải chất bài tiết rơi vào miệng cô gái.

Những người có tâm lý lo lắng nên tránh bằng mọi cách xem video. Video này không dành cho những người xem nhạy cảm.

Mặc dù video vẫn chưa được xác minh có phải đến từ Dubai hay không, nhưng tiểu vương quốc này đã gây được tiếng vang đáng kể về những hành vi mất nhân tính mà những người đàn ông giàu có làm với phụ nữ ở đó. Phụ nữ được những người đàn ông giàu có cung cấp một lượng lớn tiền mặt để đổi lấy các dịch vụ tình dục khác thường.

Vào tháng 3, video chưa được xác minh đã lan truyền, được cho là cho thấy các cô gái châu Phi làm việc như chó của những người đàn ông giàu có. Năm ngoái, trên podcast của MacG, Serge Cabonge đến từ Angola đã tuyên bố một cách giật gân rằng anh ta và những người bạn giàu có của mình đã từng làm bẩn mặt phụ nữ để mua vui ở Dubai.

Về Dubai Porta Potty: Porta Potty là một biệt ngữ trong tiếng Ả Rập có nghĩa là "cái bô di động", trong đó những người đàn ông Ả Rập giàu có và ưa thích trả rất nhiều tiền cho những người nổi tiếng thế giới để tè vào cơ thể và vào miệng của họ một cách để tự thỏa mãn tình dục.

Những phụ nữ nổi tiếng từ các quốc gia châu Phi như Nigeria, Ghana được cho là đã đến Dubai và các quốc gia Trung Đông khác để làm điều này.

Một chiếc bô porta không chỉ ngủ mà bị những người đàn ông Ả Rập trực tiếp ị vào cơ thể và bên trong miệng của họ. Đó là một hình thức tình dục hư cấu của những người đàn ông Ả Rập giàu có. Khách hàng của họ tiếp tục, bực tức, nhổ nước bọt và suy thoái theo mọi cách có thể và đó là cách họ đạt được sự thỏa mãn về tình dục. Cô gái được trả tới 50.000 đô la.

Thông thường, một nửa số tiền thanh toán được thực hiện trước khi cô gái đáp chuyến bay và số dư còn lại được thanh toán sau khi việc làm đã được thực hiện, thanhcadu.com chia sẻ.

Một trang xã hội được biết đến trên Instagram có tên NattyHot đã đưa lên nền tảng này để đưa ra một bài báo về cuộc sống xa hoa mà hầu hết các nữ nổi tiếng đang sống và nguồn tài trợ cho lối sống đắt tiền đó.

Hầu hết các sao nữ đều làm những điều ghê tởm nhất vì tiền nhưng người hâm mộ hầu như không biết gì về cuộc sống của họ và quay sang chúc phúc cho họ.

Cô ấy nói rằng một số sao nữ này chủ yếu đi du lịch nước ngoài với lý do là đi nghỉ nhưng thực tế, họ đang bị những người đàn ông giàu có ở những quốc gia họ đến thăm để làm điều kinh tởm nhất để đổi lấy tiền.

Cô tiết lộ, hầu hết những nữ minh tinh này đều quay sang ngưỡng mộ và làm theo, miệng ngậm phân của đàn ông giàu ở các nước tiên tiến để đổi lấy tiền.

Cô ấy cũng than thở về cách những người hâm mộ thiếu hiểu biết khai thác những lời chúc phúc của những nhân cách này, đặc biệt là sau khi họ phô trương tài sản mà họ yêu cầu từ số tiền họ nhận được từ việc làm những điều kinh tởm này.

Nattyhot nói thêm rằng những tuyên bố của hầu hết những người nổi tiếng nữ rằng họ có được tài sản nhờ làm việc chăm chỉ chỉ để che đậy những điều ghê tởm mà họ làm vì tiền.

Keys: influencer eat poop link, influencer eat poop la gi, twitter influencer eat poop, influencer eat poop 30s, influencer eat poop nhe, influencer eat poop vo phan video video 30s la no, influencer eat poop youtube, eat poop dubai, influencer eat poop link, influencer eat poop là gì, twitter influencer eat poop, influencer eat poop 30s, influencer eat poop nhé, influencer eat poop youtube, influencer eat poop dubai, is there a culture that eats poop, is eating poop a disorder, what is it called when someone eats poop, is eating your poop safe, what is it called when someone eats their own poop
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét